ฐาณัชชา เคนคำพระ. การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของ บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาศูนย์ราชการสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2552.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของ บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาศูนย์ราชการสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฐาณัชชา เคนคำพระ | วิทยานิพนธ์/Thesis |