แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงผิวหน้า โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Factors affecting the decision to purchase herbal facial skin one Tambon one product of consumer in Bankok Province

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาการตลาด
ThaSH: การตลาด -- การตัดสินใจ
Classification :.LCCS: HF 5415.2
ThaSH: การวิจัยการตลาด
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ และศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงผิวหน้าโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้ที่ซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงผิวหน้าของโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการสำรวจจำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยของประชากรทั้งสองกลุ่มเป็นอิสระต่อกัน (Independent Sample t-test) และทดสอบสมมติฐานความแปรปรวนทางเดียวของประชากรมากกว่า 2 กลุ่ม ขึ้นไป (One-way ANOVA: F-test) หาผลความแตกต่างจะทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธี Least Significant Difference (LSD) ผลการค้นคว้าอิสระ พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามในครั้งนี้ เพศหญิงมากกว่าเพศชาย ช่วงอายุ 20-39 ปี สถานภาพโสด ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ 10,000-20,000 บาท ความถี่ในการซื้อน้อยกว่าเดือนละ 1 ครั้ง และค่าใช้จ่ายต่อครั้งน้อยกว่า 500 บาท ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีการรับรองมาตรฐานจากองค์กรอาหารและยา ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ หาซื้อได้ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา โรงพยาบาล และมีการส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากที่สุด คือ ผลิตภัณฑ์ ล้างหน้า/ทำความสะอาดผิว เหตุผลในการซื้อ คือความปลอดภัยจากสารเคมี และเป็นผู้ตัดสินใจซื้อเองมากที่สุด
Abstract: The purposes of this study were to determine the personal factors, to determine the marketing mix factors that influence purchasing decisions and to determine the decision to purchase herbal facial skin One Tambon One Product of consumer in Bangkok Province. Study participants were purchased and used of herbal facial skin One Tambon One Product in Bangkok. The study sample group was 400 consumers. Statistics used on the sample group in this study included percentage, average, and standard deviation. Statistics used to test the hypothesis the difference between the average of two populations of independent (Independent Sample t-test) and test the ANOVA a population of more than two groups (One-way ANOVA: F-test) and the difference used to test by Least Significant Difference (LSD). The results of this study found that the majority of participants were female, aged between 20-39 years old, bachelor degree, white-collar workers, single, had average income around 10,000-20,000 baht, Frequency of purchase was less than one time per month and a cost of less than 500 bath. The product should be certified by the Food and Drug Administration (FDA), and had a reasonable price / quality ratio. Consumers were able to purchase at health stores, pharmacies and hospitals. There were also the promotions for the product. The most important product was the one wash / cleans the surface. The most important reasons for consumers to purchase the product were the non-chemical ingredients and the ability of making their own decisions.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2025-04-03
Issued: 2558-06-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HF 5415.2 ย158ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1.Front.pdf 689.34 KB87 2024-07-07 15:22:05
2 2.Chapter1.pdf 574.51 KB64 2024-07-07 15:22:43
3 3.Chapter2.pdf 842.09 KB67 2024-07-07 15:22:57
4 4.Chapter3.pdf 557.81 KB39 2024-07-07 15:23:07
5 5.Chapter4.pdf 2.4 MB32 2024-07-07 15:23:26
6 6.Chapter5.pdf 564.26 KB49 2024-07-07 15:23:35
7 7.References.pdf 535.92 KB32 2024-07-07 15:23:45
8 8.Appendices.pdf 575.36 KB45 2024-07-07 15:23:56
9 9.Vitae.pdf 525.6 KB25 2024-07-07 15:24:09
ใช้เวลา
0.070025 วินาที

สุพรรณี อินทร์แก้ว
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสด อเมซอน ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
กานดา เสือจำศิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านไอศกรีมพรีเมี่ยมในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
จักรกฤษณ์ นาคประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
ปวีณา สินขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมซื้อผลิตภัณฑ์แมนยู ช็อป ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
ธนิน ไตรรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงผิวหน้า โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
ยศสวดี อยู่สนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ประเภทสินค้าบริโภค : กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ในจังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
เพลินพิศ แจ้งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อคอนเทลเลนส์สีบิ๊กอายของนักเรียน นักศึกษาหญิง วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพรรณี อินทร์แก้ว
ศรีไพล อิ่มสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
กิตติภพ สงเคราะห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค ในจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
กนกวรรณ ทองรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระชับสัดส่วน Wealthy ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
สุกัญญา เรียงเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการยางรถยนต์ : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุชาดาการยาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
พรสุดา ปานเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อชุดชั้นในวาโก้ซํ้าของผู้หญิงที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
กิติทัศน์ ทัศกุณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
ธันยพร มาตผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของคลินิกรักษาโรคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
สุภางค์ แก้วประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านทางระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
ภัทราวดี กุฏีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ของร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
ภัทร์จิรา ศรวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพ : กรณีศึกษา ร้านถ่ายรูปศรีปทุมดิจิตอล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุพรรณี อินทร์แก้ว
ศิริรัตน์ คะสะธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,935
รวม 5,941 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 389,495 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,825 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 217 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 12 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 391,598 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33