แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการงานของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
Service Qulity of Department of Tambon Nasuang Municipalty, Det - udom District, Ubon Ratchathani Province

keyword: คุณภาพบริการ
Classification :.DDC: 352.14
; กองคลังเทศบาล
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการงานของกองคลังเทศบาลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี และเพื่อเปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการงานกองคลังของเทศบาลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตาม เพศ อายุ อาชีพ การศึกษา และรายได้ของผู้มารับบริการ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ประชาขนผู้มารับบริการงานของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ในปี 2552 ขนาดกลุ่มตัวอย่างจำนวน 250 ครัวเรือน สุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิอย่างเป็นสัดส่วน (Proportionate Stratified Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ได้ค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .95 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test และ F-test ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลการศึกษาความคิดเห็นของผู้มารับบริการที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการ ของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี พบว่า โดยภาพรวมผู้มารับบริการ เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย คือ 1) ด้านการให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ 2) ด้านข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ 3) ด้านคุณภาพการให้บริการของบุคลากร 4) ด้านขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ 5) ด้านวัสดุ อุปกรณ์ และสถานที่ 2. เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง อำเภอเดชอุบล จังหวัดอุบลราชธานี โดยจำแนกตาม เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ พบว่า 2.1 ผู้มารับบริการที่มีเพศแตกต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการของกองคลัง เทศบาลตำบลนาส่วง ทั้งในภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน 2.2 ผู้มารับบริการที่มีอายุต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง ภาพรวม ด้านวัสดุ อุปกรณ์และสถานที่ ด้านความเชื่อถือและไว้วางใจ ด้านข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านอื่นๆไม่แตกต่างกัน 2.3 ผู้มารับบริการที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วงโดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการของบุคลากรและด้านความเชื่อถือและไว้วางใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.4 ผู้มารับบริการที่มีอาชีพแตกต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง โดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการของบุคลากรแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ ด้านความเชื่อถือและไว้วางใจแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.5 ผู้มารับบริการที่มีระดับรายได้ต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง ภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการของบุคลากรแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 This reseach aimed to study and compare the service quality of revenue department of Tambon Nasuang Municipality, Det-udom District, Ubon Ratchathani Province as perceived by people who received the serveice from this department as they were classified by gender,age, occupation, education, and monthly income. The sample group consisted of 250 households residing in Nasuang Sub-district( Tambon ) Municipalty,selected by means of the proportionate stratifind random sampling. The reliability value of .95. The data were analyzed by means of percentage, mean, standard deviation, t-test, and F-test. The findings were as follows: 1. The overall service quality of the revenue department of Tambon Nasuang Municipalty was perceived to at high level. The service quality in the individual aspects of the service was arranged in an order from high to according to their mean scores as follows: trustworthiness, information, service personal, process of the service, and materials and facilities. 2. The comparison of the perceptions about the service quality among people of different groups revealed the results as follow: 2.1 There was no significant difference in the perception regarding the overall service quality and the quality of individual aspects of the service among those who were different in gender 2.2 There was significant difference, at the level of .05, among those who were different in age in the perception regarding the overall service quality and the service quality in the aspects of materials and facilities, trustworthiness, and information. There opinions regarding the other aspects of the service quality were not significantly different. 2.3 There was no significantly different in the perception regarding the overall service quality among those who were difference in education. There opinions regarding the service quality in the aspects of service personnel and trustworthiness were, however, significantly different at the level of .05. 2.4 There was no significant difference in the perception regarding the overall service quality among those who were difference in occupation. There opinions regarding the service quality in the aspects of service personnel were significantly different at level of .01, and their perceptions about the service quality in the aspect of process and trustworthiness were significantly different at the level of .05. 2.5 There was no significant difference in the perception regarding the overall service quality among those who were different in monthly income. There opinions regarding the service quality in the aspect of service personnel were, however, significantly different at the level of .05.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2555-06-03
Issued: 2555-05-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Tittlepage.pdf 155.63 KB34 2021-10-05 11:24:57
2 Abstract.pdf 232.48 KB38 2021-10-05 11:25:10
3 Content.pdf 206.09 KB27 2021-01-20 16:21:23
4 Chapter 1.pdf 320.83 KB61 2025-01-11 12:48:26
5 Chapter 2.pdf 1.54 MB68 2021-06-23 16:59:18
6 Chapter 3.pdf 227.21 KB45 2025-01-11 12:48:53
7 Chapter 4.pdf 710.85 KB53 2021-10-05 11:24:17
8 Chapter 5.pdf 635.25 KB43 2021-10-05 11:22:50
9 Bibliography.pdf 190.09 KB35 2021-10-05 11:24:43
10 Appendix.pdf 231.13 KB34 2021-01-20 16:20:12
11 Biodata.pdf 124.99 KB21 2018-05-31 01:09:58
ใช้เวลา
0.041457 วินาที

ยุวดี เภสัชชะ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคน้ำดื่มบรรจุภาชนะในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
กิ่งเทียน สนณ์ณกิตตน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกรายย่อย ในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
วรางคณา กาบยุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการปฏิบัติงานของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (อุบลราชธานี) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
สันติ สุขกวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการดำเนินธุรกิจอพาร์ตเมนต์ในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ธนาศักดิ์ หลักเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจสตูดิโอในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
เพ็ญพักตร์ ชุปวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานของกองคลังเทศบาลตำบลนาส่วง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ยุวดี เภสัชชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าเสือโก้ก อำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
นฤมล เหมรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของแผนกเภสัชกรรมโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
จิรัฐติกาล สิทธิวรเดช
งานวิจัย/Research report
คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
สุพัฒนิกา กองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนนักศึกษาของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช อุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์นรีนุช ยุวดีนิเวศ
ณภัสนันท์ วงศ์ลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการโครงการจำนำผลผลิตของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรอำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
โอภาส กอคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานส่วนการคลังขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ประภัสศร อินทร์ขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านขายยาแผนปัจจุบันของประชาชน ในเขตเทศบาลพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
บัณฑิต เจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การให้บริการงานด้านสินเชื่อ (สินเชื่อรายปลีก) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักธุรกิจอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ยุทธศาสตร์ เจริญสัตยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลนาโส่ อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
วาเสษฐี เกตุแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพและปัญหาการให้บริการของคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ธัญลักษณ์ แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,104
รวม 2,113 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 92,766 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,486 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 48 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
รวม 94,351 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28