แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้า“หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี
Marketing mixed factors relating to “one tambon one product” purchasing decision making of customers in Phetchaburi province.

keyword: หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.834
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค _ _ การตัดสินใจ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค _ _ เพชรบุรี
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสินค้า “หนึ่ตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ในจังหวัดเพชรบุรี 2) ศึกษาการตัดสินใจซื้อสินค้า “หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี 3) เปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้า“หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลและ 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้า “หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ชื้อสินค้าในจังหวัดเพชรบุรี ใน ปี 2552 จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวน ทางเดียว และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ด้วยค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัย พบว่า 1. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสินค้า“หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” ในจังหวัดเพชรบุรีในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดอยู่ในระดับมาก ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านการจัดจาหน่าย ส่วนด้านผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับปานกลาง 2. การตัดสินใจซื้อสินค้า “หนึ่งตาบลหนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี พบว่าลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าด้วยเหตุผลในเรื่องของปริมาณในการซื้อสินค้า ประเภทของสินค้า สถานที่จำหน่ายและช่วงเวลาในการซื้อสินค้า ตามลำดับ 3. การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้า “หนึ่งตาบลหนึ่งผลิตภัณฑ์”ในจังหวัดเพชรบุรีของลูกค้าที่มีปัจจัยส่วนบุคคลแตกต่างกันพบว่า ลูกค้าที่มีเพศ อายุ อาชีพ กลุ่มลูกค้าและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกัน มีการตัดสินใจซื้อสินค้าไม่แตกต่างกัน 4. การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้า “หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์” ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรีพบว่ามีความสัมพันธ์กันเชิงบวกในทิศทางเดียวกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: เพชรบุรี
Email: peerawat.phe@mail.pbru.ac.th
Modified: 2556-10-08
Issued: 2556-10-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 658.834 น577ป
tha
Spatial: เพชรบุรี
Descipline: General Management
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Nittaya Kuaysirikul.pdf 2.46 MB178 2024-12-15 09:29:32
ใช้เวลา
0.018793 วินาที

นิตยา ก๊วยศิริกุล
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,083
รวม 2,083 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 29,451 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 29,478 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46