แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยและประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการ โรงเรียนป้อมนาคราช สวาทยานนท์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 1

keyword: การบริหารงานวิชาการ
; โรงเรียนป้อมนาคราช
; ปัจจัยและประสิทธิผล
; สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
Abstract: การวิจัยฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการบริหารงานวิชาการโรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการเขต 1 และ 2) เพื่อศึกษาประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการโรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 ดำเนินการวิจัยโดยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ประชากรที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 5 คน ครู จำนวน 87 คน บุคลากรทางการศึกษาอื่น จำนวน 12 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 11 คน และผู้ปกครองเครือข่าย จำนวน 50 คน รวมทั้งสิ้น 165 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม โดยสอบถามเกี่ยวกับ สถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม ปัจจัยการบริหารงานวิชาการและประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการ ใช้แบบสอบถามทั้งสิ้น 165 ฉบับ โดยเป็นประชากรตัวอย่างทั้งหมดที่ใช้ในการวิจัย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมีลักษณะเป็นแบบตรวจสอบรายการและมาตราส่วนประเมินค่า 3 ระดับ สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาวิจัยพบว่า ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการบริหารงานวิชาการ ทั้ง 5 ด้าน พบว่าโดยภาพรวม และเกือบทุกด้านมีการปฏิบัติอยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้นด้านสภาพของโรงเรียน และด้านครูผู้สอนมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าด้านสภาพทั่วไปของโรงเรียน ในเรื่องความพร้อมของโรงเรียน ประเด็นในการจัดโครงสร้างการบริหารโรงเรียนโดยให้บุคลากรทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก และการจัดแหล่งเรียนรู้เพื่อสนับสนุนการบริหารงานวิชาการ การจัดเตรียมสื่ออุปกรณ์ การกำหนดนโยบายพัฒนางานวิชาการ และการกำหนดระเบียบปฏิบัติ และคู่มือการปฏิบัติงานวิชาการมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก นอกนั้นมีการปฏิบัติอยู่ในระดับปานกลาง ในด้านผู้บริหาร ประเด็นการมีวิสัยทัศน์ทางการบริหาร การมีความรับผิดชอบเสียสละเพื่อพัฒนางานวิชาการ มีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ด้านครูผู้สอน แทบทุกประเด็นมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก โดยภาพรวมแล้วด้านครูผู้สอนมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ด้านชุมชน ประเด็นการเปิดโอกาสให้สถานศึกษาใกล้เคียงได้เข้ามาใช้บริการด้านวิชาการของโรงเรียน มีการปฏิบัติในระดับมาก ด้านทรัพยากรโดยภาพรวมทุกประเด็นมีการปฏิบัติอยู่ในระดับปานกลาง ประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการ พบว่า โดยภาพรวม และรายด้านเกือบทุกด้านมีการดำเนินงานอยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้นด้านบริหารจัดการหลักสูตร และด้านจัดการเรียนการสอนที่มีการมีการดำเนินงานปรากฏตามเป้าหมาย มีการติดตามตรวจสอบ ประเมินผลการดำเนินงานตลอดทั้งมีการปรับปรุง และพัฒนาอย่างเป็นระบบและ ต่อเนื่อง อยู่ในระดับมาก ทั้งนี้อาจเนื่องมาจากโดยภาพรวมของการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนได้จัดดำเนินการทุกเรื่องนับตั้งแต่การวางแผนวานวิชาการ การบริหารจัดการหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน การนิเทศการศึกษา และการประเมินผลอย่างมีระบบแบบแผนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านบริหารจัดการหลักสูตร และด้านจัดการเรียนการสอน มีผลการดำเนินงานปรากฏตามเป้าหมาย มีการติดตามตรวจสอบ ประเมินผลการดำเนินงานตลอดทั้งมีการปรับปรุง และพัฒนาอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง โดยบุคลากรทุกฝ่ายในโรงเรียนมีการร่วมกันกำหนดกิจกรรมการเรียนการสอนเป็นลายลักษณ์อักษร และรับรู้เป็นแนวทางเดียวกัน นำมาปฏิบัติตลอดปีการศึกษา
Abstract: The Purposes of this Research were 1) to study factors affair admimistration in Pomnakarachsawatyanon school in Samutprakan Educational area Office 1. And 2) to study the effectiveness affair admimistration in Pomnakarachsawatyanon School in Samutprakan educational area office 1. The research was conducted by using the method of survey research. The research was comprised of 5 administrators, 87 teachers, 12 other educational personals, 11 members of school committee and 50 guardians, the total number was 165,165 questionnaires were used to obtain data from sampled population. The research instrument was questionnaire consisting of checklist and 3 level rating scale designed by the researcher. The statistics used in analyzing the data were percentage, mean and standard deviation. The results of the research showed that The results of the research showed that in overall and almost every aspect. 5 factors of academic affair administration were rated at a moderate level, except general condition of school and teachers were rate at a high level. When considering in each particular aspect, it was found that general condition of school, preparedness of school, school administration structure designed to let everyone take responsibility were rated at a high level. Arrangement of learning resources for promoting academic affair administration, arrangement of materials, establishment of policy for developing academic affair and establishment of regulation and academic affair Manual were rated at a high level, but other aspects were rated at a moderate level. When considering administrations, administration vision and sacrifice dedicated for developing academic affair were rate at a high level. When considering teachers, in overall and almost every aspect, they were rated at a high level. When considering community, giving nearby schools a chance to receive school’s academic services was rated at a high level. When considering resources, every aspect was rated at a moderate level. For effectiveness of academic affair administration, it was found that in overall and almost every aspect, they were rated at a moderate level, except curriculum management and teaching management consisding of target achiement, monitoring, performance evaluation, systematic and continuous improvement and development were rated at a high level. The possible reason was that every aspect of academic affair administration was implemented ranging from academic affair planning, curriculum management, learning and teaching management, educational supervision, systematic evaluation and continuous development, especially curriculum management and learning and teaching management consisting of target achievement, monitoring, performance evaluation, systematic and continuous improvement and development, moreover, every school personnel participated in establishment of learning and teaching activities and followed the same guideline throughout the academic year.
Mahachulalongkornrajavidyalaya University
Address: BANGKOK
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2568-10-06
Created: 2554
Issued: 2556-08-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 พระมหาบุญเสริม ธมฺมทินฺโน (ทองศรี).pdf 4.14 MB
ใช้เวลา
0.032246 วินาที

สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
Title Creator Type and Date Create
การประยุกต์ใช้หลักสัปปุริสธรรมของผู้บริหารโรงเรียนวิถีพุทธในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต ๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหากฤษณะ ตรุโณ;ผศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;ผศ.บุญเลิศ จีรภัทร์
พระมหาพชร อคฺคปญฺโญ (วลัยศรี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาในโรงเรียน สัตยาไส จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน ;อินถา ศิริวรรณ ; สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
เกรียงไกร จันทะแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักฆราวาสธรรม 4 ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;สิน งามประโคน
พระสมชาย เตชปญฺโญ (เตชะ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงพุทธของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;สิน งามประโคน
พระอภิรัตน์ ฐิตวิริโย (ดาประโคน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนของครูและนักเรียน สำนักเรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาอัมราช อมรเสวี (เหมัง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนา สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา เขตคลองเตย สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
พระกันตพัฒน์ สุภทฺโท (เจริญจรัสวาศน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม ของนักศึกษาวิทยาลัยลาวนานาชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ
พระคำยอด ปญฺญาธโร (อินพะจัน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนการสอนของครูโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษเขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน ;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
สมภพ ศรีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์สำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษาด้วยการปฏิบัติตามแนวสติปัฏฐาน 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;อินถา ศิริวรรณ
พระมหาคณิตศาสตร์ คเวสโก (มั่นในบุญธรรม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตัดสินใจเชิงพุทธสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
พระครูปลัดไกรสอน ธมฺมรํสี (คำน้อย)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายการบริหารสถานศึกษาขนาดเล็กสู่ความเป็นเลิศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;ระวิง เรืองสังข์
ชรินรัตน์ จิตตสุโภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมศักดิ์ บุญปู่
Title Creator Type and Date Create
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต ๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;พระมหาสหัส ฐิตสาโร, ผศ.;ผศ.ดร.วศิน กาญจนวณิชย์กุล
พระจำเนียร จนฺทวํโส (พลาดสุ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้หลักพรหมวิหาร 4 ในการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.วศิน กาญจนวณิชย์กุล;ผศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;พระมหาสมบูรณ์ สุธมฺโม
นางสาวบุปผา พิกุลแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนมัธยมศึกษาเขตดุสิตสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต ๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;พระมหาสมบูรณ์ สุธมฺโม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วศิน กาญจนวณิชย์กุล
พระสมร อมโร (เพสังตึด)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการหลักพุทธธรรมในการบริหารวิชาการสู่ความเป็นเลิศ ของโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระครูโกศลพัฒนาภรณ์ (รัชพล ปภสฺสโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะของเจ้าอาวาสในการบริหารจัดการวัด เป็นแหล่งเรียนรู้ในเขตการปกครองคณะสงฆ์ ภาค 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระครูสุตานุยุต (บัณฑิต สุนาโค)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของการจัดการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;อำนาจ บัวศิริ
ทองดี ศรีตระการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนการกุศลของวัดพระพุทธศาสนาในภาคกลาง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;อำนาจ บัวศิริ
พระครูศรีรัตนาภิรัต (ปิยนันท์ ปิยจิตฺโต)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการศึกษา ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระสุรชัย สุรชโย (หงษ์ตระกูล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างพลังเชิงบวก สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษา จุลมณีศรีสะเกษ ตามหลักพุทธบริหารการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;พระมหาสมบูรณ์ วุฑฺฒิกโร
แม่ชีระเบียบ ถิรญาณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ของสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;ระวิง เรืองสังข์
ยศสราวดี กรึงไกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิน งามประโคน
Title Creator Type and Date Create
กระบวนการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียน โรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน ;อินถา ศิริวรรณ
สุธาภรณ์ วรกาญจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพและความต้องการการบริหารบุคลากรของโรงเรียนฝึกอาชีพ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชวาล ศิริวัฒน์ ;พระมหาสหัส ฐิตสาโร ;สิน งามประโคน
สุวารีย์ ศรีคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการบริหารงานธุรการในมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่ ;สมชัย ศรีนอก ;สิน งามประโคน
ปัญญา สามัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานโรงเรียนวิถีพุทธในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;ระวิง เรืองสังข์
ราตรี รัตนโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักฆราวาสธรรม 4 ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;สิน งามประโคน
พระสมชาย เตชปญฺโญ (เตชะ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงพุทธของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;สิน งามประโคน
พระอภิรัตน์ ฐิตวิริโย (ดาประโคน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมขั้นพื้นฐานของนักเรียน โรงเรียนเจ้าพระยาวิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ
วิภาพร ทุนาบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนการสอนของครูโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษเขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน ;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
สมภพ ศรีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการหลักพุทธธรรมในการบริหารวิชาการสู่ความเป็นเลิศ ของโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระครูโกศลพัฒนาภรณ์ (รัชพล ปภสฺสโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะของเจ้าอาวาสในการบริหารจัดการวัด เป็นแหล่งเรียนรู้ในเขตการปกครองคณะสงฆ์ ภาค 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระครูสุตานุยุต (บัณฑิต สุนาโค)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;แสวง นิลนามะ
กันยาทิพย์ ประเสริฐไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะพระสังฆาธิการระดับเจ้าอาวาส ด้านการบริหารการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;สิน งามประโคน
อุบล อุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการศึกษา ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;สิน งามประโคน
พระสุรชัย สุรชโย (หงษ์ตระกูล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตัดสินใจเชิงพุทธสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
พระครูปลัดไกรสอน ธมฺมรํสี (คำน้อย)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำเชิงพุทธของผู้บริหารสถานศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;อุทัย สติมั่น
ประกริต รัชวัตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,167
รวม 5,170 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 291,321 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,679 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 501 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 102 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 293,663 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212