แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
The Factor analysis of human resources competency according to the organizational demand


ThaSH: การบริหารงานบุคคล
Classification :.DDC: 658.3
ThaSH: นักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ThaSH: การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ThaSH: ทรัพยากรมนุษย์
Abstract: การวิจัยเรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกาสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน วิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ และเปรียบเทียบความต้องการองค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ในแต่ละประเภทธุรกิจ โดยการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือสำรวจความต้องการสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์จากผู้ที่ปฏิบัติงานแผนกบริหารทรัพยากรมนุษย์ 3 ประเภทธุรกิจ คือ ธุรกิจผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจโรงพยาบาล ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 192 องค์การ และได้รับการตอบกลับมาร้อยละ 86.98 ผลวิจัยสรุปได้ดังนี้ ผลการวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การนั้น ได้องค์ประกอบสำคัญมา 4 องค์ประกอบ เรียงลำดับความสำคัญ ดังนี้ (1) สมรรถนะด้านหน้าที่การบริหารทรัพยากรมนุษย์ โดยที่องค์การมีความต้องการนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีความสามารถในการคัดเลือกบุคลากรมากที่สุด (2) สมรรถนะด้านการบริหารวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลง โดยที่องค์การมีความต้องการนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีความสามารถในการออกแบบโครงสร้างองค์การและกระบวนการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์การมากที่สุด (3) สมรรถนะด้านความน่าเชื่อถือส่วนบุคคล โดยที่องค์การมีความต้องการนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีจริยธรรมและซื่อสัตย์สุจริตมากที่สุด และ (4) สมรรถนะด้านการส่งมอบคุณค่าการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งองค์การมีความต้องการนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีความเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และเมื่อเปรียบเทียบความต้องการสมรรถนะทั้ง 4 ในสามธุรกิจ พบว่า ทุกภาคธุรกิจมีความต้องการสมรรถนะด้านการบริหารวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลงกับ สมรรถนะด้านการส่งมอบคุณค่าการบริหารทรัพยากรมนุษย์ไม่แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05 แต่มีความต้องการสมรรถนะด้านหน้าที่บริหารทรัพยากรมนุษย์และสมรรถนะด้านความน่าเชื่อถือส่วนบุคคลแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
Abstract: The purpose of this thesis titled “The Factor Analysis of Human Resources Competency According to the Organizational Demand” was to study the human resource’s present competency, to analyze the factors of the human resource competency according to the organizational demand, and to compare the factors of human resources competency’s demand on each business category based on the quantitative research study. A questionnaire form were used which was instrumental in surveying. The human resource competency’s demand on personnel working in human resources management on 3 business category; conducting consumer goods business, hotel business, medical and hospital business in Bangkok Metropolis area and its perimeter for the total of 192 organization of which 86.98% feedbacks were returned with the necessary inputs. The summarized conclusion is as following: The factors analysis of the human resource competency according to the organizational demand derived key composition of 4 distinct factors or elements in their important ranking sequence as follow: (1) Human Resource Management Functional Competency, where the organization has the demand of a human resource competency such as which organization is the most capable of making a selection of its personnel; (2) Culture and Change Management Competency, where the organization has the demand of a human resource competency such as which was the most capable organization in structural design and operation process to meet with the organization’s goals (3) Personal Credibility Competency, where the organization has the demand of the most ethical, honest with integrity and loyal human resources competency; and finally, (4) Value Added in Human Resources Management Competency, where the organization has the most demand of a human resource competency with a well understanding of the clients’ needs. Upon comparing the four competencies within the 3 business categories, it was found the all business categories had the demand with respect to the cultural and change management competency and the value added in human resource management competency significantly indifference at the level of .05 but had the demand with respect to human resource management functional but had the demand with respect to human resource management functional competency and personal credibility competency significantly different at the level of .05
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2549
Modified: 2553-11-25
Issued: 2010-08-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9746776061
CallNumber: ว 658.3 จ243ก
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 202182.pdf 5.5 MB389 2025-08-23 18:38:02
ใช้เวลา
0.028586 วินาที

จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์กลวิธีการเขียนและการใช้ภาษาของบทความเชลล์ชวนชิม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อวยพร พานิช;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
อภิสรา ปิ่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานเขียนของบุคคลในวงการบันเทิง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา;บุญศิริ ภิญญาธินันท์
นิธิ จุณณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการแข่งขันของสินค้าไทยในตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
สาวิตตรี อนุกูลประชา
Sawittree Anukulpracha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการส่งออกสินค้าไทยในตลาดสหรัฐอเมริกา ในช่วงระหว่างปี พศ 2542-2547
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ณัฏฐวดี ไทยเจริญ
Nattavadee Thaichroen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินผ่อน : กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
โชติณี ชุมคง
Chotinee Chumkong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายภาษีของประชากรแฝง กรณีศึกษา : กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;คมกริช ถาวรวันชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
บงการ รัตโนดม
Bongkarn Rattanodom
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;บุษบา สุธีธร
สุธิศา โสมะบุตร์
Suthisa Somabutr
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาคตัดขวางของพฤติกรรมและฟังก์ชันการบริโภคของครัวเรือนไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วาทิตร รักษ์ธรรม
Watit Ruktham
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจของการจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
มุนาวุฒิ เศลาอนันต์
Munawut Sala-anan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดระยะจุดต่อจุดเพื่อใช้กับไม้เท้าอิเล็กทรอนิกส์ช่วยผู้พิการทางการเห็น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร;วันชัย ฉิมฉวี
ระบิน ปาลี
Rabin Palee
วิทยานิพนธ์/Thesis
อินเวอร์เตอร์ติดตามกำลังงานสูงสุดปราศจาก ดีซี - ดีซี คอนเวอร์เตอร์ สำหรับปั๊มน้ำโซล่าเซลล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วันชัย ฉิมฉวี;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร
เสอื้อน ไหวพริบ
Sauan Waiprib
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เอกชัย อภิศักดิ์กุล
รังสิต กุศลสมบูรณ์
Rangsit Kusolsomboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ยาตราวี พึ่งแย้ม
Yattrawee Phuengyam
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ของตำรวจในบทความประจำในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ณัฐพร พานโพธิ์ทอง;ตวงรัตน์ คูหเจริญ
อทพินท์ภัค สันติชนาธิปัต
Atapinpuk Suntichanathiput
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการชำระหนี้ต่างประเทศของภาครัฐบาลไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุภาภรณ์ กวินพิทยาธร
Supaporn Kawinpittayatorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์หลังจากเริ่มดำเนินโครงการแล้ว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สรยุทธ มีนะพันธ์;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์
กิตติพงษ์ โปษกะบุตร
kittipong Posakaboot
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทย : กรณีศึกษารายได้จากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เยอรมนี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สันติ ท่องแก้ว
กัญญาพร จิตต์จำนงค์
kanyaporn Chitchumnong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างการแข่งขันอุตสาหกรรมปลากะตักทอดกรอบ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สมชาย หาญหิรัฐ;รุ่งโรจน์ เบญจมสุทิน
สุรัสวดี ทองเชื่อม
Suratsawadee Thongchuam
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีนำเสนอของหนังสือการ์ตูนเรื่อง "คำสาปฟาโรห์"
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รื่นฤทัย สัจจพันธุ์;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
สุภัท สง่าพันธ์ไชย
Supat Sa-ngapanchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานระบบการแสดงรายการและการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วิเทศ เตชางาม;ชัยยุทธ์ ชำนาญเลิศกิจ
กรกช บัณฑุรัตน์
Korakot Banthurat
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลวิธีการนำเสนอและภาษาในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ผลิตขึ้นในปี พศ 2544 และปี พศ 2545
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ยาใจ ชูวิชา;พัสกร กองทอง
ชญานนท์ วัฒนะกีวงศ์
Chayanon Wattanakeevong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศโดยใช้หลักการ UML บนฐานข้อมูลเชิงวัตถุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภมิตร จิตตะยโศธร
ณพัชร์วดี แสงบุญนำ
Napatwadee Sangboonnum
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
รดี สมบูรณ์
Radi Somboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของระบบการเกษตรยั่งยืน : กรณีศึกษาการเกษตรทฤษฎีใหม่ของโครงการศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธันวา จิตต์สงวน;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุรพล สุพโปฎก
Surapone Supapodok
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Kaimook Sukantarath
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเปรียบและแนวคิดเกี่ยวกับความรักในเพลงไทยสากล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา
พรนิภา บุณยะรัตเวช
Pornnipa Bunyarattavej
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและการยอมรับอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของถั่วเหลืองที่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMOs)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผุสดี พลสารัมย์
กัลญาณี ปุสเดโว
Kalyanee Pusdavo
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชายที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
พจนียา ศรีตะวัน
Potchaneeya Sritawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของสินค้าหมวดอาหารของไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
เอกรัตน์ พึ่งพร
Ekkarat Puengporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปต่อเศรษฐกิจไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อัทธ์ พิศาลวานิช;ประภาศรี พงษ์วัฒนา
สิริรัตน์ คุ้มชำนาญ
Sirirut Khumchamnan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ชาลิณี ดีรักษา
Chalinee Deeruksa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของราคาทองคำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
อภิชาต มงคลเกษตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างตลาดและอุปสงค์ของปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์
ศิวพร สิืริรัตนไพฑูรย์
Siwapon Sirirattanapaitoon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการลงทุนทางด้านเศรษฐศาสตร์ของโครงการศูนย์อาหารในสถาบันการศึกษา : กรณีศึกษาศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์;พรพงศ์ สุมานันท์
พละศักดิ์ ลูกบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ปัจจุบัน ภาพลักษณ์คาดหวัง ปัจจัยส่งเสริมและอุปสรรค ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ชุดาภา ภัทรกรรม
Chudapa Pattarakum
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และผลของภาพลักษณ์ต่อทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า ปตท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ
จิรัชญา โยธาอภิรักษ์
Chiruschaya Yotha-Apirux
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการตัดสินใจเข้าสู่อาชีพหาบเร่แผงลอย กรณีศึกษาถนนสีลม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พรพงศ์ สุมานันท์;พนารัช ปรีดาภรณ์
ปิยาณี วธุรวานิชย์
Piyanee Witurawanich
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการผลิตถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพดผสมถ่านจากกะลามะพร้าว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
กองทุนงานวิจัยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ชนะ เยี่ยงกมลสิงห์
นภัสสวงศ์ โอสถศิลป์
สุธีรา งานชูกิจ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการเรียนการสอนภาษาจีนด้วยไอซทีเีพ่ือนํามาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย : กรณีศึกษาประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จุรี สุชนวนิช.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและความคิดสรรค์เพื่อสร้างตราสินค้าแฟชั่นสัญชาติไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
งานวิจัย/Research report
การสังเคราะห์องค์ความรู้ด้านปรัชญาญี่ปุ่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อิทธิพงษ์ เขมะเพชร.
งานวิจัย/Research report
ผ้าหมักโคลน : จากภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่แบรนด์ระดับชาติและนานาชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ขนิษฐา จิตชินะกุล
งานวิจัย/Research report
เจ้าพ่อหมื่นราม : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไทยสู่คติความเชื่อเทพเจ้าจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เจษฎา นิลสงวนเดชะ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาวิเคราะห์ภววิทยาของความสุขและสุขภาวะที่ดีในมโนทัศน์ทางปรัชญาว่าด้วยโคฟุกุ ของ นิชิดะ คิตะโร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การคัดเลือกเพลงสำหรับสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์
งานวิจัย/Research report
องค์ประกอบของการท่องเที่ยวเชิงศาสนาที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจของนักท่องเที่ยววัยรุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อริสรา เสยานนท์.
งานวิจัย/Research report
เรื่องเล่าในบทธรรมเทศนาของพระไพศาล วิสาโล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จักริน จุลพรหม.
งานวิจัย/Research report
การรับรู้การสื่อสารการตลาดต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตและความตั้งใจเลือกสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ตามมุมมองของเจเนอเรชันซีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์องค์กรต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤต : กรณีข่าวลวงผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
สรลักษณ์ พงษ์โพธิ์.
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันจากผลกระทบวิกฤต COVID-19 ผ่านมุมมองผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์.
งานวิจัย/Research report
การรู้เท่าทันสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมการบริโภคและบทบาทของการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จิรา กฤตยพงษ์.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์เนื้อหาและคำศัพท์ในแบบเรียนภาษาไทยเบื้องต้นสำหรับชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์.
งานวิจัย/Research report
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาพฤติกรรมของวัยรุ่นในการใช้อินเตอร์เน็ตและการซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
ชัยเกียรติ ประสงค์ศิลป์
นารีรัตน์ แซ่จิว
ประภัสสร ดวงโต
ปองเทพ อมรกิจเสถียร
วราลักษณ์ กาญจนพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารพาณิชย์ที่มีต่อการรื้อปรับโครงสร้าง (ศึกษากรณีเฉพาะ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย และ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
วันธกานต์ ทองธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทนำเที่ยวเชิงนิเวศในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
วิทวัส เอกอัศดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางการตลาดของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;สหัสโรจน์ โรจน์เมธา;อัศน์อุไร เตชะสวัสดิ์
วิเชษฐ์ อนันตเวทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สามารถ เผ่าภคะ;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;นภวรรณ คณานุรักษ์
จงกลนี ไทยเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางการตลาดของร้านอาหารประเภทฟาสต์ฟู้ดในสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;สหัสโรจน์ โรจน์เมธา;อัศน์อุไร เตชะสวัสดิ์
วิเชษฐ์ อนันตเวทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการของห้างสรรพสินค้าโดยใช้เครื่องมือประเมินคุณภาพ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วิบูลย์ อรุณธเนศ;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;กัญช์ อินทรโกเศศ
วีระรัตน์ กิจเลิศไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการตลาดของธุรกิจไปรษณีย์เอกชนในอนาคตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;ศิรวิทย์ กุลโรจนภัทร;ไพรินทร์ สมภพสกุล
อิศรา วัจฏานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
ประวิทย์ รังสรรค์วิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของพนักงานที่มีต่อการปรับองค์กร (กรณีศึกษา บมจ.ธนาคารศรีนคร)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
รัชดา พรพัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อศูนย์โบว์ลิ่ง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
วราภรณ์ สงฆ์ประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องสำอางประเภทรักษาสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;อัจฉราพรรณ ลีฬหาณัฐวุฒิ
ขรินยา ประภากผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทนำเที่ยวเชิงนิเวศในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;นุชนารถ รัตนสุวงค์ชัย
วิทวัส เอกอัศดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารพาณิชย์ที่มีต่อการรื้อปรับโครงสร้าง (ศึกษากรณีเฉพาะ บมจธนาคารกสิกรไทยและ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;สวนา พรพัฒน์กุล;ไพรินทร์ สมภพสกุล
วันธกานต์ ทองธานี
Wanthakan Thongthanee
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจคอนกรีตผสมเสร็จ "อินทรีคอนกรีต" ของบริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
สมมาตร พลเศรษฐเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการลงทุนเปิดร้านอินเตอร์เน็ต รอบนอกมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
ณัฐเดช พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์;สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง
จิรวัฒน์ เดชาเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ทางด้านการเงินและการลงทุนของโครงการส่วนต่อขยายเส้นทางรถไฟฟ้า บีทีเอส สายสุขุมวิท-สำโรง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
ชฎิล รักษาสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของพนักงานที่ทำงานอยู่ในอาคารสินธรทาวเวอร์กรณีศึกษาทางด้านพฤติกรรมการใช้เงินและการออมเงินในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
ทรงพล สิทธิสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนในกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
อนุชศรา รุ่งจิรารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ผู้บริโภคใช้ประกอบการพิจารณาในการเลือกซื้อยางรถยนต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
สายชล พรหมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนต่อหน่วย กรณีศึกษา ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
สุบังอร แก้วประดับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโฟมบรรจุอาหารของตัวแทนจำหน่าย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
วิญญ์ ประสาทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อยาภูมิแพ้ชนิดเม็ดในร้านขายยาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
กิตติ โชติปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,979
รวม 1,980 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 18,318 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
รวม 18,344 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46