วรางคณา บุญครอบ. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนและเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้วิธีการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยากับเทคนิค KWDL ของคารร์ (Carr) และโอเกิล (Ogle). ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). Thepsatri Rajabhat University. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี, 2555.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนและเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้วิธีการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยากับเทคนิค KWDL ของคารร์ (Carr) และโอเกิล (Ogle)
มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี วรางคณา บุญครอบ | วิทยานิพนธ์/Thesis |