แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการสอนของครูชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่งตามแผนการสอนจริยศึกษา หลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521
Teaching behaviors of prathom suksa one teachers according to the moral education lesson plan of the elementary curriculum, B.E. 2521

ThaSH: จริยศึกษา -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: การสอน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบพฤติกรรมการสอนของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตามแผนการสอนจริยศึกษา ฉบับปรับปรุงแก้ไข ในโรงเรียนขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ผู้วิจัยได้สร้างเครื่องมือดังนี้ 1. แบบสังเกตพฤติกรรมการสอนของครูประกอบด้วยรายการพฤติกรรม 7 ประเภท คือ กิจกรรมที่ครูและนักเรียนกระทำร่วมกัน กิจกรรมที่ครูเป็นผู้นำ กิจกรรมที่นักเรียนทำตามลำพัง การเน้นกระบวนการกลุ่ม การควบคุมชั้นและบรรยากาศในชั้นเรียน การใช้สื่อการสอนและพฤติกรรมของครูก่อนสิ้นสุดการสังเกตค่าความเที่ยงของการสังเกตพฤติกรรมการสอนของครูในการจัดกิจกรรมตามแผนการสอนจริยศึกษา คือ 0.84 และ 0.87 2. แบบสอบถามความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับแผนการสอนจริยศึกษา ฉบับปรับปรุงแก้ไข เพื่อนำไปใช้กับตัวอย่างประชากร ซึ่งเป็นครูผู้สอนจริยศึกษาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ในการสุ่มตัวอย่างประชากร ผู้วิจัยได้ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างประชากรแบบแยกประเภทในโรงเรียนขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็ก กลุ่มละ 5 คน รวมทั้งสิ้น 15 คน วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้โดยการคำนวณหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและเปรียบเทียบความแตกต่างโดยวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One Way Analysis of Variance) ผลการวิจัย 1. พฤติกรรมการสอนของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตามแผนการสอนจริยศึกษา หลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ที่ครูปฏิบัติมากที่สุด คือ พฤติกรรมการสอนประเภทกิจกรรมที่ครูและนักเรียนกระทำร่วมกัน รองลงมา คือ กิจกรรมที่ครูให้นักเรียนทำตามลำพัง และกิจกรรมที่ครูเป็นผู้นำ ส่วนพฤติกรรมที่ครูปฏิบัติน้อยที่สุด คือ กิจกรรมการเน้นกระบวนการกลุ่ม 2. พฤติกรรมการสอนของครูในโรงเรียนขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ในการจัดกิจกรรมตามแผนการสอนจริยศึกษาไม่แตกต่างกันที่ระดับความมีนัยสำคัญ .05 3. ความคิดเห็นของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนขนาดใหญ่ โรงเรียนขนาดกลาง และโรงเรียนขนาดเล็กเกี่ยวกับแผนการสอนจริยศึกษา ฉบับปรับปรุงแก้ไข ไม่แตกต่างกันที่ระดับความมีนัยสำคัญ .05
Abstract: The purposes of this research were to study and compare teaching behavior of Phathom suksa one teachers according to the revised copy of the Moral Educational lesson plan in the large size schools, middle size schools and small size schools. The researchers had constructed the following instruments: 1. The teachers’ teaching behavior observing form which was composed of 7 categories: … the teachers and students’ cooperating activities; the activities which the teachers were the leaders; the student work-alone-activities; the emphasis of Group Dynamic process; the class controlling climate in the classroom. The use of teaching aids; and the teaching behaviors before the observation ended. The reliability coefficient of the observation on teachings’ behavior in organizing activities according to the moral education lesson plan were 0.84 and 0.87. 2. The questionnaire of teachers’ opinions concerning the use of the revised copy of moral education lesson plan was used with the subjects who taught Moral Education in Phathom suksa one in the Chaibadan elementary schools under the auspices of Lopburi Office of Provincial Primary Education. In sampling of the population, the researcher had used the stratified random sampling technique by choosing 5 subjects from each school size. The total number of the subjects was 15 persons. The obtained data were statistically analyzed by using the Mean (X), standard deviation (S.D.) and one-way analysis of variance. Results 1. The teachers’ teachings’ behavior in Phathom suksa one according to the moral education lesson plan of the Elementary Curriculum, B.E. 2521 Which the teachers performed the most were the teachers and students’ cooperating activities, and the second were the student work-alone-activities and the activities which teachers were leaders. The behavior which the teachers performed the least was the activity which emphasized the Group Dynamic Process. 2. The teachers’ teachings’ behavior in the large size schools, middle size schools and small size schools were not significantly different at the level .05. 3. The opinions of Phathom suksa one teachers in the large size schools, middle size schools and small size schools concerning the revised copy of the moral education lesson plan were not significantly different at the .05 level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2526
Modified: 2557-12-15
Issued: 2557-12-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phayow _Pa_front.pdf 380.79 KB3 2018-06-03 18:59:52
2 Phayow _Pa_ch1.pdf 399.45 KB3 2018-06-03 18:59:53
3 Phayow _Pa_ch2.pdf 1.01 MB7 2018-06-03 18:59:54
4 Phayow _Pa_ch3.pdf 758.78 KB3 2018-06-03 18:59:55
5 Phayow _Pa_ch4.pdf 939.51 KB3 2018-06-03 18:59:56
6 Phayow _Pa_ch5.pdf 672.72 KB3 2018-06-03 18:59:57
7 Phayow _Pa_back.pdf 1010.04 KB3 2018-06-03 18:59:58
ใช้เวลา
0.025969 วินาที

พะเยาว์ ปาลวัฒน์
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
สภาพและปัญหาการจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กวัยอนุบาลคละอายุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พัฒนา พวงมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับการส่งเสริมพัฒนาการ ของเด็กจากรายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
หฤทัย อนุสสรราชกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอบรมเลี้ยงดูเด็กของครอบครัวที่มีผู้ปกครองคนเดียว ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
เกศินี เกิดอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นเด็กเล็กที่เล่นกับเพื่อน ที่เล่นกับแม่ และที่เล่นเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
ธนพร สมบูลธนวาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคำที่สะกดยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สอง ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สุนันท์ จงธนสารสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบสภาพห้องสมุดประถมศึกษาในจังหวัดสงขลา กับเกณฑ์มาตรฐานของห้องสมุดโรงเรียนประถมศึกษา ของกระทรวงศึกษาธิการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ประดิษฐ์ ไชยกาฬ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สื่อการสอนระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์;โสภาพรรณ ชยสมบัติ
สุธน พรเสริมลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียน และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนระดับปฐมวัย : เปรียบเทียบระหว่างศูนย์เด็กปฐมวัยของกรมการพัฒนาชุมชน กรมอานามัยและกรมการศาสนา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขา ปิยะอัจฉริยะ;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
นวรัตน์ วัฒนะนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาของครูชั้นประถมปีที่หนึ่งในกรุงเทพมหานคร ในการสอนวิชาภาษาไทยตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
นวลพรรณ จันทนาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบมโนทัศน์ทางจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สาม ที่เรียนด้วยกิจกรรมการละเล่นพื้นเมืองของเด็กภาคเหนือ กับกิจกรรมตามแผนการสอนของกระทรวงศึกษาธิการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พรรณี สุวัตถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดการศึกษาสำหรับเด็กวัยก่อนเรียนในจังหวัดปทุมธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พรหมมา ภางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนของครูชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่งตามแผนการสอนจริยศึกษา หลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พะเยาว์ ปาลวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดประสบการณ์ส่งเสริมการประสานงานของตาและมือของเด็กวัยอนุบาลในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
จุฑาพร พุทธิวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดสภาพแวดล้อมในศูนย์เล่นสมมติที่ส่งเสริมความสนใจในการอ่านและเขียนของเด็กวัยอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
กนกพร พันธ์เถระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเขียนของเด็กปฐมวัย : กรณีศึกษาในโรงเรียนที่ใช้แนวการศึกษาไฮสโคปและวอลดอร์ฟ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
นิพพิทา ถาวรเศรษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ โดยการใช้การสอนแบบโครงการ ในโรงเรียนอนุบาล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สมสุดา มัธยมจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของครูในการใช้หนังสือประกอบการจัดประสบการณ์ สำหรับเด็กอนุบาลในโรงเรียนเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
กัลยา จันทร์ประภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและการเขียน ของเด็กที่สำเร็จการศึกษาชั้นอนุบาลจากโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชนและโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
กาญจนา สามเตี้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมทางสังคมของเด็กอนุบาลในการเล่นเครื่องเล่นสนาม โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ จังหวัดนนทบุรี : การศึกษาเฉพาะกรณี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ฉลอง กิมน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้เกมการศึกษาที่ใช้กิจกรรมทางกาย ที่มีต่อความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
นิภาภรณ์ ดีสมโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการฝึกสำหรับผู้ปกครองเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อำไพ สุจริตกุล;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ปัทมา ภัทรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวการตอบคำถามของผู้ปกครองต่อคำถามของเด็กก่อนวัยเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พิมพรรณ ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัยที่ได้จากการฟังนิทานด้วยการเล่าโดยใช้หุ่นกับรูปภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์;อุดมลักษณ์ กุลพิจิตร
ขวัญฟ้า รังสิยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบมโนทัศน์ทางจริยธรรมของนักเรียนอนุบาล ที่ได้รับการสอนโดยใช้นิทานและเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
บรรพต พรประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับการอบรมเลี้ยงดูเด็กก่อนวัยเรียน ในหนังสือพิมพ์รายวัน พุทธศักราช 2530-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
กันยา ลุมพิกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการจัดสภาพห้องเรียนแบบครอบครัวในระดับปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
มีนา สุวรรณโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การฝึกทักษะการฟังของนักเรียนอนุบาลโดยใช้การละเล่นของเด็กไทย ที่มีบทร้องและบทเจรจาโต้ตอบแบบประยุกต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สุภาวดี ศรีวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูอนุบาลเกี่ยวกับเครื่องเล่น ที่จำเป็นต่อการเตรียมความพรัอมของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พันธนี เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบโครงการของการจัดบริหารสำหรับเด็กปฐมวัย ในชุมชนแออัดซอยสวนพลู กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์;โสภาพรรณ ชยสมบัติ
อภิชาติ มหากันธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้ปกครองตามการรับรู้ของตนเอง ในการอบรมเลี้ยงดูเด็กก่อนวัยเรียนในจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
บุญเยื้อน ประกอบแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกสมาธิด้วย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อำไพ สุจริตกุล;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
เรณู นุ่มอาชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนของครูอนุบาลเพื่อเตรียมความพร้อมทางภาษา ของเด็กในโรงเรียนอนุบาล สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
มงคลศรี แก้วปู่วัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเสริมแรงด้วยเบี้ยอรรถกรต่อการเขียนพยัญชนะไทย ของเด็กก่อนวัยเรียนสองภาษาในจังหวัดปัตตานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สุภาพ กิติสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
อรชา วราวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมปฏิสัมพันธ์ระหว่าง ครูกับนักเรียนและพฤติกรรมทางสังคม ของนักเรียนระดับปฐมวัย : เปรียบเทียบระหว่างหน่วยงานที่จัดการศึกษาระดับปฐมวัยในภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ผ่องพรรณ เอกอาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษานอกสถานที่ สำหรับนักเรียนอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ธิดา พิทักษ์สินสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เกมเพื่อพัฒนาความสามารถของเด็กปฐมวัยที่มีปัญหา ในการจำแนกเสียงต้นของคำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
อติฉันท์ คูณภัคพิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการพูดของเด็กก่อนวัยเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
เพ็ญจันทร์ สุนทราจารย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบฝึกความพร้อมทางการเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ประพิมโฉม ศรีนนทรีย์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียน และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนระดับปฐมวัย : เปรียบเทียบระหว่างโรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัด กับโรงเรียนอนุบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
พิมพ์พันธุ์ จันทร์เพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถภาพครูอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สมหวัง พิธิยานุวัฒน์;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ชุติมา ลวสุตานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างคู่มือกิจกรรมการสอนเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
เยาวรัตน์ จินดากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบฝึกวาดภาพเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สาตินี บุโรดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการสอนชั้นเด็กเล็กในสามจังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประคอง กรรณสูต;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ทวี แทนหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแบบคัดลายมือตัวพยัญชนะไทยที่เหมาะสม สำหรับเด็กเริ่มเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ประภา โชติบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างลายมือกับท่าจับดินสอของเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
ปรียา บุญวศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรก่อนประถมศึกษา พุทธศักราช 2540 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
วิไลพร เรือนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการส่งเสริมพัฒนาการด้านการเขียน ให้แก่เด็กในโรงเรียนอนุบาล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
วิสิฏฐ์ศรี ตังครโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการชั้นเรียนของครูอนุบาลในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
อุทุมพร พรายอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมอัตมโนทัศน์สำหรับเด็กกำพร้าวัยอนุบาลในสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
รัตนา รักษ์สันติภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเข้าใจคำนามของเด็กปฐมวัย ที่เรียนโดยใช้ปริศนาคำทายและเพลง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สุทธาทิพ มีชูนึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาในการใช้แผนการสอนวิชาภาษาไทยของครูชั้นประถมปีที่ 1 ในจังหวัดบุรีรัมย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
โสวัฒน์ โสภาพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะเชิงประเมินของครูอาสาสมัครและกรรมการโรงเรียน ต่อแผนการสอนภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยแก่เด็กไทยระดับ 1 และระดับ 2 โรงเรียนพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุมน อมรวิวัฒน์;พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
อุตสาห์ กิจอันเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการสอนพยัญชนะอักษรเบรลล์ สำหรับเด็กตาบอดวัยอนุบาลโดยใช้แนวคิดพหุปัญญา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พูนสุข บุณย์สวัสดิ์
สุภรณ์เพ็ญ พันธุ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,222
รวม 3,239 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 221,073 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 317 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 248 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 101 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
รวม 221,864 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46