แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
Knowledge Development of Basic Educational Committee of Boonyajirathon School under the jurisdiction of the Ubon Ratchathani Office of Educational Service Area 2

keyword: สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ThaSH: โรงเรียน
Classification :.DDC: 371.201
; คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ThaSH: โรงเรียน - - การบริหาร
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปฏิบัติการพัฒนาความรู้และศึกษาผลการพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ กลุ่มผู้ให้ข้อมูลในการวิจัย (Key Informants) ประกอบด้วยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เครือข่ายสถานศึกษาประเภทที่สอง เครือข่ายที่ 12 (ภูสะมุย) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 ในปีการศึกษา 2552 จำนวน 12 คน และกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนา ประกอบด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 ปีการศึกษา 2553 จำนวน 9 คน เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูล ประกอบด้วย 1. แนวคำถามในการสนทนากลุ่ม 2. แบบสอบถามความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย 3. แบบประเมินความพึงพอใจของการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย โดยแบบสอบถามความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .99 วิธีดำเนินการศึกษาค้นคว้า ผู้วิจัยดำเนินการตามกระบวนการวิจัยปฏิบัติการ (Action Research) ซึ่งมีขั้นตอนในการศึกษา คือ การระบุความคิดเริ่มต้น การค้นหาและวิเคราะห์สภาพข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและการลงมือปฏิบัติ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1. รายงานการปฏิบัติการพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 โดยผู้วิจัยปฏิบัติการวิจัย (Action research) มีขั้นตอนในการศึกษา ดังนี้ 1) การระบุความคิดเริ่มต้น 2) การค้นหาและวิเคราะห์สภาพข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น 3) การลงมือปฏิบัติ โดยมีขั้นตอน ดังนี้ 3.1) การวางแผนงานทั่วไปและกำหนดขั้นตอนการปฏิบัติงานรอบแรก 3.2) การลงมือปฏิบัติงานตามแผนงานครั้งแรก 3.3) การประเมินผล และการปรับแผน 2. ผลการพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 โดยมีแผนการพัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหาย โดยภาพรวม ดังนี้ 2.1 ก่อนการพัฒนาความรู้ระดับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย อยู่ในระดับน้อย 2.2 หลังการพัฒนาความรู้ ระดับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย อยู่ในระดับมาก 2.3 ผลการประเมินความพึงพอใจของการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับกฎหายในภาพรวม รายด้าน อยู่ในระดับมาก โดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านผลจากการพัฒนาความรู้ อยู่ในระดับมาก และด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านกระบวนการ ซึ่งอยู่ในระดับมาก 2.4 ผลการประมวลข้อคิดเห็น เกี่ยวกับการพัฒนาความรู้ พบว่า คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความต้องการให้มีการพัฒนาความรู้อีก ในครั้งต่อไป และเพื่อเป็นการต่อยอดความรู้ที่ได้รับจากการพัฒนาความรู้ ควรให้มีการศึกษาดูงานในสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการบริหารจัดการสถานศึกษาร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และช่วงของการพัฒนาความรู้ไม่ควรจัดในช่วงฤดูกาลทำนา และระยะเวลาที่ใช้ควรให้กระชับมากขึ้น The objectives of this study were to develop the knowledge and to investigate the knowledge development operation of the basic educational committee of Boonyajirathon School under the jurisdiction of the Ubon Ratchathani Office Educational Service Area 2. The participants of this study included: 1) key informants which comprised 12 basic education committee from Education Network Type 2, Network – 12 (Phoo Samui) under the jurisdiction of the Ubon Ratchathani Office Educational Service Area 2 in academic year 2009, and 2) the target group which comprised 9 basic educational committee from Boonyajirathon School under the jurisdiction of the Ubon Ratchathani Office Educational Service Area 2 in academic year 2009. The research instruments used in the data collection were: 1) the question guidelines for group discussion, 2) the questionnaire for knowledge and understanding about law yieidinng the overall reliability coefficient at .99, and 3) the satisfaction survey of knowledge development about law. The researcher had followed the method of action research which comprised initiatives identification, fact findings and analysis, and implementation. Statistics including frequency, mean and standard deviation were employed for data analysis. The research findings were as follows: 1. The researcher had followed the method of action research as the following steps 1) Initiatives identification 2) Fact findings and analysis 3) Implementation 3.1) General planning and determine the work steps for the first cycle 3.2) Action 3.3) Observation and reflection 2. The state of knowledge development operation of the basic educational committee from Boonyajirathon School under the jurisdiction of the Ubon Ratchathani Office Educational Service Area 2 in general was found as the following. 2.1 Before the development operation, the knowledge and understanding about law was found to be at a lower level. 2.2 After the development operation, the knowledge and understanding about law was found to be at a higher level. 2.3 The satisfaction of the knowledge development operation in general and all aspects of study were found to be at a high level. The result of the knowledge development operation was the highest average score while the process of the knowledge development operation was the lowest. 2.4 The evaluation of the opinions toward the knowledge development operation was found in that the basic educational committee wanted to continue their knowledge development. In order to increase the knowledge gained from this development they had proposed that the program should include the visit to the educational instituted which succeed in academic administration with the basic educational committee. They had also suggested that the knowledge development operation should not be conducted in the paddy planting season and the duration of the operation should be tightened up.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2555-05-20
Issued: 2555-05-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 78.18 KB13 2021-01-04 18:18:27
2 abstract.pdf 206.31 KB11 2021-01-04 18:20:49
3 content.pdf 214.44 KB9 2021-01-04 18:21:22
4 chapter 1.pdf 424.87 KB14 2021-01-04 18:21:49
5 chapter 2.pdf 4.44 MB20 2022-03-17 13:32:14
6 chapter 3.pdf 1.59 MB10 2024-04-15 22:32:00
7 chapter 4.pdf 1.02 MB9 2021-01-04 18:23:20
8 chapter 5.pdf 872.87 KB14 2021-01-04 18:23:39
9 bibliography.pdf 438.23 KB9 2021-01-04 18:23:55
10 biodata.pdf 29.14 KB9 2021-01-04 18:24:17
ใช้เวลา
0.049097 วินาที

รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
Title Creator Type and Date Create
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารโรงเรียนสัมมาสิกขาราชธานีอโศก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มิ่งหมาย มุ่งมาจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจผู้บริโภคในการซื้อบ้านจัดสรรในเขตตำบลขามใหญ่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ประเสริฐ กิจตรงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาด้านภาวะผู้นำและความสามารถ ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ยโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อุเทน โรมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารกิจกรรมหน้าเสาธงที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็กในกลุ่มโรงเรียนเครือข่าย 16 อำเภอเมืองอำนาจเจริญสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วิชาญ ใจเอื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารงานของเครือข่ายสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ ทุมแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการประเมินคุณภาพภายนอก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ศักดิ์ แดงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุดใจ บุญอารีย์
จิราวรรณ โคทนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารการศึกษาปฐมวัยในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมเดช สาวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานเพื่อรองรับการประเมินภายนอกของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สันติศักดิ์ หมายบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุจินดา ศรีประไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ประจักษ์ บุญอารีย์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พระอุทัย วรรณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในการเสริมสร้างวินัยในตนเองของนักเรียนกรณีศึกษาโรงเรียนคูเมืองวิทยา อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มัลลิกา จันทนป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าสุภาพสตรีในเขตเทศบาลนครอุบลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
กลิ่นบุปผา ศรีสุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาตนเองของครูผู้ช่วยในสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐธิดา จิตสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของโรงภาพยนตร์เนวด้ากับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณัฏฐ์ชาตา ศรีสุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือครูในการจัดกิจกรรมส่งเสริมระเบียบวินัยของนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วัฒนา ฉิมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงพฤติกรรมแบบประชาธิปไตยของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนในจังหวัดศรีษะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พีรพัฒนพนธ์ พิมพ์พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาปฐมวัยที่สอดคล้องกับการพัฒนาสมอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชวนคิด มะเสนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดฝึกอบรมด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ศรีนวล ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุดใจ บุญอารีย์ ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุมิตร การินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ครูโดยการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน โรงเรียนบ้านแก้งขี้เหล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อรวรรณ จันทร์แรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การศึกษารายกรณีนักเรียนในระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนสำหรับครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดรเสนอ ภิรมจิตรผ่อง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ทัศนีย์ ภาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอฐานข้อมูลของสถานศึกษาเพื่อรองรับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ธัญญาภรณ์ จารุจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารงานธุรการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองบัวใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.วีระศักดิ์ ณรงพันธ์
บัวลอน คำศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชนิษฎาภัค ปะระจะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของผู้ดูแลเด็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
เอกลักษณ์ สีหะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการประกอบธุรกิจการค้าชายแดนไทย - กัมพูชา กรณีศึกษาตลาดช่องจอม อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จัว สุเทียรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พรทิพย์ คารมรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐพร ยืนนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุจิตรา เชื้อชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุนทรีภรณ์ แก้วกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนาเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ ในโรงเรียนประถมศึกษาขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจาย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพฑูรย์ โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
บุญกอง พลสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนใน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รำไพ แสงใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานทั่วไปในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รุจิรัตน์ มานะพระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
อรทัย แก้ววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
อาจารย์ ดร.พิมล วิเศษสังข์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
วิภาพร ชิณะแขว
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษายุคใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ จำเริญ อุ่นแก้ว
นฤมล ขันอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพการดำเนินงานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนด้านกิจกรรมตามความถนัดและความสนใจของผู้เรียนสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
โกวิทย์ กิ่งก้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการมีส่วนร่วมในการบริหารงานห้องสมุดสถานศึกษาของข้าราชการครูและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ชิดชนก บุญรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานบริหารทั่วไปของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายคุณภาพการศึกษาที่ 13 และ14 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุนทร พุฒิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารโครงการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ไพฑูรย์ ตระการไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
แสงศักดิ์ ชัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การการทำวิจัยในชั้นเรียน ของข้าราชการครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
นิยม พงษ์ผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 3 และช่วงชั้นที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
วีระศักดิ์ จันทะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพการจัดการศึกษาในโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล
วรรณภา ฮาร์ดิ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุขฤทัย สุขใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพการจัดการศึกษาในโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล
วรรณภา แซ่ฟ่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สัญญา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุจินดา ศรีประไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
นารอน ทับสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือครูในการจัดกิจกรรมส่งเสริมระเบียบวินัยของนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วัฒนา ฉิมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตามมาตรฐานการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
รัชนี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานห้องสมุดโรงเรียน ห้องสมุด 3ดี ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
วิโรจน์ คูณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ยุทธพงษ์ กิ่งวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารตามทัศนะของข้าราชการครูโรงเรียนต้นแบบหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร. จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
อารีพร วิลามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
เชิดศักดิ์ ทองดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,794
รวม 1,795 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 41,459 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 41,474 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33