แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการบริการของแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนาดูร

ThaSH: สถาบันบำราศนราดูร -- ความพอใจในการทำงาน -- วิจัย
Classification :.DDC: 362.12
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: โรงพยาบาล -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: โรงพยาบาล -- แผนกผู้ป่วยนอก -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: ผู้ป่วย -- ทัศนะเกี่ยวกับการบริการของโรงพยาบาล -- วิจัย
ThaSH: ผู้ป่วย -- ทัศนคติ -- วิจัย
Abstract: การวิจัยเรื่อง การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการบริการ แผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร มีวัตถุประสงค์ 2 ประการ คือ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการบริการ แผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดู และเพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีคาอคุณภาพการบริการ แผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร จำแนกตามงาน ตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้มาใช้บริการในแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 210 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม โดยการเก็บรวบรวมข้อมูล ผู้วิจัยได้แจกแบบสอบถามแกผู้ใช้บริการในแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร และรับคือด้วยตนเองทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 การวิเคราะห์ข้อมูล ผู้วิจัยได้ใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS (Statistical Package for the Social Sciences) ในการวิเคราะห์หาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยระหว่างกลุ่มตัวอย่างมากกว่าสองกลุ่ม ใช้ค่าสถิติ F-test ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ ผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 30-39 ปี วุฒิการศึกษาระดับต่ำกว่าปริญญาตรี อาชีพรับราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจมากที่สุด มีรายได้ต่อเดือน 10,001-20,000 บาท ความถี่ในการมาใช้บริการน้อกว่า หรือเท่ากับ 1 ครั้ง/เดือน ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการ ในแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร โดยรวมอยู่ระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความไว้วางใจและความเชื่อถือในคุณภาพการบริการอยู่ในระดับมากที่สูงสุด รองลงมา คือ ด้านความรู้ความสามารถ ความสุขภาพ ด้านความรวดเร็วและเอาใจใส่ในการให้บริการ และด้านสิ่งที่สัมผัสได้ ตามลำดับ ส่วนการเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ แผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนราดูร ระหว่างงานที่แตกต่างกัน พบว่า ผู้ใช้บริการมีระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการ โดยรวมและรายด้านแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 โดยผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นว่า งานกุมารเวชกรรม มีคุณภาพการให้บริการด้านสิ่งที่สัมผัสได้สูงกว่าแผนกอื่น ส่วนคุณภาพการให้บริการด้านความไว้วางใจและความเชื่อถือ ด้านความรวดเร็วและความเอาใจใส่ในการให้บริการ และด้านความรู้ความสามารถ ความสุภาพ ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นว่า งานสูตินรีเวช มีคุณภาพการให้บริการสูงที่สุด รองลงมาเป็น งานจักษุ งานกุมารเวชกรรม งานศัลยกรรม งานอายุรกรรม และงานหู คอ จมูก ตามลำดับ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2554-01-19
Issued: 2554-01-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 362.12 ส662ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 267.42 KB54 2020-03-12 01:16:06
2 ABS.pdf 225.23 KB44 2023-03-14 16:07:57
3 Chap_1.pdf 257.42 KB62 2020-11-15 09:49:12
4 Chap_2.pdf 366.15 KB84 2020-11-15 10:01:57
5 Chap_3.pdf 257.96 KB52 2019-10-19 15:02:02
6 Chap_4.pdf 282.83 KB39 2023-03-14 16:02:25
7 Chap_5.pdf 247.37 KB42 2019-04-01 13:20:22
8 App-bip.pdf 242.12 KB37 2019-10-29 12:03:57
9 App.pdf 241.75 KB38 2019-10-09 21:16:02
10 Vita.pdf 215.45 KB29 2018-05-23 23:22:20
ใช้เวลา
-0.733948 วินาที

สายสุนี พันธุ์ไพโรจน์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นต่อการใช้และความถี่ในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนการสอนของอาจารย์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ดร.ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;ผศ.ดร.อรสา โกศลานันทกุล
จรัสศรี เพ็ชรเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงแรมชั้นพิเศษเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา โกศลานันทกุล
ชนนิกานต์ ไทยประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์การของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตามความคิดเห็นของข้าราชการในสังกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา โกศลานันทกุล
พันนิพา สุขผึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุและผลของความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลผลิตบัณฑิตแพทย์ในสังกัดมหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
สุมารินทร์ เจริญสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเห็นคุณค่าในตนเองของเยาวชนที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยกิจกรรมลูกเสือกรณีศึกษา : ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
อุดม สุขทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
เบญจวรรณ นิวาศานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อบรรยากาศองศ์การของข้าราชการกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ส่วนกลางกระทรวงมหาดไท
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
ปริวัชร วัชรวิภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานของบุคลากรงานข่าวในหน่วยงานส่วนกลางและบุคลากรงานข่าวในหน่วยงานส่วนภูมิภาคของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
จำลอง อนันตสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ทักษะทางด้านการจัดการของผู้บริหารวิชาชีพทางวิศวกรรมของบริษัทแลนด์ แอนด์ เอ้าส์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
วรพจน์ สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างขวัญกำลังใจและปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
ปรียา จินาโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของลูกจ้างประจำส่วนภูมิภาคในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
ก้องนภา นองเนือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการใช้ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารในสำนักงานกลางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
สุรัชดา ศาสตร์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการตัดสินใจระหว่างผู้บริหารระดับกลางที่มีพฤติกรรมผู้นำแบบต่าง ๆ เฉพาะกรณีผู้บริหารในธุรกิจผลิตและจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
ขวัญใจ ชองขันปอนด์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพชีวิตในการทำงานระหว่างพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กับพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา จรูญธรรม
สฤษดิ์ สิงหวรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของพนักงานระดับปฏิบัติการต่อคุณภาพการสื่อสารของ บริษัทสำนักพิมพ์วัฒนาพานิช จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
งามเนตร ทิพยทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของ บริษัท โอลิค (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
ประทุมวรรณ โพษิตลิมปกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการบริการของแผนกผู้ป่วยนอก สถาบันบำราศนาดูร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
สายสุนี พันธุ์ไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการฝึกอบรมของพนักงานฝ่ายจัดซื้อ บริษัท โคราชเดนกิ จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
หัสยา เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานจ้างเทศบาลนครนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
อรอุมา ศรีวารีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของพนักงานสารบรรณต่อการนำระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์มาใช้ในการพัฒนางานสารบรรณของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
รุ่งรวี เดชยฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
จีระสุข ชินะโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบความคิดเห็นต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ระหว่างบุคลากรสายวิชาชีพกับสายสนับสนุน กรณีศึกษาสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
ดาราวรรณ ไทยหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการฝึกอบรมในระบบ E-Learning ของพนักงานแผนกเซอร์วิส บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
พัฒน์รมัย มงคลพุทธรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ กรณีศึกษาสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง กองบังคับการตำรวจนครบาล 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
บดินทร์ ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของลูกจ้างชั่วคราวสถาบันโรคทรวงอก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
บรรจบ โนนทะพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการใช้เพาเวอร์พอยท์เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการสอนของอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
สมพิศ ชั้นดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามการรับรู้ของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์
สัชฌกร ศรีอรัญญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สวัสดิการพนักงานของ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;อรสา โกศลานันทกุล
มยุรา จันทร์แจ่มศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและตรวจสอบยืนยันตัวชี้วัดในพันธกิจการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของอุตสาหกรรมการผลิตที่ใช้แรงงานเป็นหลักในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;สุจิราภรณ์ ฟักจันทร์
ภิราช รัตนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานต่อการสื่อสารภายในองค์การ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลนนทเวช
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชำนาญ ปิยวนิชพงษ์;วิรัช สงวนวงศ์วาน
จันทิรา มังกรศักดิ์สิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,301
รวม 1,314 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 92,100 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 60 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
รวม 92,203 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33