ศศิพล รอดภิญโญ. การสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และการตัดสินใจท่องเที่ยว 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามันหลังเหตุธรณีพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิของนักท่องเที่ยวชาวไทย. (). มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2549.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และการตัดสินใจท่องเที่ยว 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามันหลังเหตุธรณีพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ศศิพล รอดภิญโญ | กาญจนา โชคเหรียญสุขชัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |