แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
Learning achievement and retention of mattayomsuksa V students in learning mathematics on

keyword: การจัดกิจกรรมเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI
; ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
; ความคงทนในการเรียน
; ความน่าจะเป็น
; ชุดกิจกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2557
Modified: 2557-12-18
Issued: 2557-12-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 730.43 KB507 2024-12-03 18:15:21
2 chapter1.pdf 750.04 KB454 2024-12-03 18:15:06
3 chapter2.pdf 3.94 MB687 2025-07-13 15:16:30
4 chapter3.pdf 1.22 MB360 2023-12-17 15:12:33
5 chapter4.pdf 308.02 KB310 2023-12-17 15:13:06
6 chapter5.pdf 590.9 KB358 2024-02-19 16:30:05
7 bibliography.pdf 720.36 KB376 2024-02-27 10:49:09
8 appendix.pdf 1.56 MB465 2024-02-27 10:49:24
ใช้เวลา
0.031402 วินาที

อรรณพ แก้วขาว
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
ขนิษฐา ภักดีบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;คงรัฐ นวลแปง
ศิริพร ฉัตรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ SSCS
มหาวิทยาลัยบูรพา
อำิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;อรรณพ แก้วขาว
พัชรี ผลความดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีเมตาคอคนิชันและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
นัทธิณี จุฑานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ปารวี ดูล๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของแบบทดสอบที่มีตัวลวงจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน เรื่อง เมทริกซ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ศศิร์อร ทิพย์พีรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการพัฒนาเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เกม เรื่องระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
หทัยรัตน์ เมฆจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลของการใช้บทเรียนโปรแกรม GSP เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติ และสามมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
ปัทมา ทัพพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดการเรียนการสอนภาพวาดการ์ตูนเรื่องการบวกและการลบจำนวนเต็มสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
อรอุมา บุญศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
รมิดา จันฟุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจคลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยแบบทดสอบที่มีตัวลวง
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ปิยนุช เงางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพิชิต O-NET เรื่อง เซตโดยใช้วิธีการสอนที่หลากหลายสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
อัญญาณี สุมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดฝึกเสริมทักษะการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์เรื่อง จำนวนเต็มสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
ชนิดา รื่นรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การบวกและการลบ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิคบาร์โมเดลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
ดารณี เกตุประกอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการเรียนรู้เรื่อง ลำดับและอนุกรมอนันต์โดยใช้ห้องเรียนกลับด้านผ่าน Google classroom สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
เทวินทร์ ถนอมสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละโดยใช้เทคนิค KWDL ร่วมกับกลวิธี Box-method ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
อรอนงค์ กลิ่นศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คงรัฐ นวลแปง
Title Creator Type and Date Create
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;คงรัฐ นวลแปง
ศิริพร ฉัตรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
นริศรา สำราญวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ TAI ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่ส่งผลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;คงรัฐ นวลแปง
นิธินันท์ กลั่นคูวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
สุนีย์ ค่ำควร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
พัทธยากร บุสสยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;พรรณทิพา พรหมรักษ์
อธิวัฒน์ นาวารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ที่มีต่อทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการเขียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร;คงรัฐ นวลแปง
ธราทิตย์ เกตุหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ TAI ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่ส่งผลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;คงรัฐ นวลแปง
นิธินันท์ กลั่นคูวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ร่วมกับเทคนิค Think talk write ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร;คงรัฐ นวลแปง
พัชราภรณ์ ทองนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
กรรณิการ์ หาญพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรณทิพา ตันตินัย;คงรัฐ นวลแปง
ชญานิษฐ์ นวลนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
จตุพร ผ่องลุนหิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;ผลาดร สุวรรณโพธิ์
กฤษฎา ขุนอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;คงรัฐ นวลแปง
ปาหนัน กองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยและนิรนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
เยาว์ประภา สิงห์มหาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
จริยา สุนทรหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิค Think-Pair-Share ที่มีต่อมมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;คมสัน ตรีไพบูลย์
ธัญญา แนวดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
วรกมล บุญรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคแบบ STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
คมสัน ตรีไพบูลย์;คงรัฐ นวลแปง
ปฏิภาณ ชาติวิวัฒนาการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหา Dapic ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;คงรัฐ นวลแปง
ปัญญพนต์ ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ร่วมกับรูปแบบการแก้ปัญหาแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
ธารใจ กุมภาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยวิธี Improve ร่วมกับเทคนิค Think-pair-square ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
ปาลิดา สุชาติพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการปฏิบัติ 5 ขั้นของสไตน์และคณะที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
ณฐิฎา สยมภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,635
รวม 1,635 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 37,436 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 37,465 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46