แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Marketing communications to build OTOP's silk textile and garment products' brand strength


ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
Classification :.DDC: 658.827
ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ThaSH: ผ้าไหม
ThaSH: เครื่องแต่งกาย
Abstract: การวิจัยเรื่องการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ 2. เพื่อศึกษาปัญหาการสื่อสารการตลาดเพื่อความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ 3. เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ 4. เพื่อศึกษาระดับความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสํารวจ ข้อมูลที่ได้มาจากการทําแบบสัมภาษณ์หน่วยงานผู้รับผิดชอบโครงการผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์และผู้ประกอบการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจํานวน 400ชุด โดยมีกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริโภคผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานและทดสอบค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน โดยผลการวิจัยพบว่า1. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์และผู้ประกอบการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยผ่านขั้นตอนการวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทั้ง 8 ขั้นตอนซึ่งในการวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดนั้นเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการ ผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์และผู้ประกอบการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ มีการวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดไม่ครบทุกขั้นตอน 2. ปัญหาในการสื่อสารการตลาดผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมในส่วนของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการปัญหาคือเจ้าหน้าที่ขาดความรู้ในเรื่องของการสื่อสารการตลาด ด้านงบประมาณไม่เอื้ออำนวยให้การทำการตลาด ในส่วนของผู้ประกอบการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมคือมีผู้ประกอบการผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจำนวนมากทำให้มีคู่แข่งมากและผู้ประกอบการขนาดกลางและย่อมได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐน้อยกว่าผู้ประกอบการที่เป็นหลุ่มชาวบ้าน 3. พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทั่วไป พบว่า กลุ่มตัวอย่างเปิดรับข้อมูลข่าวสารจากสื่อโทรทัศน์มากที่สุด รองลงมาคือการเปิดรับสื่อวิทยุกระจายเสียงและน้อยที่สุดคือ การเปิดรับจากสื่อบุคคล และมีค่าเฉลี่ยการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์จากสื่อโทรทัศน์มากที่สุด รองลงมาคือการเปิดรับจากสื่องานแสดงสินค้า ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง และค่าเฉลี่ยการเปิดรับน้อยที่สุดคือการคุยกับผู้ประกอบการ 4. ความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์มีระดับแข็งแกร่งอยู่ในระดับปานกลาง 5. ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า พฤติกรรมการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์กับความแข็งแกร่งของตราสินค้าและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Abstract: The purposes of this study were as follows: 1. To study the marketing communication strategies in building OTOP’s silk textile and garment products’ brand strength. 2. To study marketing communication problems in building OTOP’s silk textile and garment products’ brand strength. 3. To study marketing communication exposure on OTOP’s silk textiles and garments products of the consumers. 4. To rank the brand strength level of the OTOP’s silk textile and garment products. The in depth interview was used to gather data from government officers who were responsible on OTOP’s project at the national and local level. The questionnaires were distributed to 400 consumers who ever used silk products. The descriptive statistics were used to analyze quantitative data such as frequency distributive, percentage, mean and standard deviation. Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient was used to test the hypothesis. The findings were as follows: 1. It was found that not all 8 steps in planning the marketing communication strategies were implemented by either the government officers or the silk manufacturers. There were no setting up of the communication plan, the target market, and evaluation of the marketing communication specifically for the silk products. However, there was marketing strategies for all 6 categories of OTOP product as a whole. 2. Marketing communication of the OTOP’s silk textile and garment product were : lacking of marketing communication knowledge among the government officers and the OTOP silk manufacturers. No appropriate budget was allocated to communicate and promote the silk and garment products to consumers. Increasing number of the silk manufactures and less support from the concerned government to SMEs OTOP were also cited as problems. 3. It was found that TV had the highest mean score for general media exposure of the samples follow by the exposure to the radio and the least mean score was exposure to the personal channel. The highest emanscore of the media exposure on OTOP’s silk textile and garment products of the samples were on the TV followed by the exposure to the exhibition channel from the Impact Convention Center at Muangtong Thani, both were at the moderate level. The least mean score on OTOP’s silk textile and garment products was conversing to the manufacturers. 4. The brand strength level of the OTOP’s silk textile and garment products was at the moderate level. 5. It was found that there was significant relationship between marketing communication exposure on OTOP’s silk textile and garment products of the samples and the brand strength level of the OTOP’s silk textile and garment products at the statistical level .05
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2548
Modified: 2553-10-28
Issued: 2010-10-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9746775332
CallNumber: ว 658.827 ย35ก
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 198399.pdf 9.57 MB180 2022-12-04 13:55:56
ใช้เวลา
0.028029 วินาที

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์กลวิธีการเขียนและการใช้ภาษาของบทความเชลล์ชวนชิม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อวยพร พานิช;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
อภิสรา ปิ่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานเขียนของบุคคลในวงการบันเทิง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา;บุญศิริ ภิญญาธินันท์
นิธิ จุณณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการแข่งขันของสินค้าไทยในตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
สาวิตตรี อนุกูลประชา
Sawittree Anukulpracha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการส่งออกสินค้าไทยในตลาดสหรัฐอเมริกา ในช่วงระหว่างปี พศ 2542-2547
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ณัฏฐวดี ไทยเจริญ
Nattavadee Thaichroen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินผ่อน : กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
โชติณี ชุมคง
Chotinee Chumkong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายภาษีของประชากรแฝง กรณีศึกษา : กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;คมกริช ถาวรวันชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
บงการ รัตโนดม
Bongkarn Rattanodom
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;บุษบา สุธีธร
สุธิศา โสมะบุตร์
Suthisa Somabutr
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาคตัดขวางของพฤติกรรมและฟังก์ชันการบริโภคของครัวเรือนไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วาทิตร รักษ์ธรรม
Watit Ruktham
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจของการจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
มุนาวุฒิ เศลาอนันต์
Munawut Sala-anan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดระยะจุดต่อจุดเพื่อใช้กับไม้เท้าอิเล็กทรอนิกส์ช่วยผู้พิการทางการเห็น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร;วันชัย ฉิมฉวี
ระบิน ปาลี
Rabin Palee
วิทยานิพนธ์/Thesis
อินเวอร์เตอร์ติดตามกำลังงานสูงสุดปราศจาก ดีซี - ดีซี คอนเวอร์เตอร์ สำหรับปั๊มน้ำโซล่าเซลล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วันชัย ฉิมฉวี;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร
เสอื้อน ไหวพริบ
Sauan Waiprib
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เอกชัย อภิศักดิ์กุล
รังสิต กุศลสมบูรณ์
Rangsit Kusolsomboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ยาตราวี พึ่งแย้ม
Yattrawee Phuengyam
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ของตำรวจในบทความประจำในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ณัฐพร พานโพธิ์ทอง;ตวงรัตน์ คูหเจริญ
อทพินท์ภัค สันติชนาธิปัต
Atapinpuk Suntichanathiput
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการชำระหนี้ต่างประเทศของภาครัฐบาลไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุภาภรณ์ กวินพิทยาธร
Supaporn Kawinpittayatorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์หลังจากเริ่มดำเนินโครงการแล้ว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สรยุทธ มีนะพันธ์;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์
กิตติพงษ์ โปษกะบุตร
kittipong Posakaboot
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทย : กรณีศึกษารายได้จากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เยอรมนี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สันติ ท่องแก้ว
กัญญาพร จิตต์จำนงค์
kanyaporn Chitchumnong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างการแข่งขันอุตสาหกรรมปลากะตักทอดกรอบ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สมชาย หาญหิรัฐ;รุ่งโรจน์ เบญจมสุทิน
สุรัสวดี ทองเชื่อม
Suratsawadee Thongchuam
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีนำเสนอของหนังสือการ์ตูนเรื่อง "คำสาปฟาโรห์"
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รื่นฤทัย สัจจพันธุ์;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
สุภัท สง่าพันธ์ไชย
Supat Sa-ngapanchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานระบบการแสดงรายการและการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วิเทศ เตชางาม;ชัยยุทธ์ ชำนาญเลิศกิจ
กรกช บัณฑุรัตน์
Korakot Banthurat
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลวิธีการนำเสนอและภาษาในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ผลิตขึ้นในปี พศ 2544 และปี พศ 2545
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ยาใจ ชูวิชา;พัสกร กองทอง
ชญานนท์ วัฒนะกีวงศ์
Chayanon Wattanakeevong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศโดยใช้หลักการ UML บนฐานข้อมูลเชิงวัตถุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภมิตร จิตตะยโศธร
ณพัชร์วดี แสงบุญนำ
Napatwadee Sangboonnum
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
รดี สมบูรณ์
Radi Somboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของระบบการเกษตรยั่งยืน : กรณีศึกษาการเกษตรทฤษฎีใหม่ของโครงการศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธันวา จิตต์สงวน;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุรพล สุพโปฎก
Surapone Supapodok
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Kaimook Sukantarath
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเปรียบและแนวคิดเกี่ยวกับความรักในเพลงไทยสากล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา
พรนิภา บุณยะรัตเวช
Pornnipa Bunyarattavej
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและการยอมรับอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของถั่วเหลืองที่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMOs)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผุสดี พลสารัมย์
กัลญาณี ปุสเดโว
Kalyanee Pusdavo
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชายที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
พจนียา ศรีตะวัน
Potchaneeya Sritawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของสินค้าหมวดอาหารของไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
เอกรัตน์ พึ่งพร
Ekkarat Puengporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปต่อเศรษฐกิจไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อัทธ์ พิศาลวานิช;ประภาศรี พงษ์วัฒนา
สิริรัตน์ คุ้มชำนาญ
Sirirut Khumchamnan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ชาลิณี ดีรักษา
Chalinee Deeruksa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของราคาทองคำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
อภิชาต มงคลเกษตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างตลาดและอุปสงค์ของปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์
ศิวพร สิืริรัตนไพฑูรย์
Siwapon Sirirattanapaitoon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการลงทุนทางด้านเศรษฐศาสตร์ของโครงการศูนย์อาหารในสถาบันการศึกษา : กรณีศึกษาศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์;พรพงศ์ สุมานันท์
พละศักดิ์ ลูกบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ปัจจุบัน ภาพลักษณ์คาดหวัง ปัจจัยส่งเสริมและอุปสรรค ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ชุดาภา ภัทรกรรม
Chudapa Pattarakum
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และผลของภาพลักษณ์ต่อทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า ปตท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ
จิรัชญา โยธาอภิรักษ์
Chiruschaya Yotha-Apirux
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการตัดสินใจเข้าสู่อาชีพหาบเร่แผงลอย กรณีศึกษาถนนสีลม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พรพงศ์ สุมานันท์;พนารัช ปรีดาภรณ์
ปิยาณี วธุรวานิชย์
Piyanee Witurawanich
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการผลิตถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพดผสมถ่านจากกะลามะพร้าว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
กองทุนงานวิจัยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ชนะ เยี่ยงกมลสิงห์
นภัสสวงศ์ โอสถศิลป์
สุธีรา งานชูกิจ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการเรียนการสอนภาษาจีนด้วยไอซทีเีพ่ือนํามาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย : กรณีศึกษาประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จุรี สุชนวนิช.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและความคิดสรรค์เพื่อสร้างตราสินค้าแฟชั่นสัญชาติไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
งานวิจัย/Research report
การสังเคราะห์องค์ความรู้ด้านปรัชญาญี่ปุ่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อิทธิพงษ์ เขมะเพชร.
งานวิจัย/Research report
ผ้าหมักโคลน : จากภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่แบรนด์ระดับชาติและนานาชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ขนิษฐา จิตชินะกุล
งานวิจัย/Research report
เจ้าพ่อหมื่นราม : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไทยสู่คติความเชื่อเทพเจ้าจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เจษฎา นิลสงวนเดชะ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาวิเคราะห์ภววิทยาของความสุขและสุขภาวะที่ดีในมโนทัศน์ทางปรัชญาว่าด้วยโคฟุกุ ของ นิชิดะ คิตะโร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การคัดเลือกเพลงสำหรับสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์
งานวิจัย/Research report
องค์ประกอบของการท่องเที่ยวเชิงศาสนาที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจของนักท่องเที่ยววัยรุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อริสรา เสยานนท์.
งานวิจัย/Research report
เรื่องเล่าในบทธรรมเทศนาของพระไพศาล วิสาโล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จักริน จุลพรหม.
งานวิจัย/Research report
การรับรู้การสื่อสารการตลาดต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตและความตั้งใจเลือกสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ตามมุมมองของเจเนอเรชันซีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์องค์กรต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤต : กรณีข่าวลวงผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
สรลักษณ์ พงษ์โพธิ์.
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันจากผลกระทบวิกฤต COVID-19 ผ่านมุมมองผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์.
งานวิจัย/Research report
การรู้เท่าทันสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมการบริโภคและบทบาทของการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จิรา กฤตยพงษ์.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์เนื้อหาและคำศัพท์ในแบบเรียนภาษาไทยเบื้องต้นสำหรับชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์.
งานวิจัย/Research report
จันทิมา เขียวแก้ว
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการวางสินค้าในมิวสิควิดีโอ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว;ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
ธีรชัย ธาราสุข
Theerachai Tharasuk
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ยาตราวี พึ่งแย้ม
Yattrawee Phuengyam
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ปัจจุบัน ภาพลักษณ์คาดหวัง ปัจจัยส่งเสริมและอุปสรรค ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ชุดาภา ภัทรกรรม
Chudapa Pattarakum
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการขายและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้ออ่านนิตยสารภาพยนตร์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว;รัตนา เมฆนันทไพศิฐ
ชาติวุฒิ บุณยรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารสื่อสารการตลาดโครงการสร้างภาพลักษณ์ประเทศและสินค้าไทย กับความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าไทย ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว;ไพจิตร วิบูลย์ธนสาร
สิรินันท์ ไทยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสถานีบริการ น้ำมันของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว;บุญศรี พรหมมาพันธุ์
นรนัดดา ชัยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารเอกลักษณ์ตราเว็บไซต์และพฤติกรรมการใช้บริการเว็บไซต์ ของนักธุรกิจส่งออก : กรณีศึกษาเว็บไซต์ไทยแลนด์ดอทคอม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
วรรณวนัฏ ช้างแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดทางตรงผ่านโฆษณาทางไปรษณีย์ของบริษัทประกันภัยและพฤติกรรมการซื้อประกันภัยผ่านโฆษณาทางไปรษณีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะกรณีผู้ถือบัตรเครดิต
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว;กาญจนา โชคเหรียญสุขชัย
ชุลีกร ภูบุญเจริญไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเนื้อหาและการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Live ของสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว,
สุณิสา สังข์วงค์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเล่าเรื่องวัฒนธรรมเพอรานากันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงเส้นทางอันดามันคลัสเตอร์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ทิพย์พิรุณ พุมดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารเพื่อสร้างคุณค่าตราองค์กรของสถาบันอุดมศึกษาตามแนวคิดพันธกิจสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ธิติพัทธ์ ลิ้มสัมฤทธิ์นิภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT+) ชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
สุพิชฌาย์ พรสุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารอัตลักษณ์จังหวัดด้วยมาสคอตเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
สุชาดา วัฒนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการตราสินค้าบุคคลของคนข่าวในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ชลธิชา รอดกันภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้วิถีชีวิตการเป็นผู้สูงวัยอย่างสง่างามของบุคคลในช่วงวัย Gen-x
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ศิดานุช กิตติเสรีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาวัฒนธรรมเพอรานากัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
อรพร สุวัณณะสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารอัตลักษณ์อาหารลังกาสุกะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารสามจังหวัดชายแดนใต้
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
รณภพ นพสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมธุรกิจบริการผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของผู้ประกอบการ SME ไทยเพื่อมุ่งสู่ตลาดโลก
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
มนวดี ศิริเปรมฤดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อความแข็งแกร่งของแบรนด์ สินค้าผัก ผลไม้กระป๋องและแปรรูปของไทยบนเวทีการค้าระหว่างประเทศ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จันทิมา เขียวแก้ว
ณัฐพล จิตประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 20
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,933
รวม 1,953 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 145,120 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 976 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 151 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 146,288 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46