แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาทักษะการคิดเชิงความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
The Development of Relational Thinking Skills of Upper Elementary School Students.

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
Classification :.DDC: 372.7
ThaSH: ความคิดและการคิด -- คณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยทักษิณ. สำนักหอสมุด
Address: สงขลา
Email: library@tsu.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2557-04-02
Issued: 2557-04-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
372.7 ท585ก 2555
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยทักษิณ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title page.pdf 153.5 KB35 2024-07-14 15:50:07
2 approval sheet.pdf 178.24 KB22 2021-01-08 22:12:17
3 abstract.pdf 249.57 KB48 2024-11-02 12:12:27
4 acknowledgment.pdf 195.75 KB17 2021-01-08 22:11:29
5 table of contents.pdf 210.42 KB19 2021-01-08 22:11:10
6 list of tables.pdf 221.43 KB24 2021-01-08 22:10:42
7 list of figures.pdf 282.55 KB17 2021-01-08 22:10:02
8 chapter1.pdf 694.49 KB44 2025-04-06 15:42:07
9 chapter2.pdf 3.94 MB52 2025-04-06 15:43:06
10 chapter3.pdf 927.58 KB44 2021-01-08 22:04:49
11 chapter4.pdf 1.39 MB25 2021-01-08 22:05:28
12 chapter5.pdf 780.05 KB31 2022-06-28 15:37:44
13 bibliography.pdf 730.47 KB21 2025-04-06 15:50:29
14 appendix1.pdf 167.07 KB23 2023-02-13 13:46:08
15 appendix2.pdf 180.13 KB28 2023-02-13 13:46:21
16 appendix3.pdf 238.23 KB24 2023-02-13 13:46:57
17 appendix4.pdf 1.06 MB29 2023-02-13 13:47:09
18 appendix5.pdf 2.52 MB28 2023-02-13 13:47:51
19 biography.pdf 170.16 KB20 2021-01-08 22:09:42
ใช้เวลา
0.054218 วินาที

ทิวานนท์ สูบผอม
วิษณุ นภาพันธ์
Title Creator Type and Date Create
กรอบแนวคิดในการจำแนกลักษณะการใช้เหตุผลเชิงพีชคณิตของนักเรียนระดับประถมศึกษา : ประโยคเปิดจำนวน
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;เมธี ลิมอักษร;กรวิกา ก้องกุล
สุภัค หาญพิทักษ์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อน ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยทักษิณ
กรวิกา ก้องกุล;วิษณุ นภาพันธ์
ศราวุธ สุวรรณวรบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วนของนักเรียนโดยการใช้ตัวแทนทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยทักษิณ
กรวิกา ก้องกุล;วิษณุ นภาพันธ์
ไพศาล ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดเชิงความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;เมธี ลิมอักษร
ทิวานนท์ สูบผอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เรื่อง สถิติเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยทักษิณ
กรวิกา ก้องกุล;วิษณุ นภาพันธ์
ศุภนัส นงค์นวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เซต สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิกา ก้องกุล
เสาวณี ทองเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องระบบจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิกา ก้องกูล
ฟารีด๊ะ สันตี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง ห.ร.ม. ค.ร.น. และการนำไปใช้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยทักษิณ
กรวิภา ก้องกุล;วิษณุ นภาพันธ์
อภิชญา รังสฤษฏ์พิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์เรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการิทึม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิภา ก้องกุล
ประภาศรี ธานีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนและความก้าวหน้าในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่เรียนโดยเน้นกระบวนการได้มาซึ่งความรู้
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิภา ก้องกุล
จริยา สังข์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องสมการและการแก้สมการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิภา ก้องกุล
ปิยะณัฐ หมื่นวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิภา ก้องกุล
บุญเลิศ ดังใจปอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยทักษิณ
กรวิกา ก้องกุล;วิษณุ นภาพันธ์
พัชรี เรืองสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยการสอนผ่านการแก้ปัญหาเรื่อ โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ และหารจำนวนนับ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;กรวิกา ก้องกุล
ศุภัคชญา แก้วขอมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
เมธี ลิมอักษร
Title Creator Type and Date Create
การสร้างคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่องเลขดัชนี
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิชัย ชำนิ;เมธี ลิมอักษร
สุรศักดิ์ เสพมงคลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการเรียนรายวิชาการคิดและการตัดสินใจ ของนักศึกษาสถาบันราชภัฏสงขลา
มหาวิทยาลัยทักษิณ
สมใจ จิตพิทักษ์;เมธี ลิมอักษร
สมบัติ หมัดสะอิ
Sombat Madsai
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคงทนในการเรียนรู้และความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างกลุ่มที่ทำ และไม่ทำแฟ้มสะสมผลงาน
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วินัย ชำนิ;เมธี ลิมอักษร
วิษณุ นภาพันธ์
Vishnu Napaphun
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางคณิตศาสตร์กับผลสัมสำเร็จในการแก้โจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ ของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิชัย ชำนิ;เมธี ลิมอักษร
พรนภา ไพโรจน์ภักดิ์
Pornapa Paitotpuk
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้แบบฝึกหัดต่างแบบและข้อมูลย้อนกลับต่างวิธี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยทักษิณ
เมธี ลิมอักษร;วิจิตรา ครุวรรณพัฒน์
อรุณกานต์ มาสินทพันธุ์
Arungarn Masintapan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนแบบผู้เรียน ร่วมมือกันเรียนเป็นกลุ่มย่อยกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยทักษิณ
สมใจ จิตพิทักษ์;เมธี ลิมอักษร
สุรินทร์ สมณะ
Surin Sommana
วิทยานิพนธ์/Thesis
กรอบแนวคิดในการจำแนกลักษณะการใช้เหตุผลเชิงพีชคณิตของนักเรียนระดับประถมศึกษา : ประโยคเปิดจำนวน
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;เมธี ลิมอักษร;กรวิกา ก้องกุล
สุภัค หาญพิทักษ์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดเชิงความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยทักษิณ
วิษณุ นภาพันธ์;เมธี ลิมอักษร
ทิวานนท์ สูบผอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,536
รวม 3,540 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 232,102 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 425 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 302 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
รวม 232,899 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104