แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของ บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาศูนย์ราชการสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า
Service quality improvement of Krung Thai bank public company limited, Suphanburi government center branch, for increasing customer satisfaction

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- ปัญหาพิเศษ. บธ.ม. 2552
Classification :.LCCS: HG3300.55.A8.K71
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- ปัญหาพิเศษ
ThaSH: ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า
ThaSH: บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Created: 2552
Modified: 2557-08-02
Issued: 2557-08-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/kuis/2552/tharnachchar-ken-all.pdf
CallNumber: HG3300.55.A8.K71 ฐ24
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 tharnachchar-ken-all.pdf 675.84 KB65 2024-06-01 10:45:08
ใช้เวลา
0.036439 วินาที

ฐาณัชชา เคนคำพระ
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,126
รวม 2,126 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 1,705 ครั้ง
รวม 1,705 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33