แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลางอำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
Service Quality of Nonklang Subdistrict Administrative Organization, Phiboon Mangsahan Districts, Ubon Ratchathani Province

keyword: การบริการ
ThaSH: องค์การบริหารส่วนตำบล
Classification :.DDC: 352.14
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง จำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ ระดับรายได้ต่อเดือน และส่วนงานที่ใช้บริการ และเพื่อศึกษาปัญหาในการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง ประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือ ครัวเรือนที่ตั้งอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ในปี 2554 และเคยใช้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง โดยกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างจำนวน 460 คน จากการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นภูมิอย่างไม่เป็นสัดส่วน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ได้ค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .99 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t และการทดสอบค่า F ผลการวิจัย พบว่า 1. กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย (ร้อยละ 52.80) มีอายุระหว่าง 31-40 ปี (ร้อยละ 43.30) มีสภาพสมรส (ร้อยละ 70.40) มีการศึกษาระดับประถมศึกษา (ร้อยละ 46.10) มีอาชีพเกษตรกร (ร้อยละ 52.00) มีระดับรายได้ต่อเดือนระหว่าง 5,001-10,000 บาท (ร้อยละ 47.40) ใช้บริการสำนักงานปลัด (ร้อยละ 39.10) 2. คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง อำเภอพิบูลมังสาหารจังหวัดอุบลราชธานี โดยภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับตรงตามที่คาดหวังหรืออยู่ในระดับปานกลาง 3. การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี สรุปได้ดังนี้ 3.1 จำแนกตามเพศ พบว่า คุณภาพการให้บริการในภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน 3.2 จำแนกตามอายุ พบว่า คุณภาพการให้บริการ ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจได้ และด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ และด้านการเอาใจใส่ต่อผู้รับบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่าง 3.3 จำแนกตามสถานภาพสมรส พบว่า คุณภาพการให้บริการด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ และด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจได้ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่าง 3.4 จำแนกตามระดับการศึกษา พบว่า คุณภาพการให้บริการในภาพรวม และด้านการให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้รับบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ด้านความน่าเชื่อถือไว้ วางใจได้ ด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ด้านการเอาใจใส่ต่อผู้รับบริการ และด้านความเป็นมืออาชีพของการให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่าง 3.5 จำแนกตามอาชีพ และระดับรายได้ต่อเดือน พบว่า คุณภาพการให้บริการในภาพรวมและรายด้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3.6 จำแนกส่วนงานที่ใช้บริการ พบว่า คุณภาพการให้บริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ และด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่างกัน 4. ปัญหาในการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลาง อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี สรุปได้ดังนี้ 4.1. ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ พบว่า ถนนหนทางเป็นหลุมเป็นบ่อสัญจรไป-มาลำบาก ไฟฟ้าสาธารณะเพื่อใช้ในครัวเรือนยังไม่เพียงพอ ไม่มีป้ายบอกชื่อตำแหน่งเจ้าหน้าที่อย่างชัดเจน สถานที่ให้บริการคับแคบ สถานที่จอดรถไม่เป็นระเบียบและไม่เพียงพอ 4.2 ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจได้ พบว่า การบริหารงาน การจัดซื้อจัดจ้าง ไม่ชัดเจน และการประชาสัมพันธ์ข่าวสารไม่ทั่วถึง 4.3 ด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ พบว่า งบประมาณไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน เจ้าหน้าที่ทำงานล่าช้า และการให้บริการอินเทอร์เน็ต (Internet) ไม่เพียงพอ 4.4 ด้านการให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้รับบริการ พบว่า การบริหารงานไม่เป็นระบบซับซ้อน และเจ้าหน้าที่มาทำงานสาย ไม่ตรงเวลา 4.5ด้านการเอาใจใส่ต่อผู้รับบริการ พบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสต่อผู้มารับบริการ และเจ้าหน้าที่ไม่ออกพบปะประชาชน 4.6 ด้านความเป็นมืออาชีพของการให้บริการ พบว่า อบต. แก้ปัญหาที่ประชาชนร้องทุกข์ล่าช้าและไม่สามารถแก้ไขได้ทุกเรื่อง This research aimed to study and compare service quality of Nonklang Subdistrict Administrative Organization in Phiboon Mangsahan District, Ubon Ratchatani Province as perceived by people using the service who were classified by gender, age, marital status, education, occupation, monthly income and the services received. The sample group consisted of 460 people selected by means of the disproportionate stratified random sampling from the people who came to contact for services at the Nonklang Subdistrict Administrative Organization in 2011. The research instrument was a questionnaire with a five-level Likert scale, yielding the reliability value of .99. The data were analyzed using percentage, mean, standard deviation, t-test, and F-test. The findings were as follows: 1. The largest groups of subjects in each category were the groups of those who were male (52.80%), aged between 31-40 (43.30%), married (70.40%), educated at primary level (70.40%), farmers (52%), earning monthly income of lower than 5,000 baht (47.40%), receiving services at the permanent secretary office (39.10%). 2. The subjects perceived the overall and individual aspects service quality to be in accordance with their expectation. 3. The comparisons of the perceptions among people of different groups yielded the results as follows: 3.1 There was no significant difference in the perceptions of those who were different in gender regarding the overall quality and the service quality of all individual aspects. 3.2 There was significant difference in the perceptions of those who were different in age regarding the individual aspects of the service quality: tangibility and reliability, at the level of .05. The perceptions on the other aspects were not found significantly different. 3.3 There was significant difference in the perceptions of those who were different in marital status regarding the individual aspects of tangibility, and reliability, at the level of .05. The perceptions on the other aspects were not found significantly different. 3.4 There was significant difference in the perceptions of those who were different in education regarding the overall service quality and the assurance at the level of .01. The perceptions on the service quality in the aspects of reliability, responsiveness, empathy and professionalism. at the level of .05. The perceptions on the other aspects were not found significantly different. 3.5 There was significant difference in the perceptions of those who were different in occupation and monthly income regarding the overall quality and the service quality of all. at the level of .01. 3.6 There was no significant difference in the perceptions of those who were different in the services received regarding the overall quality. at the level of .05. The perceptions on the service quality in the aspects of tangibility and responsiveness were significantly different. at the level of .01. The perceptions on the other aspects were not found significantly different. 4. Problems in the service of Nonklang Subdistrict Administrative Organization, Phiboon Mangsahan Districts, Ubon Ratchathani Province. 4.1 Regarding the aspect of tangibility, the road bumpy, Electricity for public use in the household was not enough, offices ware not clearly labeled, the property was restricted, and parking area was dirty and not enough. 4.2 In regard to the reliability, the management of the procurement was not transparent and the news release did not thorough. 4.3 As for the responsiveness, budget was not adequate to the needs of the people, the staff came to work late, and the Internet was not enough. 4.4 In regard to assurance, management was of a complex system and Officials did not come to work on time. 4.5 In regard to responsiveness, the service staff did not smile, and authorities did not meet with the public. 4.6 As for the professionalism, SAO Resolution to the complaint was delayed, and they could not fix everything.
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2556-05-17
Issued: 2556-05-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 149.08 KB74 2022-07-04 15:50:34
2 abstract.pdf 174.31 KB70 2022-07-04 15:47:17
3 content.pdf 160.14 KB54 2022-07-04 15:47:32
4 chapter1.pdf 233.03 KB99 2024-06-25 19:48:56
5 chapter2.pdf 575.67 KB87 2022-07-04 15:48:01
6 chapter3.pdf 236.37 KB54 2022-07-04 15:48:20
7 chapter4.pdf 649.45 KB56 2022-07-04 15:48:34
8 chapter5.pdf 291.29 KB64 2022-07-04 15:48:48
9 bibliography.pdf 190.76 KB58 2022-07-04 15:49:02
10 appendix.pdf 172.03 KB93 2022-07-04 15:49:16
11 biodata.pdf 171.86 KB42 2022-07-04 15:49:47
ใช้เวลา
0.055047 วินาที

ไพริน พรหมดี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
Title Creator Type and Date Create
การนำเสนอรูปแบบการกำกับการบริหารงานวิชาการของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านโนนขาม อำเภอเดชอุดม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
กรรณิการ์ เนียมชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภาวะผู้นำของนายทหารอากาศ : ศึกษาเฉพาะกรณีของกองบิน 21 จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จตุรงค์ พาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเห็นต่อการบริหารงานโรงเรียนรางวัลพระราชทานตามความคิดเห็นของข้าราชการครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จรูญ ศรีเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการครูเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการบริหารการเปลี่ยนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จิรัชยา สยามล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา ของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
เจริญ โสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวเข้าสู่องค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ชวัลชัย สิงห์ธีร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏในภาคอีสานตอนล่าง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
รุ่งทิพย์ บุญจำรูญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานพัสดุขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตจังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ลัดดาวัลย์ วงศ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาล เมืองพิบูลมังสาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ชินพันธ์ พัวรุ่งโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณรงค์ศักดิ์ หงษ์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของบุคลากรในการวางแผนการดำเนินงานสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ไตรวุฒิ พลรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
วนิชา แสนร่มเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรระยะสั้นทางด้านบริหารธุรกิจของผู้ประกอบการในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
สมัย รีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ณ แขวงจำปาสักสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
พูเงิน ปออุ่นวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองของบุคลากรสาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในศูนย์สุขภาพชุมชน สาธารณสุขเขต 14
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
รุ่งอรุณ กระมุทกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพ และปัญหากระบวนการการวางแผนงานของโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
สมชาย นามเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานและแนะแนวตามมาตาฐานการแนะแนวในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
มณฑิรา ขำเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เขตภาพตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
พิชญุตม์ นีรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เพื่อศึกษาการทำสื่อกกในเชิงธุรกิจของบ้านแดง ตำบลแดง อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ภัคมน ทศทิศรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยาแผนปัจจุบันของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
เลอวิทย์ เกิดมงคลการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานสหกรณ์ดีเด่นของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูอุบลราชธานีจำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
นารี พงษ์อนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาของธุรกิจร้านค้าขนาดย่อม ตามทัศนะของผู้ประกอบการและผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
บุญเพ็ง ศรีนุษิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่ส่งผลต่อประสิทธิผลสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
วิเศษ ภูมิวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงพยาบาลเอกชนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
กาญจนาภรณ์ วันเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจที่ร่วมทุนกับต่างชาติในจังหวัดอุบลราชธานีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี ;รองศาสตราจารย์บุญยืน ชัยสุโรจน์
โกมล ภาคสัญไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบริการของโรงเรียนเฉพาะความพิการที่จัดการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์นงนุช เพชรบุญวัฒน์
กัลยารัตน์ ภูงามทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์การ กับแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ศึกษาเฉพาะกรณี สาขาในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ยุทธกาญจน์ ทองรอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณัฐวัสส์ ประมูลพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเดินรถในจังหวัดอุบลราชธานี กรณีศึกษา : บริษัทสหมิตรอุบลจำกัดและบริษัทอุบลสายันต์เดินรถ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา จึงสุวดี
บุญเสริม ตั้งปณิธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จิณณวัตร ปะโคทัง ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
สุมาลี ละม่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยจูงใจและปัจจัยเกื้อหนุนในการทำงานของพนักงานราชการสำนักงานสหกรณ์จังหวัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;รองศาสตราจารย์บุญยืน ชัยสุโรจน์
อลิสา เลขะวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการข้าราชการครูของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
รุ่งนภา บุญคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพในการให้บริการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
พัชราภรณ์ นาคสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขา อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;รองศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
อิสระ ศรีพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
ณัฏฐ์ยาน์ สพสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;รองศาสตราจารย์นิตยา พร้อมพรม
กาญจนา มีแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของเทศบาลตำบลกุดข้าวปุ้นอำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
ชลิตา ประทีปทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของโรงภาพยนตร์เนวด้ากับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณัฏฐ์ชาตา ศรีสุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบก อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
อัจฉริยาภรณ์ คณะนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการประกอบธุรกิจการค้าชายแดนไทย - กัมพูชา กรณีศึกษาตลาดช่องจอม อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จัว สุเทียรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของธนาคารออมสินสาขาตระการพืชผลอำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จิตติพร กุมภาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนกลางอำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ไพริน พรหมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,991
รวม 5,001 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 245,711 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,247 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 55 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 247,044 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33