แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี
Marketing mix factors of beer consumption in muang district, Saraburi province

keyword: เบียร์
ThaSH: เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การเลือกซื้อ
Classification :.DDC: 339.48641
Abstract: การวิจัยเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญและเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทาง การตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ตามปัจจัยส่วนบุคคล มีระดับ ความสำคัญในการบริโภคแตกต่างกันอย่างไร การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงพรรณนาโดยประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชากร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ได้กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยทั้งสิ้น 400 คน เครื่องมือที่ ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า มีค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ .923 วิเคราะห์ข้อมูล โดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที (t - test) และ One - Way ANOVA ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการ บริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี อยู่ในระดับมาก (X¯ = 3.70, S.D. = .47) เมื่อพิจารณา เป็นรายด้าน พบว่า กลุ่มตัวอย่างได้ให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ด้านราคา มีค่าเฉลี่ยในการตัดสินใจสูงสุดอยู่ ในระดับมาก (X¯ = 3.82, S.D. = .51)รองลงมาได้แก่ ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายกลุ่มตัวอย่างได้ ให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัด สระบุรี อยู่ในระดับมาก (X¯ = 3.76, S.D. = .65) ส่วนค่าเฉลี่ยที่น้อยที่สุด ได้แก่ด้านผลิตภัณฑ์ อยู่ในระดับมาก (X¯ = 3.61, S.D. = .57) ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี กับปัจจัยส่วนบุคคลพบว่า เพศ อาชีพ และ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่ แตกต่างกันมีค่าเฉลี่ยปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Role: ฐิตินันท์ วารีวนิช, ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2553-10-04
Modified: 2553-10-04
Issued: 2553-10-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 08178060
CallNumber: TH 339.48641 น169ป 2552
tha
Spatial: สระบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.pdf 1.79 MB466 2024-07-11 15:48:37
ใช้เวลา
0.020065 วินาที

นพดล อุดขาว
Title Contributor Type
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
นพดล อุดขาว
ฐิตินันท์ วารีวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฐิตินันท์ วารีวนิช
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ฐิตินันท์ วารีวนิช
นพดล อุดขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซีทัวร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ฐิตินันท์ วารีวนิช
สรัญญา อุดชาชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเทพเจริญพรในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน;ฐิตินันท์ วารีวนิช
วรรณดี ทิพย์เนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออะไหล่เก่า กรณีศึกษา บริษัท อชิรยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ฐิตินันท์ วารีวนิช;ดวงตา สราญรมย์
สุภตรา พิมพ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแรงจูงใจที่มีต่อการท่องเที่ยวพระราชวังบางปะอินของนักท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ฐิตินันท์ วารีวนิช
บุญเหลือ มีประวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,173
รวม 4,176 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 159,509 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,057 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 331 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 160,987 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46