แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาตัวบ่งชี้สำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
Development of the Indicators for the Internal Quality Assurance of the Tadsaban 1 (Banphoklang) School in Phibunmangsahan District, Ubon Ratchathani Province

keyword: การประกันคุณภาพภายใน
ThaSH: การประกันคุณภาพ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาตัวบ่งชี้และเกณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 2) ประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี และ 3) ประเมินความพร้อมในการรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม ของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งผู้วิจัยประยุกต์ใช้กระบวนการวิจัยและพัฒนา (Research and Development) แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1การศึกษาตัวบ่งชี้และเกณฑ์ ที่เหมาะสมสำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งแบ่งการดำเนินการวิจัยเป็น 3 ขั้น ได้แก่ ขั้นที่ 1 ยกร่างตัวบ่งชี้ เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบบันทึกรายการ ขั้นที่ 2 ตรวจสอบคุณภาพของตัวบ่งชี้และเกณฑ์ เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบประเมินความเหมาะสมระหว่างตัวบ่งชี้และเกณฑ์ที่ยกร่างขึ้นกับกรอบมาตรฐานการศึกษาเพื่อการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และขั้นที่ 3 สร้างเครื่องมือเก็บรวบรวมข้อมูลและการตรวจสอบคุณภาพ เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบบันทึกข้อมูลผลการปฏิบัติงานเพื่อการประเมินตนเองของสถานศึกษา ระยะที่ 2 การประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบบันทึกข้อมูลผลการปฏิบัติงานเพื่อการประเมินตนเองของสถานศึกษา ตามตัวบ่งชี้ที่ผู้วิจัยพัฒนาขึ้นจากผลการวิจัยระยะที่ 1 ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลการศึกษาตัวบ่งชี้และเกณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พบว่า ตัวบ่งชี้ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญว่ามีความเหมาะสมที่จะใช้เป็นตัวบ่งชี้สำหรับการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ มีจำนวน 26 มาตรฐาน 117 ตัวบ่งชี้ ส่วนการกำหนดเกณฑ์การประเมิน พบว่า กลุ่มผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นว่าเกณฑ์การประเมินควรแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ คือเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้เชิงคุณภาพกับเกณฑ์ตัวบ่งชี้เชิงปริมาณ เมื่อนำเครื่องมือ ซึ่งเป็นแบบบันทึกข้อมูลผลการปฏิบัติงานเพื่อการประเมินตนเองของสถานศึกษา ไปทดลองใช้เพื่อตรวจสอบคุณภาพ พบว่า คณะกรรมการผู้ตอบแบบบันทึกข้อมูลผลการปฏิบัติงานเพื่อการประเมินตนเองของโรงเรียนเทศบาล 2 พิบูลวิทยาคาร สามารถตอบได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของการประเมิน โดยมีการเขียนคำอธิบายสภาพการดำเนินงานตามเกณฑ์การพิจารณารายตัวบ่งชี้จำนวน 97 ตัวบ่งชี้ คิดเป็นร้อยละ 82.91 เมื่อพิจารณาการระบุเอกสารหลักฐานประกอบพบว่า มีการระบุเอกสารประกอบผลการประเมินจำนวน 90 ตัวบ่งชี้ คิดเป็นร้อยละ 76.92 2. ผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี พบว่า มีผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ตัวบ่งชี้ที่พัฒนาขึ้นอยู่ในระดับดีถึงดีมากทุกมาตรฐาน โดยมีมาตรฐานที่มีระดับคะแนนเต็ม จำนวน 6 มาตรฐาน ได้แก่ มาตรฐานที่ 5, 7, 11, 15, 25 และ 26 เมื่อพิจารณารายตัวบ่งชี้ พบว่า มีผลการประเมินอยู่ในระดับดีมาก จำนวน 106 ตัวบ่งชี้ อยู่ในระดับดี จำนวน 7 ตัวบ่งชี้ และอยู่ในระดับพอใช้ จำนวน 4 ตัวบ่งชี้ และเมื่อพิจารณาผลการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้ของ สมศ.รอบสาม พบว่า มีผลการประเมินอยู่ในระดับดีมาก จำนวน 8 ตัวบ่งชี้ และอยู่ในระดับดี จำนวน 4 ตัวบ่งชี้ 3. ผลการประเมินความพร้อมของโรงเรียนเทศบาล 1(บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ในการเตรียมรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสามพบว่า โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี มีผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาตามมาตรฐานและตัวบ่งชี้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) และ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ). คะแนนเฉลี่ย 3.82 อยู่ในระดับคุณภาพ ดีมาก จึงสรุปได้ว่า โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) มีความพร้อมในการเตรียมรับการประเมินจากหน่วยงานต้นสังกัดและการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสามจาก สมศ. ในระดับมาก objectives of the research were to 1) study the indicators and criteria suitable for the internal quality assurance of the primary schools under the jurisdiction of the local administrative organization, 2) evaluate the internal quality assurance of Tadsaban 1 (Banphoklang) School Phibunmansahan District and 3) assess the preparation for the external quality assurance. The researcher applied the process of research and development. The process was divided into two phases. Phase one studied the indicators and criteria suitable for the internal quality assurance of the schools under the local administrative organizations. The research in this phase was divided into three steps: step one drafted the indicators; step two examined the quality of the indicators and criteria; step three created an instrument to collect data and examine the quality. Phase two dealt with the internal quality assurance of the Tadsaban 1 (Banphoklang) School of Phibunmangsahan District. The research findings were as follows: The indexes viewed by the experts as suitable to be used for the internal quality assurance in the schools under the jurisdiction of the local administrative organizations consisted of 26 standards and 117 indicators. As for the evaluation criteria, they should be divided into two: qualitative and quantitative. With the research instruments used, the researcher found that the respondents who answered performed as per the objectives of the evaluation. They gave an explanation on the operation according to the criterion of 97 indicators, accounting for 82.91% of all indictors. Concerning the result of the internal quality assurance of the Tadsaban 1 (Banphoklang) School of Phibunmangsahan, it was found that the evaluation result according to the created indicators was at a good level. The scores were maximum in 6 standards: standards 5, 7, 11, 15, 25, and 26. Considering individual indicators, it was found that. The evaluation result was very good in 106 indicators; it was good in 7 indicators; it was moderate in 4 indicators. Considering the results of the implementation based on the set indicators, 8 indicators were very good and 4 indicators were good. As regards the preparation of the Tadsaban 1 (Banphoklang) School one for the external quality assurance, it was found that the evaluation result lived up to the standard and indicators. The mean score was 3.82. The conclusion was that the school in study was well prepared to be evaluated by the agencies concerned.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2556-05-18
Issued: 2556-05-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 228.92 KB90 2022-08-28 13:24:14
2 abstract.pdf 178.06 KB87 2024-05-25 21:45:28
3 content.pdf 159.24 KB55 2022-08-28 13:24:39
4 chapter 1.pdf 89.82 KB85 2021-05-19 11:30:08
5 chapter 2.pdf 363.17 KB120 2024-05-25 21:46:47
6 chapter 3.pdf 121.48 KB74 2023-05-15 13:51:30
7 chapter 4.pdf 642.38 KB60 2022-08-28 13:25:49
8 chapter 5.pdf 76.74 KB53 2021-05-19 11:30:34
9 bibliography.pdf 207.92 KB65 2021-08-27 00:25:12
10 appendix.pdf 3.03 MB84 2022-08-28 13:26:05
11 biodata.pdf 228.92 KB52 2021-05-19 11:31:05
ใช้เวลา
0.047986 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสทื้อน เทพรงทอง
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสทื้อน เทพรงทอง
ธีระศักดิ์ พรมลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเข้มแข็งของชุมชนในการพึ่งตนเองด้านสาธารณสุขจังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสทื้อน เทพรงทอง
อุทัยวรรณ สุภี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสทื้อน เทพรงทอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
ชลัยรัตน์ ปวิชวงศ์วริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
Title Creator Type and Date Create
ปฏิบัติการพัฒนาทักษะการอ่านการเขียนมาตราตัวสะกด กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านเป้า (รัฐราษฏร์บำรุง) อำเภอตระการพืชผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
ฤชุทัย ไชยขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติงานของบุคลากร ในโรงเรียน ที่จัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนพิการ และนักเรียนด้อยโอกาส จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร จังหวัดอำนาจเจริญ และจังหวัดศรีสะเกษ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
กชพร พุทธจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
แอนนา รัตนภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์อรชร พรประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
จักร กลางประพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานตามบทบาทอาสาสมัครสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. อมรรัตน์ พันธ์งาม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
จำเนียร ก้อนด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูการศึกษานอกโรงเรียน จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุดใจ บุญอารีย์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
บุษกร วงศ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์การตามการรับรู้และตามความต้องการของบุคลากรพนักงานสังกัดเทศบาลเมืองมุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.อมรรัตน์ พันธ์งาม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
สมชาย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารกิจกรรมลูกเสือสามัญในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง
สุรสิทธิ์ กาฬมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลคำชะอี อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์อรชร พระประเสริฐ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
อัญฑิการ์ อาจวิชัยย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อการพัฒนาคุณภาพโรงเรียนตามโครงการยกระดับคุณภาพโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
รุ่งนภา แท้สูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการขยะมูลฝอยแบบมีส่วนร่วมของประชาชน : กรณีศึกษาชุมชนในเทศบาลตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สมัย พงษ์ด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาต่อการดำเนินงานของโรงเรียนที่ถ่ายโอนการจัดการศึกษาให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
จันทร์รุ่ง สัณฑมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนการ์ตูน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่องบทบาทพลเมืองดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์อรชร พรประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
อภัญญา หารสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สงกา ฟ้องเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ครูโดยการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน โรงเรียนบ้านแก้งขี้เหล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อรวรรณ จันทร์แรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สำหรับการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ของโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านโพธิ์กลาง) อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสทื้อน เทพรงทอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา
ชลัยรัตน์ ปวิชวงศ์วริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.มาลี ไชยเสนา
อภิญญา มีมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามระบบคุณธรรมในเทศบาลเมืองวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.มาลี ไชยเสนา
ธารา นาคณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.มาลี ไชยเสนา
นงนุช สาโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.มาลี ไชยเสนา
นัฎฐกานต์ ทันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเสริมสุขภาพของเยาวชนโรงเรียนมัธยมศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา ;อาจารย์ ดร.ศิริเพ็ญ อัตไพบูลย์
ศรัณยู คำสามารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะแก้โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบอุปนัย-นิรนัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านโนนค้อลุคุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.อมรรัตน์ พันธ์งาม
อรรณพ พ่วงพี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,559
รวม 2,571 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 161,995 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 280 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 274 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 169 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 28 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
รวม 162,784 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124