แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการให้บริการของบุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
The Satisfaction with the Personnel's Service-Performance at Rajamagala Institute Of Technology, Phranakorn-Si Ayutthaya Wasukri Campus

keyword: บุคลากร
Classification :.DDC: 352.6
Abstract: การวิจัยเรื่องความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการให้บริการของบุคลากรสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการโดยรวมต่อการปฏิบัติงานของบุคลากร โดยจำแนกตาม 9 หน่วยงาน ได้แก่ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิชาการ ฝ่ายกิจการนักศึกษา ฝ่ายวิจัยและฝึกอบรม ฝ่ายวางแผนและพัฒนา ฝ่ายบริการการศึกษา ฝ่ายกิจการพิเศษ สำนักประกันคุณภาพและสำนักงานผู้อำนวยการ ประชากรกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบไปด้วย 2 กลุ่ม คือบุคลากรภายในวิทยาเขตฯ ได้แก่อาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา รวมทั้งบุคลากรภายนอกวิทยาเขตฯ ได้แก่บุคลากรที่มาติดต่อหรือมาขอรับบริการด้านใดด้านหนึ่งจากการให้บริการของวิทยาเขตฯ รวมจำนวน 983 คน เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามชนิดเลือกตอบ ชนิดวัดระดับความสำคัญ ชนิดคำถามปลายเปิดและแบบสัมภาษณ์ ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป SPSS (Statistical Package for Sciences) โดยอาศัยสถิติที่ในการวิเคราะห์ผลการวิจัยคือ ค่าความถี่ร้อยละและค่าเฉลี่ย สามารถสรุปผลได้ดังนี้ ส่วนใหญ่มีสถานะเป็นนักศึกษา มีพฤติกรรมการติดต่อรับบริการจากฝ่ายวิชาการเป็นอันดับ 1 โดยส่วนใหญ่ผู้รับบริการมาติดต่อรับบริการด้านการขอข้อมูล/อุปกรณ์ มีระดับความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานการให้บริการของบุคลากรด้านงานบริหารในระดับ “มาก” โดยมีความพึงพอใจต่อบุคลากรมีบุคลิกภาพ/การแต่งกายที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ส่วนระดับความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานการให้บริการของบุคลากรด้านงานบริการอยู่ในระดับ “ปานกลาง” โดยมีความพึงพอใจต่อความตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงานของบุคลากรและมีการให้บริการที่ถูกต้องแม่นยำมากที่สุดด้วยค่าเฉลี่ยที่เท่ากัน สำหรับระดับความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานการให้บริการของบุคลากรด้านความเสมอภาคในการให้บริการอยู่ในระดับ “ปานกลาง” โดยมีความพึงพอใจต่อความตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงานของบุคลากรและการให้บริการเสมอภาคเช่นเดียวกับผู้รับบริการกลุ่มอื่นๆ ในระดับมากที่สุด ด้วยค่าเฉลี่ยในระดับ “มาก” เมื่อจำแนกระดับความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานการให้บริการของบุคลากรของแต่ละหน่วยงานตามสถานะของผู้รับบริการ พบว่าผู้รับบริการที่มีสถานะเป็นนักศึกษามีความพึงพอใจต่อฝ่ายบริหารและฝ่ายกิจการพิเศษในระดับ “มาก” ด้วยค่าเฉลี่ยที่เท่ากัน ส่วนผู้รับบริการที่มีสถานะเป็นอาจารย์มีความพึงพอใจต่อสำนักงานผู้อำนวยการอยู่ในระดับ “มากที่สุด” ในส่วนของผู้รับบริการที่มีสถานะเป็นบุคคลภายนอก พบว่ามีความพึงพอใจในระดับ “มาก” ต่อสำนักงานผู้อำนวยการ ฝ่ายวางแผนและพัฒนา ฝ่ายบริการการศึกษาและฝ่ายบริหาร ตามลำดับ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@rmutsb.ac.th
Role: ผู้ให้ทุนวิจัย
Created: 2550-09-20
Modified: 2551-03-26
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 395 KB64 2020-11-25 16:17:25
2 abstract.pdf 1.73 MB101 2020-11-25 16:17:31
3 content.pdf 3.22 MB67 2020-11-25 16:17:36
4 chapter1.pdf 1.89 MB86 2025-09-22 14:59:43
5 chapter2.pdf 20.6 MB148 2022-03-08 11:46:09
6 chapter3.pdf 2.84 MB57 2020-11-25 16:18:06
7 chapter4.pdf 34.63 MB84 2025-03-27 05:53:46
8 chapter5.pdf 13.38 MB56 2021-03-15 19:14:02
ใช้เวลา
0.043603 วินาที

พิศเพลิน สงวนพงศ์
Title Contributor Type
ความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการให้บริการของบุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
พิศเพลิน สงวนพงศ์
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมความรับผิดชอบของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
พิศเพลิน สงวนพงศ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์วาสุกรี
งานวิจัย/Research report
ความคิดเห็นของผู้บริหารและอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยี และอาชีวศึกษาในภาคกลางเกี่ยวกับปัจจัย ที่มีผลกระทบต่อขวัญในการปฏิบัติงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิศเพลิน สงวนพงศ์
ณัฐนิภา คุปรัตน์
อมรชัย ตันติเมธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาระบบประเมินการสอนออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
วรารัตน์ นิยมค้า
ธรรมศักดิ์ บัวเนี่ยว
อุดม นิยมค้า
งานวิจัย/Research report
การประเมินการจัดการเรียนการสอนสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี ปีการศึกษา 2546
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
กฤษฎี สนั่นเสียง
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยเรื่อง การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการในการใช้e-Learning เพื่อการเรียนการสอนในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
สาลินันท์ เทพประสาน
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการให้บริการของบุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
พิศเพลิน สงวนพงศ์
งานวิจัย/Research report
แนวทางการพัฒนาภูมิปัญญาชาวบ้านให้เป็นธุรกิจขนาดย่อม : กรณีศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
กนกกร สังฆรักษ์
งานวิจัย/Research report
ความเหมาะสมของการจัดรายวิชาในหลักสูตรบริหารธุรกิจ วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี
กฤษฎี สนั่นเสียง
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,074
รวม 3,074 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,368 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 59,384 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33