นพดล อุดขาว. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี. Master's Degree(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ, 2553-10-04.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ นพดล อุดขาว | ฐิตินันท์ วารีวนิช | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการบริโภคเบียร์ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ฐิตินันท์ วารีวนิช | นพดล อุดขาว | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซีทัวร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ฐิตินันท์ วารีวนิช | สรัญญา อุดชาชน | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| พฤติกรรมของผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเทพเจริญพรในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ วงศ์ธีรา สุวรรณิน;ฐิตินันท์ วารีวนิช | วรรณดี ทิพย์เนตร์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออะไหล่เก่า กรณีศึกษา บริษัท อชิรยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ฐิตินันท์ วารีวนิช;ดวงตา สราญรมย์ | สุภตรา พิมพ์ศักดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยแรงจูงใจที่มีต่อการท่องเที่ยวพระราชวังบางปะอินของนักท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ฐิตินันท์ วารีวนิช | บุญเหลือ มีประวัติ | วิทยานิพนธ์/Thesis |