เมธาวี รักษาสุข. ความสัมพันธ์ระหว่างการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรกับการวัดมูลค่าองค์กรโดยใช้มูลค่าทางการตลาดโดยเฉลี่ย (AMV) และมูลค่าทางการตลาดส่วนเพิ่ม (EMV) : กรณีศึกษา: บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย. ปริญญาโท(บัญชี). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรกับการวัดมูลค่าองค์กรโดยใช้มูลค่าทางการตลาดโดยเฉลี่ย (AMV) และมูลค่าทางการตลาดส่วนเพิ่ม (EMV) : กรณีศึกษา: บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมธาวี รักษาสุข | นภดล ร่มโพธิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรกับการวัดมูลค่าองค์กรโดยใช้มูลค่าทางการตลาดโดยเฉลี่ย (AMV) และมูลค่าทางการตลาดส่วนเพิ่ม (EMV) : กรณีศึกษา: บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นภดล ร่มโพธิ์ | เมธาวี รักษาสุข | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ Balanced scorecard กับความสำเร็จทางด้านการเงินขององค์กร : กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ที่ใช้ Balanced scorecard ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นภดล ร่มโพธิ์ | ศินิศา เวชพานิช | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการเปิดเผยข้อมูลตามมุมมอง Balanced scorecard กับผลปฏิบัติงานทางการเงินวัดโดยอัตราผลตอบแทนจากสินทรัพย์ (ROA) และอัตราผลตอบแทนจากรายได้ (ROR) : กรณีศึกษา: บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมพัฒนาอสังหาริมทรัพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นภดล ร่มโพธิ์ | อธิชัย ธนเหลืองอร่าม | วิทยานิพนธ์/Thesis |