แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน : กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต
Service quality the Black Canyon restaurant : acase study Major Rangsit branch

keyword: การบริการลูกค้า
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.812
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิตและเปรียบเทียบระดับคุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลประชากร คือ ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาหารแบล็คแคนยอน สาขาเมเจอร์รังสิต ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2553 ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 2,361 Transactions กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 342 Transaction โดยคำนวณจากสูตร ทาโร่ ยามาเน่ เครื่องมือที่ใช้รวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ทดสอบสมมติฐาน ได้แก่ ค่าที (t-test) และค่าเอฟ (F-test) และเชฟเฟ่ โดยกำหนดค่านัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 21-35 ปี สถานภาพโสด ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,001 ขึ้นไป และลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต และมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ผลการทดลองสมมติฐาน พบว่า ลูกค้าที่มีปัจจัยส่วนบุคคลต่างกันเช่น เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ส่วนตัวต่อเดือน ที่แตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์รังสิต ไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการมีความแตกต่างกัน โดยมีจำนวน 1 คู่ ปัจจัยส่วนบุคคลด้านผู้ที่มีรายได้ส่วนตัวต่อเดือน 20,001 บาทขึ้นไป มีระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการมากกว่า ผู้ที่มาใช้บริการที่มีรายได้ 10,001-15,000 บาท
Abstract: The research of this were to study and to compare the service quality of the black canyon restaurant : A case study major rangsit branch, The customers in Ausgust 2011 simple of 2,361 Transation. The sample consisted of 342 customers by Taro Yamane. statistics used for data analysis were percentage, mean and standard deviation Statistics used for testing hypotheses were t-test and F-test and experiment with a pair method of Scheffe with a statistically significant level of .05 The result of the research showed that most of the samples were single female who were 21-35 years of age single and had bachelor’s degrees and had an average income of 20,001 baht per month. satisfaction towards service quality of the black canyon restaurant major rangsit the was at a high level. The hypothesis results showed that overall customers who had different sex, age, marital status, bachelor’s degrees,occupations and income per month did not have different opinions of The service quality black canyon restaurant : A case study major rangsit branch, Customer who had different average in comers of 20,001 baht per month. the was at a high level. Customer who had different average in comers of 10,001-15,000 baht per month
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Role: ประธานที่ปรึกษาภาคนิพนธ์.
Created: 2556
Modified: 2556-06-05
Issued: 2556-06-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 8570927
CallNumber: วพ 658.812 ก677ค 2555
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 7 05062556.pdf 2.05 MB383 2025-01-22 11:33:04
ใช้เวลา
0.044459 วินาที

กิติยุติ กิติศรีวรพันธุ์
Title Contributor Type
คุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน : กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
กิติยุติ กิติศรีวรพันธุ์
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
Title Creator Type and Date Create
ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ : กรณีศึกษาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
กนกมณี มุกดาสัตตบุษย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน : กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
กิติยุติ กิติศรีวรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สุทธิกันต์ อุตสาห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการทำงานเป็นทีมกับองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
รัตนา แจ้งโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วิไลลักษณ์ บุญยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรเกี่ยวกันคุณภาพชีวิตการทำงานโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม. ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สมคิด ชนะมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของสนามฟุตบอบหญ้าเทียม สกาย ซอคเกอร์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จรูญ พรหมสะโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การของบุคลากรในหน่วยงานการจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า (DSM) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อภิชาติ เทียนหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท โรงแรม เซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ไพรัตน์ แจ้งถิ่นป่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของพนักงาน บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วรรณา จันทรกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับองค์การแห่งการเรียนรู้ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
มสารัตน์ วรรณทิพภากรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์การกับความผูกพันต่อองค์การ ของพนักงานบริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
น้องนุช สมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ปัทมา วิบูลย์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบผู้นำของหัวหน้างานกับคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ธีรศักดิ์ ปักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สังกัดศูนย์บริการลูกค้า อาคารแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ชลาลัย เสตถาภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,244
รวม 3,249 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 118,958 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,567 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 67 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 59 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 120,656 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28