นิตยา ก๊วยศิริกุล. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี. Master's Degree(General Management). มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี นิตยา ก๊วยศิริกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |