แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการบริการกับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ : กรณีศึกษาผู้รับบริการจากหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และอาชีวะอนามัย คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
Relationship between the service quality perception and service satisfaction : a case study of internal customers at health care and occupational service unite, faculty of Medicine Siriraj Hospital, Mahidol University

ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับการรับรู้คุณภาพการบริการของหน่วยบริการ สุขภาพเจ้าหน้าที่และอาชีวอนามัย 2) ศึกษาระดับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ 3) ศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการจำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล และ 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการบริการของหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และ อาชีวอนามัยกับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้รับบริการจากหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และ อาชีวอนามัย จำนวน 336 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) การทดสอบค่าที (t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way Analysis of Variance) และ ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient) ผลการวิจัย พบว่า 1.xxการรับรู้คุณภาพการบริการของหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และอาชีวอนามัย อยู่ใน ระดับปานกลาง 2.xxความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ อยู่ในระดับสูง 3.xxผู้รับบริการที่มีรายได้ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการบริการแตกต่างกัน อย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้รับบริการที่มีเพศ อายุ อายุงาน และสภาพการจ้าง ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการบริการไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4.xxการรับรู้คุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์ทางบวกกับความพึงพอใจต่อการบริการของ ผู้รับบริการ (r =.843) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
Abstract: The objectives of this research were to 1) study the service quality perception level, 2) study customers’ service satisfaction level, 3) compare the service satisfaction of customers with different background, and 4) study the relationship between the service quality perception and service satisfaction. The sample consisted of 336 internal customers at the Health Care and Occupational Service Unit, Siriraj Hospita, Faculty of Medicine Siriraj Hospital, Mahidol University. The research data were collected through questionnaire and analyzed in percentage, mean, standard deviation, t-test, one-way analysis of variance, and Pearson’s product moment correlation coefficient. The research revealed that 1. the service quality perception was at a moderate level, 2. the service satisfaction of internal customers was at a high level, 3. the service satisfaction of internal customers with different income was statistically significant at .05, but that of the customers with different sex, age, tenure, or employment was not significant at .05, and 4. the service quality perception was positively correlated with the service satisfaction (r= .843) at statistically significant level of .01.
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาสารนิพนธ์
Email : vmk@kmitnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาสารนิพนธ์
Email : pdb@kmitnb.ac.th
Created: 2549
Issued: 2550-08-31
Modified: 2567-03-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
CallNumber: สพ MIOP อ621ภ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B1491492x.pdf 1.66 MB3 2025-02-14 14:57:11
ใช้เวลา
0.017557 วินาที

วิมล เหมือนคิด
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังในงานและพฤติกรรมการทำงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอะไหล่รถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
ชนิกา แสงศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสนับสนุนขององค์การ คุณภาพชีวิตในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการ : ศึกษาเฉพาะกรณี โรงงานอุตสาหกรรมผลิตยางรถยนต์ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมสุรนารี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
นันทภัทร อักษรดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในงานและคุณภาพในการบริการของพนักงานที่ทำหน้าที่ให้บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
พรชัย ทิพยากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความสามารถของตนเอง บุคลิกภาพ เชาวน์อารมณ์ กับความสามารถในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
สมชาย อินทรมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเหนื่อยหน่ายที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและการตั้งใจลาออกของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปวีณ์นุช งามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำ สมรรถนะผู้นำ กับความจงรักภักดีต่อองค์การของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปิยะฉัตร แวงโสธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานและความพึงพอใจในชีวิตกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล;วิมล เหมือนคิด
กรรณิกา ปาป้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับความสำคัญของการสะท้อนผลการปฏิบัติงานกับความต้องการในการพัฒนาตนเองของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปจิตา ดิศกุล ณ อยุธยา;วิมล เหมือนคิด
ธนิกานต์ อากาศวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้รูปแบบการบังคับบัญชา กับพฤติกรรมการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล;วิมล เหมือนคิด
เสาวนีย์ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สภาพแวดล้อมในการทำงานและความเหนื่อยหน่ายกับการตั้งใจลาออกของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล;วิมล เหมือนคิด
ชนัดดา ยังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการบริการกับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ : กรณีศึกษาผู้รับบริการจากหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และอาชีวะอนามัย คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
อาทิตย์ ภู่ไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้สวัสดิการกับพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของบริษัท เอเซียไฟเบอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
ณัฐมน ตั้งพานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศกับการยอมรับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของผู้ใช้ระบบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
สุมาลี สุวรรณนาคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะผู้นำกับทิศทางการสื่อสารของหัวหน้างาน : กรณีศึกษาบริษัทสยามเคมีคอลอินดัสตรี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
สุมาลี สุวรรณนาคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการติดต่อสื่อสารกับประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของครู ศึกษาเฉพาะกรณีครูของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
มาลัยภรณ์ บุตรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การเปลี่ยนแปลงองค์การกับขวัญในการปฏิบัติงานและผลการปฎิบัติงานของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของ บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
ทิวาวรรณ ปิ่นสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อหมวกนิรภัยของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;วิมล เหมือนคิด
วันศิริ เจาตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;วิมล เหมือนคิด
วลัยลักษณ์ เสนาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลการปฏิบัติงานของมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีเทคนิคศึกษา ภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยี คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;วิมล เหมือนคิด
เทียนชัย เจาตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพธุรกิจ ปัญหา และความต้องการในการใช้เส้นด้ายปักของโรงปักจักรคอมพิวเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ทวีกิจ พรล้ำฟ้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมเพศสัมพันธ์ในวัยเรียนของนักเรียนเอกชนอาชีวศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุรศักดิ์ หลาบมาลา;วิมล เหมือนคิด
บุญสิน ผิวขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้รูปแบบการบังคับบัญชากับพฤติกรรมการแสดงออกที่เหมาะสม ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของบริษัทเอเซียไฟเบอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
ชนินทร์ แก้วศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้วัฒนธรรมองค์การ กับความผูกพันต่อองค์การ และอัตราการขาดงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัท จัดจำหน่ายเครื่องมือวัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
สิริลักษณ์ โตใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับแรงจูงใจในการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของ บริษัท ไทยตาบูชิ อิเล็คทริค จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;มานพ ชูนิล
ณัฏฐ์กฤตา อภิโชติภพนิพิฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตารางปฏิบัติงานที่มีผลต่อความเครียดในงานของเจ้าหน้าที่พยาบาล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
ฐิติพร จั่นลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการได้รับการตอบสนองตามความคาดหวังกับความพึงพอใจในงานของหัวหน้างาน : ศึกษาเฉพาะกรณีหัวหน้างานของบริษัทไดซิน จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
จตุพร ธนูปมาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความมั่นคงในการทำงานกับผลการปฏิบัติงานและความทุ่มเทในการทำงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
จักรพงษ์ กิตติพงศ์พิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เศรษฐกิจพอเพียงกับคุณภาพชีวิตในการทำงานและความสุขในการทำงานของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
กุญธิภา กิติวงษ์ประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดในงานของแรงงานพม่าในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติก จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
ธมน ตันสงวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมการทำงานในองค์การกับทัศนคติในงานบริการและผลการปฏิบัติงานของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
อังคณา จงสวัสดิ์พัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความอบอุ่นในสถานที่ทำงานและการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การกับขวัญในการปฏิบัติงานของพยาบาล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
ปรีชา แน่นหนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้บรรยากาศองค์การกับประสิทธิภาพในการปรับตัวและพฤติกรรมการทำงานของพยาบาลวิชาชีพ ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลของรัฐ จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ราชันย์ บุญธิมา
มนฤดี ช่วงฉ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนอนหลับที่มีผลต่อความผิดพลาดในการปฏิบัติงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของ บริษัทผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;มานพ ชูนิล
ชนิภาค์ ชาวนาฟาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่มีผลต่อการตั้งใจลาออกจากงานของบุคลากร : ศึกษาเฉพาะกรณีบุคลากร สาย ค ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล;วิมล เหมือนคิด
ธวัชชัย บุญเพิ่มราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษด้านการเขียนที่มีผลต่อความเครียดในงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณี พนักงาน บริษัท จี เจ สตีล จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;มานพ ชูนิล
ศิริรัตน์ อินทรวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
Title Creator Type and Date Create
ความเหนื่อยหน่ายที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและการตั้งใจลาออกของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปวีณ์นุช งามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำ สมรรถนะผู้นำ กับความจงรักภักดีต่อองค์การของพนักงาน ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปิยะฉัตร แวงโสธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้การสนับสนุนจากองค์การกับการรับรู้การได้รับการสนับสนุนจากองค์การของพนักงานธนาคาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นุชลี อุปภัย;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
วรรณิชา จันทร์เปรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัทผลิตสื่อโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัชนีวรรณ วนิชย์ถนอม;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปิยะดา ศรประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความฉลาดทางอารมณ์และภาวะหมดไฟในการทำงานของข้าราชการสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัชนีวรรณ วนิชย์ถนอม;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
สิริณี ศรประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการบริการกับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้รับบริการ : กรณีศึกษาผู้รับบริการจากหน่วยบริการสุขภาพเจ้าหน้าที่และอาชีวะอนามัย คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
อาทิตย์ ภู่ไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศกับการยอมรับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของผู้ใช้ระบบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
สุมาลี สุวรรณนาคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะผู้นำกับทิศทางการสื่อสารของหัวหน้างาน : กรณีศึกษาบริษัทสยามเคมีคอลอินดัสตรี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิมล เหมือนคิด;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
สุมาลี สุวรรณนาคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้นโยบายองค์การ ความผูกพันต่อองค์การกับผลการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมราชองครักษ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัชนีวรรณ วนิชย์ถนอม;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
ปียะพรรณ พันปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข่าวลือในองค์การและความสัมพันธ์ระหว่างข่าวลือในองค์การกับขวัญและกำลังใจในการทำงานของบุคลากรกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นุชลี อุปภัย;ภราดี บุตรศักดิ์ศรี
นนทิรัตน์ พัฒนภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,676
รวม 1,676 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 40,340 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 40,370 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46