แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
Brand equity perception for OTOP Thai silk and dress


ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์.
ThaSH: เครื่องแต่งกาย.
ThaSH: ผ้าไหม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เฉพาะเพื่อสำรวจการรับรู้คุณค่าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมตราสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์หลังจากรับรู้ข่าวสารและเคยซื้อมาใช้ ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ แบบวิจัยการวัดครั้งเดียว (One - Shot Posttest only Design) เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม จำนวน 300 ตัวอย่าง การประมวลผลโดย ใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS for Windows รุ่น 10.0.1 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย เพื่ออธิบายตัวแปรเกี่ยวกับลักษณะทางสังคม เศรษฐกิจ รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร และ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ และใช้ค่าสถิติเพียร์สันไคสแควร์ เพื่อทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัย พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้ตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ประกอบอาชีพรับราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ตราสินค้าจิม ทอมป์สัน เป็นตราสินค้าผ้าไหมที่นึกถึงเป็นอันดับแรก รองลงมาคือ ศิลปาชีพ และลำดับที่ 3 คือ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ประเภทผ้าไหมที่กลุ่มตัวอย่างรู้จักและ ชอบมากที่สุดคือ ผ้าพื้น รองลงมาคือผ้าแพรวาและมัดหมี่ มากกว่าครึ่งหนึ่งของกลุ่มตัวอย่างไม่ เคยรับรู้ผลการประกวด ผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ปี พ.ศ.2546 กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ใช้ ผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมในโอกาสออกงานสังคม การเข้าถึงตราสินค้าในระดับง่าย คือ การนำผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไปตัดเป็นเครื่องแต่งกายได้สวยงามไม่แตกต่างกับ ผ้าชนิดอื่น คุณค่าที่กลุ่มตัวอย่างได้รับจากการใช้ตราสินค้าคือ ผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ เป็นงานฝีมือที่มีคุณภาพ บุคลิกดีเมื่อสวมใส่และได้รับการยอมรับจากผู้พบเห็นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ผ้าไหมไทยยี่ห้ออื่นๆ ไม่มี เป็นความแตกต่าง และความเกี่ยวพันกับตราสินค้าที่กลุ่มตัวอย่างมีต่อตราสินค้า ความรู้สึกผูกพันของกลุ่มตัวอย่างกับตราสินค้า คือ ความภูมิใจในภูมิปัญญาไทยและการเห็นถึงคุณค่าและความแตกต่างจากผ้าไหมยี่ห้ออื่น ระดับความภักดีต่อตราสินค้าอยู่ในระดับน้อยเนื่องจากการลดราคาสินค้าและการจัดงานแสดงสินค้ายังมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ สำหรับอนาคตของผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมตราสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มตัวอย่างมีความเห็นว่าน่าจะได้รับการยอมรับทั้งจากชาวต่างประเทศและชาวไทยในประเทศ ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า 1. คุณลักษณะของผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างเกี่ยวกับ เพศ อาชีพ รายได้และความบ่อยครั้งในการซื้อผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม มีความสัมพันธ์กับการรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ 2. พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ของกลุ่มตัวอย่าง เกี่ยวกับ ระดับการเปิดรับ สื่อที่ใช้เปิดรับและประเภทของเนื้อหาที่เปิดรับ มีความสัมพันธ์กับการรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในด้านที่แตกต่างกัน
Abstract: The purpose of this study was explore the brand equity perception for OTOP Thai silk and dress, after being exposured OTOP information and purchasing OTOP Thai silk and dress. This research employed the quantitative research methodology: One-shot posttest only design. An interview with questionnaire was a research tool for collecting data from 300 samples. SPSS/PC version 10.0.1 ran for data processing. Descriptive statistics: percentage and mean ware analyzed and explained the independent variables in terms of socio-economic status, lifestyles, information exposure behavior and brand equity perception. Inferential statistic: Pearson’s Chisquare was used to test hypotheses at 0.05 level of significance. The research results were as follow: The biggest consumers of OTOP Thai silk and dress were the over 40 years old female, who worked in the government offices and the state enterprises. Jim Thompson was top-of-mind brand, Silpasheep and OTOP were orderly. The single color silk was the most well-known and favourite of Thai silk style, ‘prae wah’ and ‘mudmee’ were orderly. More than a half of sample group had never known 2003 OTOP Thai silk competitive result. Most of sample group used OTOP Thai silk and dress specially in social party. There were no difference in dress making between OTOP Thai silk and other fabric. OTOP Thai silk’s brand values were quality perception and personality. “Design” made OTOP Thai silk brand different from other Thai silk brand, but different to find and purchase and price sensitivity were the handicaps for brand loyalty: ‘repurchase intent’. However OTOP Thai silk brand stood for the pride of Thai Intellectual as brand emotional connection variable, which would lead OTOP Thai silk industry to foreigners in global world. Two hypotheses were accepted: 1) the consumer’s age, career, income, frequency of purchase related with brand equity perception of OTOP Thai silk and dress. 2) the consumer’s information exposure behavior: level of exposure, media channel and kinds of media content related with brand equity perception of OTOP Thai silk and dress.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2548
Modified: 2553-08-04
Issued: 2010-07-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
9746775294
CallNumber: ว 658.827 ป687ก
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 198401.pdf 9.75 MB727 2025-02-18 05:15:47
ใช้เวลา
0.026406 วินาที

ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์กลวิธีการเขียนและการใช้ภาษาของบทความเชลล์ชวนชิม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อวยพร พานิช;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
อภิสรา ปิ่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานเขียนของบุคคลในวงการบันเทิง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา;บุญศิริ ภิญญาธินันท์
นิธิ จุณณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการแข่งขันของสินค้าไทยในตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
สาวิตตรี อนุกูลประชา
Sawittree Anukulpracha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการส่งออกสินค้าไทยในตลาดสหรัฐอเมริกา ในช่วงระหว่างปี พศ 2542-2547
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ณัฏฐวดี ไทยเจริญ
Nattavadee Thaichroen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินผ่อน : กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
โชติณี ชุมคง
Chotinee Chumkong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายภาษีของประชากรแฝง กรณีศึกษา : กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;คมกริช ถาวรวันชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
บงการ รัตโนดม
Bongkarn Rattanodom
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;บุษบา สุธีธร
สุธิศา โสมะบุตร์
Suthisa Somabutr
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาคตัดขวางของพฤติกรรมและฟังก์ชันการบริโภคของครัวเรือนไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วาทิตร รักษ์ธรรม
Watit Ruktham
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจของการจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
มุนาวุฒิ เศลาอนันต์
Munawut Sala-anan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดระยะจุดต่อจุดเพื่อใช้กับไม้เท้าอิเล็กทรอนิกส์ช่วยผู้พิการทางการเห็น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร;วันชัย ฉิมฉวี
ระบิน ปาลี
Rabin Palee
วิทยานิพนธ์/Thesis
อินเวอร์เตอร์ติดตามกำลังงานสูงสุดปราศจาก ดีซี - ดีซี คอนเวอร์เตอร์ สำหรับปั๊มน้ำโซล่าเซลล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วันชัย ฉิมฉวี;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร
เสอื้อน ไหวพริบ
Sauan Waiprib
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เอกชัย อภิศักดิ์กุล
รังสิต กุศลสมบูรณ์
Rangsit Kusolsomboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ยาตราวี พึ่งแย้ม
Yattrawee Phuengyam
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ของตำรวจในบทความประจำในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ณัฐพร พานโพธิ์ทอง;ตวงรัตน์ คูหเจริญ
อทพินท์ภัค สันติชนาธิปัต
Atapinpuk Suntichanathiput
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการชำระหนี้ต่างประเทศของภาครัฐบาลไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุภาภรณ์ กวินพิทยาธร
Supaporn Kawinpittayatorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์หลังจากเริ่มดำเนินโครงการแล้ว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สรยุทธ มีนะพันธ์;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์
กิตติพงษ์ โปษกะบุตร
kittipong Posakaboot
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทย : กรณีศึกษารายได้จากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เยอรมนี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สันติ ท่องแก้ว
กัญญาพร จิตต์จำนงค์
kanyaporn Chitchumnong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างการแข่งขันอุตสาหกรรมปลากะตักทอดกรอบ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สมชาย หาญหิรัฐ;รุ่งโรจน์ เบญจมสุทิน
สุรัสวดี ทองเชื่อม
Suratsawadee Thongchuam
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีนำเสนอของหนังสือการ์ตูนเรื่อง "คำสาปฟาโรห์"
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รื่นฤทัย สัจจพันธุ์;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
สุภัท สง่าพันธ์ไชย
Supat Sa-ngapanchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานระบบการแสดงรายการและการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วิเทศ เตชางาม;ชัยยุทธ์ ชำนาญเลิศกิจ
กรกช บัณฑุรัตน์
Korakot Banthurat
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลวิธีการนำเสนอและภาษาในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ผลิตขึ้นในปี พศ 2544 และปี พศ 2545
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ยาใจ ชูวิชา;พัสกร กองทอง
ชญานนท์ วัฒนะกีวงศ์
Chayanon Wattanakeevong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศโดยใช้หลักการ UML บนฐานข้อมูลเชิงวัตถุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภมิตร จิตตะยโศธร
ณพัชร์วดี แสงบุญนำ
Napatwadee Sangboonnum
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
รดี สมบูรณ์
Radi Somboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของระบบการเกษตรยั่งยืน : กรณีศึกษาการเกษตรทฤษฎีใหม่ของโครงการศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธันวา จิตต์สงวน;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุรพล สุพโปฎก
Surapone Supapodok
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Kaimook Sukantarath
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเปรียบและแนวคิดเกี่ยวกับความรักในเพลงไทยสากล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา
พรนิภา บุณยะรัตเวช
Pornnipa Bunyarattavej
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและการยอมรับอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของถั่วเหลืองที่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMOs)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผุสดี พลสารัมย์
กัลญาณี ปุสเดโว
Kalyanee Pusdavo
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชายที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
พจนียา ศรีตะวัน
Potchaneeya Sritawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของสินค้าหมวดอาหารของไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
เอกรัตน์ พึ่งพร
Ekkarat Puengporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปต่อเศรษฐกิจไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อัทธ์ พิศาลวานิช;ประภาศรี พงษ์วัฒนา
สิริรัตน์ คุ้มชำนาญ
Sirirut Khumchamnan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ชาลิณี ดีรักษา
Chalinee Deeruksa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของราคาทองคำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
อภิชาต มงคลเกษตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างตลาดและอุปสงค์ของปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์
ศิวพร สิืริรัตนไพฑูรย์
Siwapon Sirirattanapaitoon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการลงทุนทางด้านเศรษฐศาสตร์ของโครงการศูนย์อาหารในสถาบันการศึกษา : กรณีศึกษาศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์;พรพงศ์ สุมานันท์
พละศักดิ์ ลูกบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ปัจจุบัน ภาพลักษณ์คาดหวัง ปัจจัยส่งเสริมและอุปสรรค ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ชุดาภา ภัทรกรรม
Chudapa Pattarakum
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และผลของภาพลักษณ์ต่อทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า ปตท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ
จิรัชญา โยธาอภิรักษ์
Chiruschaya Yotha-Apirux
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการตัดสินใจเข้าสู่อาชีพหาบเร่แผงลอย กรณีศึกษาถนนสีลม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พรพงศ์ สุมานันท์;พนารัช ปรีดาภรณ์
ปิยาณี วธุรวานิชย์
Piyanee Witurawanich
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการผลิตถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพดผสมถ่านจากกะลามะพร้าว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
กองทุนงานวิจัยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ชนะ เยี่ยงกมลสิงห์
นภัสสวงศ์ โอสถศิลป์
สุธีรา งานชูกิจ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการเรียนการสอนภาษาจีนด้วยไอซทีเีพ่ือนํามาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย : กรณีศึกษาประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จุรี สุชนวนิช.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและความคิดสรรค์เพื่อสร้างตราสินค้าแฟชั่นสัญชาติไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
งานวิจัย/Research report
การสังเคราะห์องค์ความรู้ด้านปรัชญาญี่ปุ่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อิทธิพงษ์ เขมะเพชร.
งานวิจัย/Research report
ผ้าหมักโคลน : จากภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่แบรนด์ระดับชาติและนานาชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ขนิษฐา จิตชินะกุล
งานวิจัย/Research report
เจ้าพ่อหมื่นราม : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไทยสู่คติความเชื่อเทพเจ้าจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เจษฎา นิลสงวนเดชะ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาวิเคราะห์ภววิทยาของความสุขและสุขภาวะที่ดีในมโนทัศน์ทางปรัชญาว่าด้วยโคฟุกุ ของ นิชิดะ คิตะโร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การคัดเลือกเพลงสำหรับสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์
งานวิจัย/Research report
องค์ประกอบของการท่องเที่ยวเชิงศาสนาที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจของนักท่องเที่ยววัยรุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อริสรา เสยานนท์.
งานวิจัย/Research report
เรื่องเล่าในบทธรรมเทศนาของพระไพศาล วิสาโล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จักริน จุลพรหม.
งานวิจัย/Research report
การรับรู้การสื่อสารการตลาดต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตและความตั้งใจเลือกสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ตามมุมมองของเจเนอเรชันซีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์องค์กรต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤต : กรณีข่าวลวงผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
สรลักษณ์ พงษ์โพธิ์.
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันจากผลกระทบวิกฤต COVID-19 ผ่านมุมมองผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์.
งานวิจัย/Research report
การรู้เท่าทันสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมการบริโภคและบทบาทของการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จิรา กฤตยพงษ์.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์เนื้อหาและคำศัพท์ในแบบเรียนภาษาไทยเบื้องต้นสำหรับชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์.
งานวิจัย/Research report
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
Title Creator Type and Date Create
การบริหารรายการโทรทัศน์เชิงยุทธ์ : ศึกษาเฉพาะกรณี : สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
โกศล สงเนียม, 2513-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดในบริษัทตัวแทนโฆษณาและบริษัทที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ในปี 2002
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ณัฏฐิกา บุญวิภาส, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอเนื้อหาข่าวสารเรื่องวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ของหนังสือพิมพ์ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุวัฒนา นริศรานุกุล, 2510-
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต : ศึกษากรณีโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันรุนแรง (โรคซาร์ส) ของกระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ศิรินทร มหามนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์ลักษณะงานวิจัยด้านสื่อสารมวลชนของไทยและสหรัฐอเมริการะหว่างปี พ.ศ. 2543-2544
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
วันดี เลิศสุพงศ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานข่าวโทรทัศน์ : ข่าว 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สาธินี ชัยพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจสภาพปัจจุบันและวิสัยทัศน์การจัดการคอมพิวเตอร์เพื่อการสื่อสารหลังปี 2000
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ภัทรียา ละอองแก้ว, 2512-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจการรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกอัตราค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย พ.ศ. 2543
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุวรรณดี เจียรานุชาติ, 2503-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าสารเพื่อการรณรงค์ให้ประหยัดน้ำประปากับพฤติกรรมการใช้น้ำประปาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;วิวัฒน์ พงษ์บูรณกิจ
กิติศักดิ์ นภาพรรณวรัตน์, 2535
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแสวงหาข่าวสารและการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารของบริษัทกิจเอกชนที่มียอดขายสูงสุดของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
พรพิมล เฉลิมพลานุภาพ, 2502-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของการแสวงหาข่ายสารด้านการท่องเที่ยวกับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สมชาติ สุกฤตยานันท์, 2505-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการใช้สื่อของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;ชาญชัย ดวงจิตต์
ละเอียด ศิลาน้อย, 2494-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการการใช้ข้อมูลข่าวสารแก่นักลงทุนในหลักทรัพย์ชาวต่างประเทศและแนวโน้มรูปแบบการให้ข้อมูลข่าวสารในอนาคต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;สมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ
วิจิตร อวิรุทธิ์, 2508-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเพื่อพัฒนาองค์การ : ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ธนชาติจำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุทรรศิกา คูรัตน์, 2507-
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิสัยทัศน์โทรทัศน์ไทยหลังปี ค.ศ. 2000 (พ.ศ.2543-2568)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ฐิตินัน บุญภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสื่อสารในองค์กรในฐานะที่เป็นสาเหตุของการประท้วงของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคในปี พ.ศ.2536
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ธีธนุส กริชพิพรรธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์การ : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
โชติรส ทิมพัฒนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมการเลือกรับชมรายการข่าวโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
พัชรินทร์ เศวตสุทธิพันธ์, 2498-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในวิชาชีพผลิตรายการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
อกนิษฐ์ มาโนษยวงศ์, 2513-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารและการจัดการรายการวิทยุ อ.ส.ม.ท. เพื่อชุมชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ศุทธิชัย บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารรายการวิทยุ อ.ส.ม.ท. เพื่อชุมชน สถานีวิทยุ อ.ส.ม.ท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน (F.M. 99.5 MHz)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
วีรณา ไวถนอมสัตว์, 2511-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของบริษัทผู้ผลิตรายการวิทยุกระจายเสียง : บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
พงษ์ธร คงสกุล, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานข่าวกีฬาของฝ่ายข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ลักษณ์สุดา รักษากิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารข้อมูลข่าวสารของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในภาวะวิกฤต : ศึกษาเฉพาะกรณีธรณีพิบัติภัย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ปาริชาต บุญคล้าย, 2515-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดผังและปรับผังรายการโทรทัศน์สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ธวัช เสือโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานของบริษัทผู้ผลิตรายการละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
รินลณี ศรีเพ็ญ, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบริษัทผลิตสารคดีโทรทัศน์ไทยเพื่อความอยู่รอด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไอราพต ศรีสุชาติ, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารคลื่นวิทยุที่ได้รับสัมปทานของภาคเอกชน : กรณีศึกษาธุรกิจสื่อวิทยุประเภทบันเทิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
วิภูสนา เทศวิศาล, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการวิจัยในการบริหารนิตยสาร Positioning
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ศรินทร เอี่ยมแฟง, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เรื่องระบบการคิดค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานตามระยะเวลา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ปิติพร ฟักเถาว์, 2508-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการรับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับโครงการท่าอากาศยานสากลกรุงเทพ แห่งที่ 2 และความคิดเห็นของประชาชนที่อยู่อาศัยโดยรอบพื้นที่โครงการท่าอากาศยานสากลกรุงเทพแห่งที่ 2 ที่มีต่อโครงการท่าอากาศยานสากลกรุงเทพแห่งที่ 2
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ศรัณยา เรืองหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจงานวิจัยตามภารกิจหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธ์ระหว่างพ.ศ. 2476-2540
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุนิษา บุญรอด, 2502-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแสวงหาข่าวสารและการใช้ประโยชน์จากสื่อมวลชนของประชาชนกรุงเทพมหานครหลังการประกาศค่าเงินบาทลอยตัว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุภาพร อัทธกุลวัฒน์, 2511-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจการรับรู้และความคิดเห็นเรื่องระบบการคิดค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานตามระยะเวลาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
จำเรียง วิทยารัก, 2505-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดเพื่อกำหนดตัวแปรความรู้เท่าทันสื่อสำหรับการวิจัยสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
อดุลย์ เพียรรุ่งโรจน์, 2516-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของการเข้าถึงข่าวสารการเมืองกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองของผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครั้งแรก ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
วิยดา ประสาทกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ด้วยกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ชลธิศ แก้วประเสริฐสม, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ท่าทีของกลุ่มผู้ส่งสารและผู้รับสารที่เป็นวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครต่ออิทธิพลของนักแสดงละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ปวีณา ตันท์ศรีสุโรจน์, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลังได้รับข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องให้บริการเงินด่วน (ATM) ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
วิโรจนี เอกะวิภาต, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนาชุมชนของประชาชนยากจน ศึกษาเฉพาะกรณี หมู่บ้านเขาดิน ตำบลวังน้ำลัด อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ปาริชาติ วลัยเสถียร;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สุรัสวดี หุ่นพยนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข่าวสาร การคาดหวังผลตอบแทนความพึงพอใจ และพฤติกรรมการรับฟังข่าวสารของประชาชนกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะกรณีรายการข่าวภาคถ่ายทอดของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ศุภวรรณ สัจจพงศ์, 2499-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Kaimook Sukantarath
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของการบริหารโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เครืออีจีวี
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ธนภัทร สุโสภิต
Thanaphat Susopit
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นตรายี่ห้อของไทย ของนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
พิพัฒน์ กาญจนบัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกชมภาพยนตร์ไทย และต่างประเทศของเยาวชนไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดวงทิพย์ วรพันธุ์
สามารถ สนิทกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รัตนาวดี ศิริทองถาวร
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของการบริหารโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เครืออีจีวี
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ธนภัทร สุโสภิต
Thanaphat Susopit
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นตรายี่ห้อของไทย ของนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
พิพัฒน์ กาญจนบัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสาร การตลาด กับการตัดสินใจใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ภาคภูมิ มนูสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,255
รวม 2,260 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 10,076 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 10,088 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46