แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Strategic marketing learning of hotel businesses in Thailand : an empirical investigation of the antecedents and consequences

LCSH: Business Management -- Research
LCSH: Hotel management -- Research
Noted: Thesis (Ph.D. Management) -- Mahasarakham University, 2012.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ
Address: มหาสารคาม
Email: library@msu.ac.th
Created: 2012
Issued: 2557-10-15
Modified: 2014-10-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Res 658 Ka16s
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 2.2 MB7 2021-01-18 05:27:55
ใช้เวลา
0.022921 วินาที

Kanyakan Syers
Title Contributor Type
Strategic marketing learning of hotel businesses in Thailand : an empirical investigation of the antecedents and consequences
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Kanyakan Syers

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,015
รวม 2,015 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 65,402 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,376 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 66,818 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124