แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
Perception of Public Relations Information and Image of the Department of Rural Roads

ThaSH: การเปิดรับข่าวสาร.
ThaSH: การประชาสัมพันธ์.
ThaSH: สื่อมวลชน
ThaSH: จินตภาพ.
ThaSH: กรมทางหลวงชนบท -- การประชาสัมพันธ์.
ThaSH: พฤติกรรมข่าวสาร
ThaSH: มหาวิทยาลัยรามคำแหง -- วิทยานิพนธ์.
มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: dcms@lib.ru.ac.th
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2555
Modified: 2556-03-21
Issued: 2556-03-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ม.ร. ฐ3615 2555
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยรามคำแหง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.pdf 84.27 KB107 2022-01-12 11:27:24
2 Abstract.pdf 44.63 KB120 2024-04-23 14:18:49
3 Contents.pdf 45.14 KB72 2024-04-23 14:18:41
4 Chapter1.pdf 90.67 KB128 2024-04-23 14:44:07
5 Chapter2.pdf 211.54 KB180 2025-05-17 15:48:03
6 Chapter3.pdf 95.11 KB90 2025-02-28 10:11:10
7 Chapter4.pdf 231.27 KB97 2025-05-21 14:45:01
8 Chapter5.pdf 160.51 KB95 2025-05-21 14:44:37
9 Appendix.pdf 250.33 KB100 2025-05-21 14:45:46
10 Bibliography.pdf 86.68 KB87 2025-05-17 15:49:49
11 Vita.pdf 30.02 KB55 2022-12-07 15:17:36
ใช้เวลา
0.037062 วินาที

ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
Title Creator Type and Date Create
เจตคติของพนักงานที่มีต่อการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั่วทั้งองค์การ (TQM) : ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
เอกพล สุจริต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ชีลาพร อินทร์อุดม;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
พรรณณิษา เมืองผุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติของพนักงานที่มีต่อการบริหารองค์การตามหลักการบรรษัทภิบาล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศานิต ด่านศมสถิต
ลักษมี ทุ่งหว้า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ
ทองปัก จุลนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแรงจูงใจและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย กรณีศึกษา: บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วิชัย โถสุวรรณจินดา
จิราวรรณ ห่วงกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการนำเสนออารมณ์ขันในงานโฆษณาทางโทรทัศน์มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ;ดารา ทีปะปาล;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
นนทยา ตั้งเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฎิบัติงานของผู้ตรวจสอบภายในของส่วนราชการ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;โฆสิทธิ์ แก้วพวง
มณี หัสชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานตรวจคัดกรองสุขภาพทารกแรกเกิดแห่งชาติ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วิยะดา เจริญศิริวัฒน์
รจนาพรรณ ปั้นกาญจนโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร ในมหาวิทยาลัยรามคำแหงระหว่างส่วนกลางกับสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;จุฑา เทียนไทย;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
อินทิรา ธนิยผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความระลึกได้และความน่าเชื่อถือของการใช้ฑูตตราสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์เดียวและหลายผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
กนกอร มากทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และเจตคติของการสอดแทรกตราสินค้าในรายการโทรทัศน์ ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ระพีพรรณ พิริยะกุล;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ
กิตติพงษ์ ศศะนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของกลุ่มเป้าหมายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;พีระพงศ์ ภักคีรี
อิสวัต อยู่วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใน เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุพรรณี มังคะลี;บุญมี พันธุ์ไทย;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
วรท กอวัฒนสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของอารมณ์ในงานโฆษณาต่อการจดจำตราสินค้าของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
นารีรัตน์ อินพลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณธรรมจริยธรรมและการนำละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกไปใช้ประโยชน์ของเยาวชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
บุณยาพร โชตินันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเนื้อหาวิทยานิพนธ์สาขาการตลาดคณะบริหารธุรกิจในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ประพันธ์ วงศ์บางโพ
นทชา ปั้นเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketing) ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง และขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย;นีลนารา วงษ์เกิด
ชมภูนุช อารยะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าสอบทางอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;พิศิษฐ์ แสง-ชูโต
จักรพันธ์ ศรีคุ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากต่างประเทศของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
แสงเดือน วันอุดมเดชาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อถือในข้อมูลข่าวสารของนักวิจัยไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;ชอบวิทย์ ลับไพรี
ธวัลรัตน์ ทิณบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อสังคมออนไลน์กับการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประชาคมอาเซียนแก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ภูวฤทธิ์ ปานทองเสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในมุมมองของนักศึกษาระดับปริญญาตรีส่วนกลาง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส
ศิริพร ศิลายศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการใช้โปรแกรมประยุกต์ที่ให้บริการทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ตของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ภีรภัทร ภักคีรี.;สุวรรณี เดชวรชัย.;แก้วตา ผู้พัฒนพงศ์.;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส.;อุษา บุญถือ.;แสงชัย เอกพัฒนพาณิชย์.;ขวัญธิดา วัฒนวรกิจกุล.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ.

งานวิจัย/Research report
ปัจจัยทางการตลาดและความสำเร็จของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในมุมมองของผู้ชม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;นิลมณี ศรีบุญ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
ชวิศา เกษมสุข.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักดินา บุญเปี่ยม
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณธรรมจริยธรรมและการนำละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกไปใช้ประโยชน์ของเยาวชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
บุณยาพร โชตินันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวทางวัฒนธรรมของนักศึกษาชาวจีนในประเทศไทย กรณีศึกษา: มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภารดี มหาขันธ์
Ren Zhiyuan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือที่ส่งผลต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภารดี มหาขันธ์
Yue Yi
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมทางเพศของผู้ชายไทยในสังคมเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วง พ.ศ. 2501-2552
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภารดี มหาขันธ์;สุเนตร สุวรรณละออง;ศักดินา บุญเปี่ยม
เจด็จ คชฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารที่มีผลต่อความพึงพอใจการประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานเครือเบทาโกร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
มนัสนันท์ อินทร์กอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีและผลกระทบของการแพร่กระจายวัฒนธรรมญี่ปุ่นต่อเยาวชนไทย กรณีศึกษา : หนังสือการ์ตูนเรื่องวันพีซ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
ขนิษฐา เพ็ชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับเครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณฐมน ศรีแก่นจันทร์;ศักดินา บุญเปี่ยม
รัฎติญา นกอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อถือในข้อมูลข่าวสารของนักวิจัยไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;ชอบวิทย์ ลับไพรี
ธวัลรัตน์ ทิณบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์กับความคิดเห็นต่อหนังสือพิมพ์ข่าวรามคำแหงของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ศศิธร สมอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
นันทา ทองทวีวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการเศรษฐกิจชุมชนชาวประมงปากน้ำประแส
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ปรีชา เปี่ยมพงษ์สานต์
ธนิต โตอดิเทพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ชลวรรณ ศันสยะวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การชมภาพยนตร์ตัวอย่างของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ผัลย์ศุภา แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวโทรทัศน์กับความคิดเห็นต่อรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ศุภัชญา สุขสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
อัจฉรา นางแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมทางการเมืองของชนชั้นกลางในจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษากลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
โอฬาร ถิ่นบางเตียว;ศักดินา บุญเปี่ยม
จิตรา สมบัติรัตนานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกชมรมคนไทยหัวใจอาสา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จินตนา วอนเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติที่สัมพันธ์กับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ Easy Pass ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วิกานดา ถินอภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของคนหูหนวกต่อรายการข่าวเที่ยงทางสถานีโทรทัศน์ Thai PBS
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จุฑามาศ สุธนวัฒนาเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเปิดรับเฟซบุ๊ก (Facebook) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
กฤษดา เรืองสถาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทวิตเตอร์และจริยธรรมการใช้ทวิตเตอร์ในการรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ฉัตรกุล ตรงคมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมท้องถิ่น: ศึกษากรณีงานประเพณีสงกรานต์พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภุชงค์ เสนานุช
สรรเกียรติ กุลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับชมรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยที่มีต่อการใช้ประโยชน์ของนักศึกษาด้านธุรกิจอาหาร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
กิจจาพัฒน์ ณัฏฐาพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสของผู้รับชม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จิรายุส ภูพวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการรับชมรายการชุมชนนิมนต์ยิ้มของนักเรียนโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
มนทกานติ โคตรบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม Blue Sky Channel ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
รุ่งทิพย์ ออมสุวรรณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อโฆษณาส่งเสริมการขายของเทสโก้ โลตัส กับการซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วาสินี มงคลลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิถีชีวิตกับการประกันชีวิตของคนไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;อัมพร สุขเกษม
ชิศากัญญ์ เล่าชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรรณกรรมคำสอนของสุนทรภู่ที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตของคนในสังคมไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;บุญร่วม ทิพพศรี
สาทิด แทนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของวัยรุ่นต่อละครชุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น"
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
นฤมล ก่อเกียรติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกับการเลือกตัวเลขบนสลากของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วนิดา วรรณแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของนักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการท้าให้อ่าน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
โรจนี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ฐิติรัชต์ รักบุณยเกีรติ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดเห็นของผู้เข้าชมฟุตบอลสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
พัฒนศักดิ์ แย้มศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาและการสนับสนุนทางสังคมที่สัมพันธ์กับความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกันชีวิตของผู้สูงวัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศนิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
สิริพรรณ เครือมั่นคงภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานบริษัท สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กานต์ เส้งซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประวัติศาสตร์การต่อสู้ของชุมชนท้องถิ่น ในการมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาอุตสาหกรรม เขตมาบตาพุด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;บุญเชิด หนูอิ่ม
ชาตรี บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการห้องข่าว NBT ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
คณาทิพย์ ทองไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการสถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยบุตร ชัยสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อละครโทรทัศน์ บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พรพรหม ทองเกลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อรายการคืนความสุขให้คนในชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุธีรา แดงวิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์เว็บบอร์ดสวนลุมพินี พันทิปดอทคอมของสมาชิก
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
หทัยกาญจน์ เอ้สว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อการใช้แอปพลิเคชันธนาคารออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์มือถือของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เอมมิกา ชูสติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตราสินค้าต่อสื่อโฆษณาภายในสถานีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
พิมลรัตน์ วนสาทิส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฉะเชิงเทรา : เมืองสำคัญทางเศรษฐกิจแห่งลุ่มน้ำบางปะกง (พ.ศ. 2398-2554)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภารดี มหาขันธ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
อิงตะวัน แพลูกอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊ค ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและบทลงโทษ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่สัมพันธ์กับความรับผิดชอบต่อสังคมของสมาชิกเฟชบุ๊คเพจ Drama-addict
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
พวงชมพู ประเสริฐ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับรายการคืนความสุขให้คนในชาติกับภาพลักษณ์รัฐบาลในมุมของผู้ชมกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รักยิ่ง โรจนเกตุปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาที่สัมพันธ์กับการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
วิลาสินี แย้มพรายพงษ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อใหม่กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาและความสนใจในการเลือกศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยบูรพาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณภาเกตุ โรจนสร้างสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นันทิยา ดวงภุมเมศ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการดำเนินชีวิตของเด็กวัยเรียนที่กำลังศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2,3และ4 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
วลัยภรณ์ วิสุทธารัมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศราวุธ ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นคงของชาติผ่านสื่อการแสดงพื้นบ้าน กับความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนไทย : กรณีศึกษาบ้านไทยอุดม จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สลิล เจริญครบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและภาพลักษณ์ขององค์การในทัศนะของพนักงานบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุเทพ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการแลกเปลี่ยนและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่มีต่อการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุชาดา ตรีมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารวิทยาศาสตร์ในรายการโทรทัศน์กับการมีเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กุลธิดา สายพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธรรมศักดิ์ จารุชาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินดาราไทยสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สหภาพ พ่อค้าทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กมลกานต์ ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ที่มีเนื้อหาสาระในด้านโหราศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประภาส พาวินันท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณภิพันธุ์ โชติสุริยอัครกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหานิตยสารธุรกิจของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดาทิพย์ คงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์และความคิดเห็นต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดา ภู่แสนธนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเป็นไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รีเจนซี่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เรวดี ศรีสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิตยสารคลีโอกับความมั่นใจของผู้อ่านสตรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
วิธุฌา แก้วมโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธนวัฒน์ สุภวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกรับรู้และตีความข่าวการยกพวกตีกันที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของนักเรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อรอุมา ถิ่นทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชทในเกมออนไลน์ : กรณีศึกษาของเยาวชนในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
รณธัช ทองเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์: กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของพระภิกษุสงฆ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เอกนรินทร์ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ของบุคคลสาธารณะที่มีการข้ามลักษณะทางกายภาพ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จุฑาภัค จันทรนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสถานีโทรทัศน์สาธารณะจากยุค ITV จนถึง Thai PBS (2539-2555)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อนันท์ จันทร์อ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาคกลาง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณัชชา มีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบเนื้อหาและการรับรู้เนื้อหารายการทางสถานีวิทยุศึกษา : กรณีศึกษา สถานีวิทยุศึกษา FM 92 MHz
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ณภัทร์ศรณ์ ศรีเมืองธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรวมกลุ่มของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศิริเพ็ญ สุขสารัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับโฆษณาระหว่างรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลของผู้ชมโทรทัศน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์ ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ไพพร ตั้งวงศ์วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อและข่าวสารประชาสัมพันธ์ของการเคหะแห่งชาติที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเอื้ออาทร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กษมาภรณ์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในการให้บริการสุขภาพแรงงานข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลย์ภานุวัธน์
นฤมล วงษ์เดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสื่อนิทานเพื่อพัฒนาพฤติกรรมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;ขนบพร วงศ์กาฬสินธุ์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ปิมปภา ร่วมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาษาและค่านิยมทางการศึกษาที่สะท้อนในสื่อสิ่งพิมพ์ของโรงเรียนกวดวิชา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิงหนาท น้อมเนียน
จินตนา แซ่เอี๊ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิฌา เอสเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรเพื่อสร้างวัฒนธรรมการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จงดี จันทร์ดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารผ่านเครือข่ายทางสังคมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการตรวจมะเร็งปากมดลูกของสตรี อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกษร สำเภาทอง;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สมหมาย วงษ์กวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้โดยสารกับการเลือดเปิดรับการสาธิตการใช้อุปกรณ์นิรภัยบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;ธีรพงษ์ บุญรักษา
ปรีชยา เกิดผลเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าทีมที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีม : กรณีศึกษาองค์การในบริษัทอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงศ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิชนันทน์ รุ่งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรูปแบบการปรับตัวทางการสื่อสารระหว่างรุ่นอายุและอัตลักษณ์ทางสังคมที่มีผลต่อการทำงานเป็นทีมของบุคลากร : กรณีศึกษาสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พิชชาพร เนติมากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
มิติทางวัฒนธรรมและสมรรถนะทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ : กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์
สุชาวดี พรหมผ่องแผ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
อธิชา วุฒิรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยและนักศึกษา : กรณีศึกษาการดำเนินงานด้านพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหิดลกับสังคม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
พุทธรัต พัฒนวรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถอดรหัสความหมายการสื่อสารเพื่อการให้กำลังใจของกลุ่มแฟนตัวยง : กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก คิ้วต่ำ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
เกสรา เกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,194
รวม 2,198 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 19,814 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 19,862 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124