แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการทอเสื่อกก โรงเรียนบ้านแขมใต้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3
The Personnel Development on Providing Learning Activity Following the Local Curriculum Titled “Weaving Sue Kok Mat of Ban Khaem Tai School under the Ubon Ratchathani Primary EducationalService Area 3”

keyword: หลักสูตรท้องถิ่น
ThaSH: เสื่อกก
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกกโรงเรียนบ้านแขมใต้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 โดยใช้วิธีการวิจัยปฏิบัติการ ที่มีวงจรปฏิบัติการ คือ การวางแผน การปฏิบัติ การสังเกต และการสะท้อนผล กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ บุคลากรโรงเรียนบ้านแขมใต้ อำเภอพิบูลมังสาหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 ปีการศึกษา 2554 จำนวน 9 คน และนักเรียน จำนวน 25 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย 1) เครื่องมือที่ใช้ในการปฏิบัติงานเอกสารข้อมูลประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการ ได้แก่ บันทึกการประชุมการนิเทศภายใน แบบสัมภาษณ์ เอกสารประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการ 2) เครื่องมือที่ใช้ในการสะท้อนผลการปฏิบัติงาน ได้แก่ แบบประเมินคู่มือผู้เข้ารับการอบรม แบบประเมินการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ แบบสังเกตพฤติกรรมการอบรม และแบบสังเกตพฤติกรรมการสอน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมินคู่มือผู้เข้ารับการประชุมเชิงปฏิบัติการ แบบประเมินผลการอบรมเชิงปฏิบัติการแบบสังเกตพฤติกรรมการอบรม และแบบสังเกตพฤติกรรมการสอนนำมาหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานหาค่าความเที่ยงตรงเชิงเนื้อหาโดยใช้สูตรดัชนีความสอดคล้อง แบบสัมภาษณ์ และบันทึกการประชุมการนิเทศภายใน ข้อมูลจากผู้วิจัย นำมาวิเคราะห์เชิงเนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. การประชุมเชิงปฏิบัติการ ในการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนบ้านแขมใต้ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 ได้มีการดำเนินการจัดกิจกรรม 4 ขั้นตอน 1) การวางแผน การปฏิบัติการมีการประชุมบุคลากรจัดทำคู่มือการพัฒนาบุคลากร ตารางการพัฒนาบุคลากร เอกสาร และสื่อประกอบการฝึกอบรม และดำเนินการสร้างเครื่องมือวัดและประเมินผล การประชุมเชิงปฏิบัติการ 2) การปฏิบัติ การปฏิบัติการได้ดำเนินการการปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรตามคู่มือการพัฒนาบุคลากรโดยมีผลการประเมินคู่มือการพัฒนาบุคลากรและผลการประเมินการประชุม เชิงปฏิบัติการมีระดับความพึงพอใจในระดับมากที่สุด 3) การสังเกตการปฏิบัติการ ได้ดำเนินการสังเกตการประชุมเชิงปฏิบัติการและมีผลจากการสังเกตพฤติกรรมระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการ โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด 4) การสะท้อนผลการปฏิบัติการ บุคลากรเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ได้อย่างถูกต้องตามองค์ประกอบของแผนการจัดการเรียนรู้ การประชุมเชิงปฏิบัติการ ปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรตามคู่มือการพัฒนาบุคลากรโดยมีผลการประเมินคู่มือการพัฒนาบุคลากรและผลการประเมินการประชุมเชิงปฏิบัติการมีระดับความพึงพอใจในระดับมากที่สุด 2. การนิเทศภายใน ในการพัฒนาบุคลากรได้มีการดำเนินการจัดกิจกรรม 4 ขั้นตอน1) การวางแผน การนิเทศภายในได้แต่งตั้งคณะกรรมการนิเทศภายในและประชุมคณะครูเพื่อจัดทำตารางการนิเทศภายใน 2) การปฏิบัติการนิเทศภายในตามตารางการนิเทศภายในโดยการใช้แบบสังเกตพฤติกรรมการสอน 3) การสังเกตการนิเทศภายใน ผลการดำเนินการสังเกตการนิเทศภายในโดยคณะกรรมการสังเกตพฤติกรรมการสอนของครู โดยภาพรวมระดับคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด 4) การสะท้อนผล การนิเทศภายในจากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกก ผลการดำเนินการพัฒนาบุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการจัดการเรียนรู้ มีความมั่นใจในการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะในการทำงานและการฝึกปฏิบัติจริง การนิเทศภายในผลการสังเกตพฤติกรรมการสอนและการบันทึกการประชุมการนิเทศภายในครูกลุ่มเป้าหมายสามารถจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกกได้อยู่ในระดับมากที่สุด 3. ผลจากการพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่อง การทอเสื่อกก โดยใช้วิธีการวิจัยปฏิบัติการที่มีวงจรปฏิบัติการ คือ การวางแผน การปฏิบัติ การสังเกต และการสะท้อนผล กิจกรรมที่ใช้ในการพัฒนาบุคลากร 2 กิจกรรม คือ การประชุมเชิงปฏิบัติการ และการนิเทศภายใน ได้กลยุทธ์จากการพัฒนา 3 กลยุทธ์ คือ 1) ด้านความรู้ความเข้าใจบุคลากร มีความรู้ความเข้าใจในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกก 2) ด้านการฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้บุคลากรสามารถเขียนแผนการจัดการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกกได้อย่างถูกต้อง 3) ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บุคลากรสามารถจัดกิจกรรม การเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการทอเสื่อกกได้ The objectives of this study were to investigate the personnel development on providing learning activity following the local curriculum titled “Weaving Sue Kok Mat of Ban Khaem Tai School under the Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 3.” An operational action research containing four operational steps: planning, operation, observation, and reflection was employed. The target populations consisted of 9 teachers and 25 students of Ban Khaem Tai School in Piboon Mangsaharn district under the Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 3. The research instruments included 1) documents used in workshop that is internal supervision record form, interview form, and workshop document and 2) reflection tools namely workshop manual evaluation form, operational training evaluation form, behavior observation form, and teaching behavior observation form. Mean, standard deviation, and index congruence equation were used to analyze workshop manual evaluation form, operational training evaluation form, behavior observation form, and teaching behavior observation form, and content analysis was utilized for analyzing interview and internal supervision record. The research findings were as follows: 1. The operational workshop employing planning, operation, observation, and reflection steps resulted in the following. 1) Planning : the meeting of school personnel was held for creating the manual, schedule, documents and materials including the tools for measurement and evaluation of the workshop. 2) Operation: actions following the planned processes were done and resulted in the highest level of the workshop participants’ satisfaction. 3) Operational observation: the observation of behaviors of the participants was conducted and the overall behavior of the participants was found to be suitable at the highest level. 4) Reflection: the participants were able to write the lesson plans flowing the components of the lesson plan correctly. 2. Internal supervision was also conducted following planning, operation, observation, and reflection steps. 1) Planning: the supervision committee was appointed and the meeting of teachers was held for making the supervision schedules. 2) Operation: internal supervision was conducted as planned. And behavior observation was utilized. 3) Operational observation: the overall result of the observation of teaching behavior of the teachers was found at the highest level. 4) Reflection: the participants were found to have knowledge of and understand the ways to provide learning activities that promote student’s work and practice skills. 3. The result of developing personnel on providing learning activity following the local curriculum titled “Weaving Sue Kok Mat of Ban Khaem Tai School under the Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 3” through operational workshop and internal supervision resulted in 3 strategies of development: 1) knowledge and understanding of the personnel resulting in the participants understanding about the local curriculum: weaving Sue Kok mat; 2) writing the lesson plans showing the participants being able to write the lesson plans correctly; and 3) providing the learning activity indicating the participants being able to provide the activity of weaving Sue Kok mat following the local curriculum.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2556-05-18
Issued: 2556-05-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 240.55 KB104 2025-04-15 17:28:11
2 abstract.pdf 180.73 KB104 2025-04-15 17:28:15
3 content.pdf 157.57 KB70 2025-04-15 17:27:23
4 chapter 1.pdf 74.27 KB83 2025-04-15 17:28:21
5 chapter 2.pdf 273.68 KB221 2025-04-15 17:28:28
6 chapter 3.pdf 149.79 KB71 2024-05-12 20:19:53
7 chapter 4.pdf 167.38 KB71 2020-05-13 00:23:33
8 chapter 5.pdf 70.38 KB61 2024-01-02 17:36:21
9 bibliography.pdf 107.3 KB78 2024-01-02 17:36:30
10 appendix.pdf 1.23 MB105 2025-08-03 10:43:48
11 biodata.pdf 154.7 KB61 2020-05-13 00:23:23
ใช้เวลา
0.060945 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
Title Creator Type and Date Create
สภาพการดำเนินงานงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานของสถานศึกษา อำเภอตระการพืชผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมชาย จันทร์ถอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านการเรียนการสอนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ณรงค์ ดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการทอเสื่อกก โรงเรียนบ้านแขมใต้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
จันทรลา ลาภเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรท้องถิ่นสิ่งแวดล้อมศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยทราย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เทิดศักดิ์ บุญรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การให้บริการงานด้านสินเชื่อ (สินเชื่อรายปลีก) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักธุรกิจอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ยุทธศาสตร์ เจริญสัตยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รวี จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาที่ได้รับการประเมินภายนอก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เรืองรอง สุศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สรกมล เริงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สุพิชญ์ ประจญยุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นโยบายขององค์การบริหารส่วนตำบลในการสนับสนุนการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 : กรณีศึกษาอำเภอศรีเมืองใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สุนันทินี นาจาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาด้านผู้เรียนของสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เสถียร ประกอบจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานโครงการโรงเรียนวิถีพุทธของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สำลี พรมสุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้มีคุณภาพ ตามมาตรฐานที่ 12 : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านสร้างม่วงส้มเสี้ยว อำเภอบุณฑริก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สนทนา งานในเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เพ็ญประไพ แก่นเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนโดยวิธีโครงงานของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
นคเรศ แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพี้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
อุดม หงษ์อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วยในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
วิภาดา สายประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการประเมินคุณภาพภายนอก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ศักดิ์ แดงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ผลการประเมินคุณภาพภายนอกเพื่อพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
จุไรรัตน์ หลักชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ผลการประเมินคุณภาพภายนอกเพื่อพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
จุไรรัตน์ หลักชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตผ่อง
วุฒิชัย จันทวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และ ปัญหาการปฏิรูปเรียนรู้ของข้าราชการครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
ภาคภูมิ สิทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
นารอน ทับสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะกลุ่สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการแก้โจทย์ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;อาจารย์จันทนา ลิ้มสุวรรณ
โฉมยงค์ เยื่อใย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาครูตามมาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนขนาดเล็ก กลุ่มเครือข่ายที่ 11สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราขธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
บรรจบ ดับพิษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาการบวก การลบ ตามทฤษฎีConstructivist ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองสนม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เสาวคนธ์ ค่าแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากร เรื่องการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สำหรับข้าราชการครูโรงเรียนชุมชนสร้างถ่อสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์
อัญญานี สอนอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการทอเสื่อกก โรงเรียนบ้านแขมใต้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
จันทรลา ลาภเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรท้องถิ่นสิ่งแวดล้อมศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยทราย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เทิดศักดิ์ บุญรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญด้านการพัฒนาการคิดวิเคราะห์ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สนองชัย แสนสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;อาจารย์จันทนา ลิ้มสุวรรณ
ชลนันต์ จันทร์สด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
อรนุช พลศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,530
รวม 1,536 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 7,048 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
รวม 7,078 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28