แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สาเหตุและการจัดการความขัดแย้ง กรณีศึกษาการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่)
Causes and conflict management : a case study of Metropolitan Waterworks Authority (Head Office)

ThaSH: การประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Classification :.DDC: 658.3145
ThaSH: การประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) -- พนักงาน -- ทัศนะเกี่ยวกับความขัดแย้งในองค์กร -- วิจัย
ThaSH: ความขัดแย้งระหว่างบุคคล -- วิจัย
ThaSH: ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล -- วิจัย
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสาเหตุของความขัดแย้งและวิธีการจัดการความขัดแย้ง กรณีศึกษา การประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล ตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ พนักงานการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) จำนวน 309 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติ t-test ค่าสถิติ F-test และค่าสถิติ Pearson Correlation โดยกำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติไว้ที่ระดับ 0.05 ผลของการศึกษา พบว่า 1. สาเหตุของความขัดแย้งของพนักงานการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) โดยภาพรวมและในรายด้าน อยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้น ด้านความกดดันต่อบทบาทที่อยู่ในระดับน้อย เมื่อพิจารณารายละเอียด พบว่า สาเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งมากที่สุด 3 อันดับ คือ สาเหตุด้านการพึ่งพาอาศัยกันของบุคคล สาเหตุด้านโครงสร้างขององค์กร และสาเหตุด้านทรัพยากรที่จำกัด 2. วิธีการจัดการความขัดแย้งที่พนักงานการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่) ใช้มากที่สุด 3 วิธี คือ วิธีการร่วมมือ วิธีการประนีประนอม และวิธีการยอม 3. พนักงานที่มี เพศ อายุ สถานภาพสมรส สายงาน และประสบการณ์ทำงานที่แตกต่างกัน มีสาเหตุของความขัดแย้งที่แตกต่างกัน ส่วนพนักงานที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีสาเหตุของความขัดแย้งไม่แตกต่างกัน 4. พนักงานที่มีลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน มีวิธีการจัดการความขัดแย้งไม่แตกต่างกัน 5. สาเหตุของความขัดแย้งด้านโครงสร้างขององค์กร ด้านทรัพยากรที่จำกัด ด้านการพึ่งพาอาศัยกันของบุคคล และด้านความกดดันต่อบทบาทส่งผลกระทบต่อวิธีการจัดการความขัดแย้ง ส่วนสาเหตุด้านการสื่อสารไม่ส่งผลกระทบต่อวิธีการจัดการความขัดแย้งด้านวิธีการร่วมมือ และด้านวิธีการประนีประนอม สาเหตุด้านความแตกต่างกันของบุคคล ค่านิยม การรับรู้ไม่ส่งผลกระทบต่อวิธีการจัดการความขัดแย้งด้านวิธีการวิธีการร่วมมือ ด้านวิธีการประนีประนอม และด้านวิธีการหลีกเลี่ยง และสาเหตุด้านความแตกต่างกันของเป้าหมาย สถานภาพไม่ส่งผลกระทบต่อวิธีการจัดการความขัดแย้งด้านวิธีการประนีประนอม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2554-06-08
Issued: 2554-06-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ658.3145 น276ส
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 351.82 KB109 2021-12-24 11:12:28
2 ABS.pdf 259.46 KB110 2020-11-30 14:10:28
3 Chap_1.pdf 279.79 KB136 2021-12-24 11:11:49
4 Chap_2.pdf 455.68 KB177 2024-03-31 17:05:19
5 Chap_3.pdf 284.27 KB104 2021-12-24 11:12:56
6 Chap_4.pdf 422.03 KB107 2021-10-20 14:09:58
7 Chap_5.pdf 302.98 KB112 2021-10-19 18:42:54
8 App-bip.pdf 282.72 KB86 2021-05-09 18:10:44
9 App.pdf 287.03 KB115 2021-12-25 13:34:06
10 Vita.pdf 235.65 KB57 2020-08-24 23:41:28
ใช้เวลา
0.225682 วินาที

นฤมล ประสพพรรังสี
Title Contributor Type
สาเหตุและการจัดการความขัดแย้ง กรณีศึกษาการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
นฤมล ประสพพรรังสี
จรัญญา ปานเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
จรัญญา ปานเจริญ
Title Creator Type and Date Create
การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรงุเทพฯ (หมอชิต)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;จรัญญา ปานเจริญ
นลินทิพย์ เดสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเครื่องรับโทรทัศน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
วิรัช สงวนวงศ์วาน;จรัญญา ปานเจริญ
ภรินทร สุขีพจน์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานการผลิตตามแนวคิด Six Sigma : กรณีศึกษา บริษัท คิว ดี พี (ประเทศไทย ) จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภาณุพงษ์ ฤทธิ์สมจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการชำระหนี้ไม่ตรงกำหนดของผู้ใช้บริการสินเชื่อเงินสดชนิดไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
ธรรมฤทธิ์ ศริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ผ้าลูกไม้ปักในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
วิรัช สงวนวงศ์วาน;จรัญญา ปานเจริญ
ยุพาพรรณ บัวสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการขององค์การ สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและผลการดำเนินงานของสถานประกอบการอุตสาหกรรมการผลิตขนาดกลางและขนาดใหญ่ในพื้นที่การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงส์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
ก้องเกียรติ บูรณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนต่อหน้าที่การเสียภาษีท้องถิ่นเขตเทศบาลตำบลองครักษ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฐิติรัตน์ กิติพัฒน์ฐากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับผลการปฏิบัติงานของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ยุวดี มโนอริยะทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการแลกเปลี่ยนทางสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาโท คณะศึกษาศาสตร์ วิชาเอกการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภวิษย์พร เหลือหลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกระบวนการสรรหาบุคลากรเข้ารับราชการเป็นข้าราชการศาลยุติธรรม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พรศรี ศรีษะเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และความคาดหวังของเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของผู้บังคับบัญชา กรณีศึกษาสำนักอำนวยการประจำศาลแพ่ง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
มะลิวัลย์ ศรีค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัทปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เพ็ญประภา โพธิ์พ่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดุสิต
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กำพล กลั่นกสิกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะงาน บรรยากาศในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันในองค์การ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาพลับพลาไชย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ณัฐชัย อู่ใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุและการจัดการความขัดแย้ง กรณีศึกษาการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นฤมล ประสพพรรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของพนักงานการประปานครหลวง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เพชรไพลิน บุตรดาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของบุคลากรสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (ส่วนกลาง) ที่มีต่อการจัดสวัสดิการ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กมนพร วังกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและอุปสรรคในการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธร ภาค 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กตตน์ ภูดวงจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท บี.ซี.พี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
คุณากร ศศิสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการตำรวจหน่วยงานที่ขึ้นตรงต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับการปฏิรูปการทำงานของตำรวจไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
จิรวัฒน์ แสงสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในสำนักอำนวยการประจำศาลฎีก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วิทยา วีระประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และคาดหวังของประชาชนต่อบทบาทและอำนาจหน้าที่ของผู้ใหญ่บ้าน ศึกษากรณีอำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปราณี เกื้อธนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการใช้บริการศูนย์สารสนเทศและหอสมุด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ดวงใจ ศรีพบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธนิษฐา ส่งทวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
กานต์พิชชา ยอดน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรต่อการได้รับอำนาจและโอกาส เพื่อพัฒนาตนเองและองค์กรไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ ของสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;นพพร ศรีวรวิไล
ดรงค์พันธ์ อภิรมย์วิไลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ความเข้าใจ และการปฏิบัติกิจกรรมเกี่ยวกับกระบวนการบริหารความเสี่ยงในโรงพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปวีณา ผลฟักแฟง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
สุรพงษ์ นิ่มเกิดผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลต่อคุณภาพการบริการ : การศึกษาเชิงประจักษ์ของโรงพยาบาลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
วสิษฐ์ พรหมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภชพน เชื่อมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการควบคุมองค์กรกับประสิทธิภาพการดำเนินงานบริษัทจีนที่มาลงทุนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ภูเบศร์ สมุทรจักร;จรัญญา ปานเจริญ
โม ซี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ส่งออกรถยนต์ อุปกรณ์และส่วนประกอบของไทยในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นงลักษณ์ โปร่งจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสื่อสารต่างวัฒนธรรมที่มีต่อการปรับตัวของครูชาวจีนที่สอนภาษาจีนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
Xichang Huang
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลรักษาผิวหน้าของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
หทัยทิพย์ เครือทัต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์การใช้ก๊าซธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฉัตรประภา สุวรรณนภาศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อความไว้วางใจของลูกค้ารัฐวิสาหกิจในประเทศไทย : ศึกษาเปรียบเทียบสาขาพลังงานและสาขาสถาบันการเงิน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฤทธิ์ดำรงค์ แก้วขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อโรงงานประกอบรถยนต์ ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;เอกพงศ์ กิตติสาร
เจริญจิตร เศวตวาณิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ต่อการรับชม Live Video Streaming
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศุภรานันท์ กาญจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อโดยฉับพลันของผู้บริโภคขนมขบเคี้ยวในรุ่นเจเนอเรชั่น X Y และ Z ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ; ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
พลศักดิ์ ศิริเสตสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ขององค์การที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เกตุวดี ปานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมสัมธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลกับกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปนัดดา กลิ่นพิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พลอยชมพู เหมหงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศาสตะสิน ก้อนชัยูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจต่อการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
อรอินทุ์ วิวัฒน์วงศ์วนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับตัวของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ ในยุค COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธีรวัฒน์ ธีรเสนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของแนวทางการบริหารจัดการมลพิษของฟาร์มไก่เนื้อระบบปิด เพื่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปภัสรินทร์ อนันต์มณีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการน้ำแบบมีส่วนร่วมของกรมชลประทาน กรณีศึกษา โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธิดารัตน์ มณีอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มขนาดเล็ก ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศตกมล คร้ามวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กนกวรรณ รัตนปรีชาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงใต้วงแขน Momo Underarm Cream (Business Plan)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภวรัญชน์ คุณอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารของผู้ทรงอิทธิพลและพฤติกรรมการรับชมที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการรับชม Live Video Streaming ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภัทรานิษฐ์ กลัดเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารจัดการกรมราชทัณฑ์ให้ยั่งยืน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;ศิริเดช คำสุพรหม
กาญจนา ชัยฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการทำงานที่จำเป็นและการปรับตัวในโลกยุคดิจิทัลของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วันวิสาข์ แก้วก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดพันธมิตร การสื่อสารแบบปากต่อปากออนไลน์ และความไว้วางใจที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
สุภาวดี สถาปนิกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของสถานการณ์โควิด ต่อการวางแผนทางการเงินของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
แพรพรรณ คำนวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นและแรงจูงใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้การชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ e-wallet ในร้านสะดวกซื้อ 7-11
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ไววินท์ ธนรัตนจินดาโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงตนเองของบุคลากรในยุค Digital Transformation ประชาชนวัยทำงาน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ชนิสรา ผนึกทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีและแรงจูงใจที่มีผลต่อการใช้บริการสั่งอาหารผ่าน Mobile Application ซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครช่วงสถานการณ์ โควิด19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธรรมรัตน์ สืบประยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณอายุ ของบุคลากร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปนัดดา เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมของบุคลากรเพื่อมุ่งสู่การเป็นสำนักงานสีเขียว กรณีศึกษา : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภัทรพล พลเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีและความตั้งใจที่จะใช้โมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วรสิญน์ พานิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองในช่วงภาวะวิกฤตโควิด 19 ของคนวัยทำงานกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วิลานี สาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่ อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
อาชวิญ พรหมรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการการจ้างแรงงานต่างด้าวของสถานประกอบกิจการ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ไพทูลย์ คงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาทักษะที่จำเป็นเกี่ยวกับการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของบุคลากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
จารุณี ทับทิมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์การ กรณีศึกษา บริษัท นาจนรา ทราเวล จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นรินทร จักษุบท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พัชรี เอี่ยมคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพผ่านช่องทางตัวแทนแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
หงส์ณัญญา ด้วงโสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,519
รวม 1,521 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 13,838 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
รวม 13,858 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28