ชัยพจน์ ตันตระวิวัฒน์. การพัฒนาแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพการบริการหลัง การขาย กรณีศึกษาของระบบเครื่องจัดลำดับคิวอัตโนมัติ. ปริญญาโท(การจัดการวิศวกรรม). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2550.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพการบริการหลัง การขาย กรณีศึกษาของระบบเครื่องจัดลำดับคิวอัตโนมัติ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชัยพจน์ ตันตระวิวัฒน์ | ก้องกิติ พูสวัสดิ์ พรเทพ อนุสสรนิติสาร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนาโปรแกรมควบคุมการหมุนเวียนของอุปกรณ์สำรองโทรศัพท์ สาธารณะ กรณีศึกษา บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พรเทพ อนุสสรนิติสาร; ก้องกิติ พูสวัสดิ์ | เกรียงศักดิ์ แก้วประเสริฐ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพการบริการหลัง การขาย กรณีศึกษาของระบบเครื่องจัดลำดับคิวอัตโนมัติ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก้องกิติ พูสวัสดิ์; พรเทพ อนุสสรนิติสาร | ชัยพจน์ ตันตระวิวัฒน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การเสนอและการเปรียบเทียบการวัดผลการปฏิบัติงานพนักงานออกแบบ ผลิตภํณฑ์โคมไฟยานยนต์เพื่อช่วยในการปรับปรุงผลิตผลของศูนย์วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก้องกิติ พูสวัสดิ์;พรเทพ อนุสสรนิติสาร | สุภาพ รัตนชินชัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |