แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
Educational Management Development Model for Students with Learning Disability in Leading Mainstreaming School

Address: กรุงเทพมหานคร
Organization : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
keyword: เด็กพิเศษ, การศึกษาพิเศษ, เด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้, โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม, การบริหารการศึกษา
ThaSH: การศึกษาพิเศษ -- การบริหาร -- วิจัย
ThaSH: เด็กพิเศษ -- การศึกษา -- วิจัย
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีความมุ่งหมายหลักเพื่อนำเสนอรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีความมุ่งหมายเฉพาะ ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม 2) เพื่อสร้างรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม และ 3) เพื่อประเมินรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม วิธีดำเนินการวิจัยมี 3 ขั้นตอน คือ 1) การศึกษาสภาพและความต้องการจำเป็นการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม โดยการวิเคราะห์และสังเคราะห์เอกสาร แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง การสำรวจความต้องการจำเป็นของผู้บริหารสถานศึกษา และการสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิทางการศึกษา จำนวน 11 คน การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์เนื้อหา และใช้วิธี Priority Needs Index (PNI) แบบปรับปรุง 2) การสร้างรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม โดยนำการวิจัยจากขั้นตอนที่ 1 มาเป็นข้อมูลสำหรับการพิจารณายกร่างรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม และตรวจสอบความเหมาะสมของรูปแบบด้วยเทคนิคการสัมมนาอิงผู้เชี่ยวชาญ โดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการศึกษา จำนวน 9 คน และ 3) การประเมินความเป็นไปได้ของการนำรูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ โรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมไปใช้ กลุ่มผู้ให้ข้อมูลเป็นบุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา บุคลากรในศูนย์การศึกษาพิเศษ และบุคลากรในโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม ด้วยเทคนิคการประชาพิจารณ์ จำนวน 40 คน การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพใช้การวิเคราะห์เนื้อหา ข้อมูลเชิงปริมาณใช้การวิเคราะห์ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
Abstract: The main purpose of this research was to present an administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school under the office of the basic educational commission. The specific purposes were 1) to study an educational administration for children with learning disabilities of the leading inclusive school, 2) to create an educational administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school, and 3) to evaluate an educational administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school. The research methodology followed 3 steps: 1) to study an educational administration for children with learning disabilities of the leading inclusive school by analysis and synthesis on concept, theory, and related research, survey of needs from school administrators and interview with 11 educational experts and data analysis by content analysis and modified Priority Needs Index (PNI modified); 2) to create an educational administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school by using step 1 to draft and appropriate examine an educational administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school with 9 educational experts by connoisseurship; and 3) to evaluate an educational administration model for children with learning disabilities of the leading inclusive school with 40 personnel from educational service area office, special education center, and leading inclusive school by public hearings, qualitative analysis by content analysis and quantitative analysis by mean and Standard Deviation.
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2560-10-22
Issued: 2558-06-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ PH.D. ส763ก 2557
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SUCHET RUEANKON.pdf 1.66 MB181 2025-09-07 20:10:53
ใช้เวลา
0.043398 วินาที

พีระพงษ์ สิทธิอมร
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นภาพร แก้วพันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรตามหลักพุทธธรรมสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประเสริฐ ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ณัฐชพงศทัต หงส์สุวพัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สมหวง ขุนพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ปรีชา สภาสุวรรณกุล
กิตติพงศ์ มงคลการุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการคูปองการศึกษาของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมในภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
อารีย์ วรรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
สุเชษฐ์ เรือนก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการด้านการคิดวิเคราะห์ของเด็กประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สิริกาญจน์ ธนวุฒิพรพินิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำสู่อาเซียนของนิสิตคณะพลศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุปราณีวิ์ ขวัญบุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารกิจการลูกเสือในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ เต่าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของข้าราชการครู ในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญเรือง ลาแสดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการใช้ชุดกิจกรรมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียน ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านหนองปลาคูณ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ศิรินภา ไชยนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อจับใจความด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรม การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทิตย์ กลำเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุรีย์พร จันทะยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ห้องสมุดที่พึงประสงค์ตามแนวคิดของครูผู้สอนของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทองแปง ปิ่นธุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของครูที่มีต่อการปฏิบัติงานวิชาการตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหาร ในโรงเรียนศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
นัยรัตน์ วุฒิพงศ์กุลยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นต่อการพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ดัสรี ครองยุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของข้าราชการครูในการจัดระบบสารสนเทศของโรงเรียน ในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญช่วย รวมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อวิธีการบริหารความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
มณีรัตน์ สุปะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศตามแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
เอื้อมเดือน ใหญ่กลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการครูในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ถนัด โชติแสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารการศึกษาของโรงเรียนบ้านหนองหว้าตาดำ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
พรเทพ ดาราวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วันชัย ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพของการให้บริการของโรงเรียนขนาดเล็กในเขตอำเภอชุมพวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิชัย แจ้งตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการระบบคุณภาพสู่โรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;เพชรา บุดสีทา
ศราวุธ คำแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือการจัดการโรงเรียนสองภาษาสำหรับสถานศึกษา ระดับประถมศึกษา เขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;บุญรอด ชาติยานนท์
ชาญศิลป์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธัญวรัตน์ อุทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดชุมพรสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
กิ่งนภา ศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงบประมาณที่สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
เกตุจันทร์ฑา ศรีวะรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
จร ประสงค์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประถมศึกษาเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธนนท ธัญพงศ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นายิกา จันทร์ยิหวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ภควรรณ ลุนสำโรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วาสนา ม่วงแนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างวินัยนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิภาส ทองสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารภายใต้กรอบโรงเรียนคุณภาพมาตรฐานกรุงเทพมหานคร (SMART School) โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
อัญชนา ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนการสอนดนตรีไทยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุนัส ฤกษ์สมโภชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการคุณภาพของการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาสู่มาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สาธินี ผ่องอักษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการการศึกษานอกระบบของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส เพื่อความมั่นคงของจังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ ถาวระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการงานแนะแนวการศึกษาที่มีประสิทธิผล สำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุทัศน์ เดชกุญชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการความรู้ดนตรีสากลโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุรศักดิ์ ถามั่งมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผล ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุมณฑา สาธุกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศิริวิมล ใจงาม
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการคูปองการศึกษาของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมในภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
อารีย์ วรรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
สุเชษฐ์ เรือนก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของ สหกรณ์ออมทรัพย์สำนักข่าวกรองแห่งชาติ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สาคร สร้อยสังวาลย์;ชุมพล เสมาขันธ์;สุขแก้ว คำสอน;ธีรยุทธ ภูเขา;สวนีย์ เสริมสุข;ศิริวิมล ใจงาม
วนิดา จันทรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสภาพแวดล้อมเพื่อเพิ่มคุณภาพการวิจัยในชั้นเรียนของครู โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สาคร สร้อยสังวาลย์;ชุมพล เสมาขันธ์;สุขแก้ว คำสอน;ธีรยุทธ ภูเขา;สวนีย์ เสริมสุข;เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย;ศิริวิมล ใจงาม
วนิดา จันทรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตตามแนวจิตตปัญญาศึกษาของนักศึกษาศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;ชุมพล เสมาขันธ์;สุขแก้ว คำสอน;ศิริวิมล ใจงาม;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
บุญญารัตน์ รังษีสุริยะชัย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้เบี้ยอรรถกรร่วมกับสื่อทางการมองที่มีต่อพฤติกรรมอยู่ไม่นิ่งของนักเรียนออทิสติก ระดับชั้นเตรียมความพร้อม
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;อนุชา ภูมิสิทธิพร;สุวพัชร์ ช่างพินิจ;บุญล้อม ด้วงวิเศษ;ศิริวิมล ใจงาม
เด่นนที กองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการอบรมผู้ปกครองตามแนวคิดกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อส่งเสริมการอบรมเลี้ยงดูในการจัดการปัญหาพฤติกรรมของเด็กออทิสติก
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;สุนันทา ขลิบทอง;อนุชา ภูมิสิทธิพร;ศิริวิมล ใจงาม;สลักจิต ตรีรณโอภาส;สวนีย์ เสริมสุข;สุวพัชร์ ช่างพินิจ
จินตนา ประดุจพงษ์เพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏที่จัดการศึกษาแบบเรียนรวม
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;ศิริวิมล ใจงาม;อนุชา ภูมิสิทธิพร;บุญล้อม ด้วงวิเศษ;สุวพัชร์ ช่างพินิจ
กันต์กนิษฐ์ วงศ์ครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนโดยใช้โปรแกรม Mu-Mo เพื่อลดพฤติกรรมซ้ำๆ ของเด็กออทิสติก
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;สุวพัชร์ ช่างพินิจ;ศิริวิมล ใจงาม;อนุชา ภูมิสิทธิพร;บุญล้อม ด้วงวิเศษ
ธนัชพร แพงไตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคชั่นนิสซึมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;วาทินี อมรไพศาลเลิศ;สุวพัชร์ ช่างพินิจ;อนุชา ภูมิสิทธิพร;สุขแก้ว คำสอน;ศิริวิมล ใจงาม
พนัส นาคบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,560
รวม 2,561 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 37,879 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
รวม 37,913 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28