แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปาง
The affect factors of the marketing mix straegies and the operation condition toward the sustainability of fresh markets in Muang Distect, Lampang Province

ThaSH: การตลาด -- การบริหาร
ThaSH: การตลาด -- กลยุทธ์
Classification :.DDC: 658.8
Abstract: การวิจันเรื่อง กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นการวิจัยเชิงสำรวจแบบเจาะจง ประชากรคือ ผู้ประกอบการตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จำนวน 7 แห่ง จำนวน 289 คน เครื่องมือคือ แบสอบถาม โดยใช้สถิติพรรณนาวิเคราะห์ความถี่ ร้อยละและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติอนุมานวิเคราะห์ โดยสมการโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงอยู่ในช่วงอายุ 41-50 ปี ร้อยละ 46-50 สถานภาพสมรส ร้อยละ 75.10 ระดับการศึกษาอยู่ในช่วงประถมศึกษามากที่สุด และส่วนใหญ่ใช้เงินลงทุนจากเงินทุนส่วนตัว ร้อยละ 88.90 ส่วนที่เหลือเป็นเงินลงทุนจากเงินกู้รัฐบาลถึงร้อยละ 25.30 ผลการวิเคราะห์ตัวแบบสมการโครงสร้างพบว่า ปัจจัยด้านสภาพการดำเนินงานมีอิทธิพลต่อความคงอยู่มากที่สุก รองลงมาคือ ปัจจัยด้านสถานที่ การส่งเสริมการตลาด ผลิตภัณฑ์ และลำดับสุดท้ายคือ ปัจจัยด้านราคา
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Modified: 2556-08-09
Created: 2554
Issued: 2554
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 658.8 ศ237ก
tha
ลำปาง
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 185.09 KB153 2023-03-27 06:05:14
2 abstract.pdf 171.25 KB142 2021-04-08 14:15:30
3 content.pdf 217 KB84 2020-08-05 12:47:20
4 chapter1.pdf 359.56 KB125 2023-03-28 15:10:37
5 chapter2.pdf 2.21 MB244 2023-03-27 06:04:50
6 chapter3.pdf 395.41 KB111 2020-08-05 12:48:21
7 chapter4.pdf 568.4 KB105 2020-11-25 00:14:36
8 chapter5.pdf 678.9 KB122 2020-11-22 23:33:48
9 bibiography.pdf 199.6 KB114 2020-08-05 12:49:29
10 appendix.pdf 1.6 MB140 2020-08-05 12:49:42
ใช้เวลา
0.037717 วินาที

ชัยยุทธ เลิสพาชิน
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
ศิริลักษณ์ เครือดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
สุรัสวดี สุกหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุณฑวรรณ วิงวอน
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
ศิริลักษณ์ เครือดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
สุรัสวดี สุกหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการทรัพยากรมนุษย์และวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจลาออกของพนักงานยุคเจนเนอเรชั่นวาย: กรณีศึกษาบริษัทเอกชนจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วันปรีดี คำรพมิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างฑรรมาภิบาลและประสิทธิภาพของการจัดเก็บรายได้ที่มีอิทธิพลต่อความเป็นเลิศในการบริหารงานของเทศบาลนครลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วิลาวัณย์ บุษราคัม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;พรชนก ทองลาด
จารุวรรณ แสงเดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การดำเนินงานของผู้ประกอบการในธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;พรชนก ทองลาด
ธนกฤต สิงห์คะราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋นของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
Wang Huan
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้สอนภาควิชาในฐานะบทบาทเชื่อมโยงระหว่างการมุ่งเน้นตลาดและผลการดำเนินงานธุรกิจกวดวิชาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;อนุสรณ์ คุณานุสรณ์
ศิริมาศ ราชคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วัชรพงศ์ จันทรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยของผู้ประกอบการสนับสนุนของภาครัฐ ประสิทธิผล การบริหารจัดการระบบและการแข่งขันที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ธีรินทร์ เกตุวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;จตุพร สังขวรรณ
นงลักษณ์ พรหมติงการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการทุนทางสังคมในการสนับสนุนภาวะผู้ประกอบการและการมีส่วนร่วมผ่านการเชื่อมโยงนวัตกรรมเพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจ OTOP กลุ่มชาติพันธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;ภูษณิศา เดชเถกิง
ชุติมันต์ สะสอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการบัตรเครดิตที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
กัลยา ธนาสุขอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วีรวรรณ ปวนปันวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวกำหนดที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในรีสอร์ทจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
สาวิตรี ทาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ธุรกิจเครือข่ายสายสัมพันธ์และคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ชรินทร์ทิพย์ เป็งอินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
อรพรรณ มุ่งหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ศุภัช ไชยานนท์
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ฐิติภา ครูบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วิภารัตน์ ศิลป์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวกำหนดการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
Li Chengxue
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมภายนอก การมีส่วนร่วม และความสามารถทางการตลาดที่มีผลต่อการเติบโตของวิสาหกิจชุมชน เขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
จันทร์เพ็ญ แก้วดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้บทวิจารณ์ออนไลน์ ความพึงพอใจและความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ฐิติรันตน์ ใจวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,290
รวม 3,302 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 110,840 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 110,931 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46