แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Service perception: from the perspectives of service provider and consumer

Organization : Assumption University. School of Management.
LCSH: Customer services
LCSH: Customer satisfaction
Huachiew Chalermprakiet University. Library Information Center.
Address: Samutprakarn
Email: cenoflb@hcu.ac.th
Created: 2549
Modified: 2009-02-19
Issued: 2009-02-19
งานวิจัย/Research report
application/pdf
ISBN: 0859-9343
BibliograpyCitation : วารสาร มฉก. วิชาการ. ปีที่ 9, ฉบับที่18 (ม.ค-มิ.ย.2549), หน้า 3-20
eng
©copyrights Huachiew Chalermprakiet University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 jn9181.pdf 138.87 KB48 2023-03-29 13:58:55
ใช้เวลา
0.053855 วินาที

Sasirin Sayasonti.
Title Contributor Type
Service perception: from the perspectives of service provider and consumer
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
Sasirin Sayasonti.

งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 56
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,929
รวม 1,985 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 72,074 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 234 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 70 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 72,408 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.63