แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
Tourists'opinion about the marketing mix factors of small resort services in songkla province

ThaSH: สถานตากอากาศ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.8342
ThaSH: สถานตากอากาศ -- ไทย -- สงขลา
ThaSH: พฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- วิจัย
ThaSH: อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การตลาด -- วิจัย
ThaSH: การจัดการตลาด
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย
Abstract: ความมุ่งหมายของการวิจัยครั้งนี้ คือ เพื่อศึกษาคุณลักษณะ และพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการบริการ รีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา และ เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา ในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่คุณลักษณะ และพฤติกรรมที่ต่างกัน เป็นกลุ่มตัวอย่าง เป็นนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพัก ผู้วิจัยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย ( Simple Random Sampling ) โดยคัดเลือกรีสอร์ท จำนวน 8 แห่ง จำนวน 370 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามจำนวน 1 ฉบับ ประกอบด้วย 3 ตอนได้แก่ แบบสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลทั่วไปของผู้ใช้บริการ แบบสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา และ แบบสอบถามเกี่ยวกับความคิดเห็นที่มีต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนสถิติอนุมาน ได้แก่ t-test และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One Way Analysis of Variance) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ .05 และจะทำการทดสอบความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ่ (Scheffe’ test) โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ ผลการวิจัยพบว่า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ มีความถี่ในการเดินทางมาพักที่รีสอร์ทในจังหวัดสงขลา เฉลี่ย 2-3 ครั้ง ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในรีสอร์ทต่อครั้งที่มาเที่ยวจังหวัดสงขลา 2-3 คืน โดยที่ลักษณะการท่องเที่ยวส่วนใหญ่ มากับครอบครัว โดยเหตุผลในการมาเที่ยวจังหวัดสงขลา ส่วนใหญ่ คือ เยี่ยมญาติ/เพื่อน ซึ่งรูปแบบการท่องเที่ยว คือ พักผ่อนตามธรรมชาติโดยที่ราคาที่พักต่อหนึ่งคืน ในการเดินทางครั้งนี้ ที่นักท่องเที่ยวเลือก คือ ต่ำกว่า 400 บาท สำหรับวิธีการชำระเงินค่าที่พัก ส่วนใหญ่คือ ชำระเงินสด โดยที่ช่วงเวลาในการท่องเที่ยวและเข้าพัก นั้นจะเป็นวัน เสาร์-อาทิตย์ และบุคคลที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกใช้บริการรีสอร์ท ส่วนใหญ่ คือ ตนเอง ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา โดยภาพรวม พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเห็นด้วยต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเห็นด้วยสูงสุด คือ ด้านราคา รองลงมาคือ ด้านคุณภาพในการให้บริการของพนักงาน ด้านผลิตภัณฑ์ กับ ด้านการเดินทางเข้าสู่รีสอร์ท ในสัดส่วนเท่ากัน ด้านความสะดวกในการติดต่อจองห้องพัก ด้านสิ่งแวดล้อมภายในรีสอร์ท และ ด้านช่องทางที่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท ตามลำดับ นักท่องเที่ยวที่มีคุณลักษณะส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีความคิดเห็นในการใช้บริการ รีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา แตกต่างกันซึ่ง ได้แก่ อายุ การศึกษา รายได้ส่วนตัวต่อเดือน และสถานภาพ นักท่องเที่ยวที่มีพฤติกรรมต่างกันอันได้แก่ พฤติกรรมด้านค่าใช้จ่ายที่พักต่อคืน วิธีการชำระเงิน ช่วงเวลาในการท่องเที่ยว และบุคคลร่วมตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรีสอร์ท มีความคิดเห็นแตกต่างกันต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2553-02-19
Created: 2551
Issued: 2553-01-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ658.8342 พ516ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Chap_4.pdf 438.74 KB92 2019-12-12 15:35:08
2 ABS.pdf 287.92 KB81 2019-12-12 15:34:41
3 Chap_1.pdf 269.31 KB100 2020-07-08 22:30:10
4 Chap_2.pdf 410.51 KB112 2022-09-16 10:33:41
5 Chap_3.pdf 287.59 KB85 2019-12-12 15:35:02
6 Cover.pdf 333.69 KB79 2022-09-16 10:45:57
7 Chap_5.pdf 289.38 KB82 2022-09-16 10:46:33
8 App-bip.pdf 287.14 KB77 2022-09-16 10:45:28
9 Vita.pdf 239.14 KB57 2022-09-16 10:45:41
ใช้เวลา
0.280534 วินาที

พัชรพล ตุลยนิษกะ
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย: ศึกษาเฉพาะกรณีการฝึกอบรม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;กิ่งพร ทองใบ;อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
กุลชลี พวงเพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมการใช้กาวโพลียูเรเทนของกลุ่มธุรกิจ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
กอบชัย มโนจุรีหกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ธีระศักดิ์ เพชรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคเบียร์และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเบียร์ของ นักเรียนนักศึกษาในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
กนกนภา เกิดอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและรายได้จากการปลูกมันแกว อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
พรพนม ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาตลาดโต้รุ่งเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
จันเพ็ญ ไชยหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากคาราวานสินค้าของผู้บริโภคใน เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
พรรณี มุสิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวของร้านโชวห่วยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
สงวนลักษณ์ แฝงสะโด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพปัญหาและกลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากไม้ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
สมบูรณ์ มาแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขากาฬสินธุ์ / รายงานการศึกษาปัญหาพิเศษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
รัฐภณฑ์ ธรรมนวพฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทขอนแก่นเครื่องดื่ม จำกัด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ชนินทร์ สาริกะภูติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจร้านอินเตอร์เน็ต ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
เดือนเพ็ญ แก้วบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำระบบสารสนเทศมาใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
อาคม เฉลิมแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้บริการศูนย์กีฬาในวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ปนัดดา โพธินาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อแว่นตาของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ดำรงพล เดชพิมล, ว่าที่ ร.ต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลตอบแทนของหลักทรัพย์หมวดธุรกิจวัสดุก่อสร้างในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;พนารัตน์ ปานมณี
อุไรวรรณ โชติสิทธิฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) ยี่ห้อฟอร์ดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
จิตฏภัทร์ ว่องพิทูรมานะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้านกยูงพระราชทาน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
วิลาวัลย์ กองสะดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบต้นทุนสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทยกับธนาคารอื่น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
สามารถ ทองเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการยูบีซีเคเบิ้ลทีวีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
พวงทิพย์ หนูเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการตามมาตรฐานธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;สุนันท์ ศลโกสุม
นวลพงศ์ เสือแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดองค์การของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ขวัญธิดา สุทธิพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตอบสนองทางการตลาดของก๊าซแอลพีจีตามความคิดเห็นของผู้บริโภคสำหรับรถยนต์นั่ง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
จริญญา มาศอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อปลาสวยงามของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประชุม สุวัตถี
สุธี รักวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการใช้บริการรถไฟฟ้า [BTS] ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
อนุวัฏ บรรลุทางธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประชุม สุวัตถี
ปัญชลี ปูรณะปุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อผักสดของโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
ชินวัฒน์ เปรมอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของธุรกิจค้าปลีกดั้งเดิม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ชมานนท์ นาถาบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
สุธัญญา จอห์นสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ ของผู้ใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
อดิศร อินทรทูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการชำระหนี้ไม่ตรงกำหนดของผู้ใช้บริการสินเชื่อเงินสดชนิดไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
ธรรมฤทธิ์ ศริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
นภาพร สีน้ำเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการสำนักงานเลขานุการกองทัพบกที่มีต่อการจัดการการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
สิทธิธัช สิมารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
พัชรพล ตุลยนิษกะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระห่วางเครื่องชี้ภาวะเศรษฐกิจของไทยกับมูลค่าการส่งออกและนำเข้า 10 รายการแรกของไทยกับเขตเศรษฐกิจไต้หวัน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
สุวิจักขณ์ แผ่นสุวรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความได้เปรียบเชิงแข่งขันของอุตสาหกรรมสมุนไพรในตลาดโลก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
ปนัทดา ขาวเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานโรงพยาบาลนนทเวชที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานภายหลังได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001:2000
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
อมรเทพ เทพพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ช่วงปี พ.ศ.2549
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ไพฑูรย์ โพธิสาร
ชิติพัทธ์ วรารัตน์นิธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการและการตระหนักรู้ต่อตราสินค้าเรย์ของลูกค้า
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ศศิภา แก้วหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
เรวัตร์ เลยหยุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลยุทธ์ระดับองค์การของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
ลาภาศิริ เมฆานุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ต่อการสั่งงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำงานในบริษัทสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;วารี เกิดดำ
นิสากร จันทิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการติดต่อสื่อสารภายในของ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;วารี เกิดดำ
กิติพงษ์ ฤดีกิจดำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างตรายี่ห้อกับการบริการของสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
สุชาต เวชสุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการตัดสินใจเข้ามาลงทุนของนักลงทุนรายย่อยในธุรกิจแฟรนไชส์คอนวีเนียนสโตร์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประชุม สุวัตถี
สมชาย จันทร์เทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลกระทบจากการใช้อัตราแลกเปลี่ยนลอยตัวภายใต้การจัดการต่ออุตสาหกรรมการส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ไพฑูรย์ โพธิสาร
นิธิกุล อัตชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการบริหารกับรูปแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;วารี เกิดดำ
บงกช พวงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของรูปแบบวัฒนธรรมองค์การต่อคุณภาพการบริการของอุตสาหกรรมโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
จารุณี ตันเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าต่อการเลือกซื้อเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
พรทิพย์ มหาภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภค กรณีศึกษาเขต Miami-Dade County มลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
รุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
วิภารัตน์ ศรีนาวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการพยากรณ์โหราศาสตร์ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
กฤติ ตั้งพรโชติช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับการจัดการมหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
พัชรินทร์ บุญเทียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าไม้ตกแต่งบ้านของลูกค้าธุรกิจชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
วัชราภรณ์ วาทหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ศูนย์บริการติดตั้งชุดอุปกรณ์เอ็นจีวี สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ก๊าซธรรมชาติอัดเป็นเชื้อเพลิงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ยุทธนา ธรรมเจริญ
ณัฐฐา คุปตัษเฐียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการชมรายการข่าวโทรทัศน์ของผู้ชมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
สุนทร สกลวิสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
กานต์พิชชา ยอดน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของบุคลากรโรงพยาบาลชุมชนสังกัดกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประทีป บัญญัตินพรัตน์
กัญญรัตน์ อ่อนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของบุคลากรสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม สังกัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประทีป บัญญัตินพรัตน์
ธนกฤต ตีระแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อการเข้ามาลงทุนโดยตรงของบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
จิราพร บุณยเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์ชาดำนำเข้ายี่ห้อ พรีเมียร์ ที จากประเทศอินเดีย
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
นภาพรรณ ไทยใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ส่งออกไทยต่อมาตรการความปลอดภัยตู้สินค้า ในการส่งสินค้าออกไปสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
นภัสวรรณ ชูเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการส่งออกปลาทูน่ากระป๋องของไทย
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
อังคณา โชคพงศ์ธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการขนส่งสินค้าทางเรือ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
นิษฐา ทิชินพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการโรงเรียนการบินที่มีต่อการจัดการการเปลี่ยนแปลงภายในองค์การกองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริชัย พงษ์วิชัย
ภาคภูมิ สุขเสวตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารต่อการนำระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการมาเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของการประปานครหลวง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ประทีป บัญญัตินพรัตน์
จุฑามาศ บุตรรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ศัจธร ธันธนาพรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
สุรพงษ์ นิ่มเกิดผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของผู้ส่งออกไทยของกลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกในกลุ่มอาเซียน + 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ธนู ฮ่อนำชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;เสริมศักดิ์ วิศาลาภรณ์
กิตติชัย ศรีชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการใช้แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์และคุณลักษณะของผู้ประกอบการที่มีต่อความสำเร็จทางการตลาดของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ระดับ 5 ดาว ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;เสริมศักดิ์ วิศาลาภรณ์
สุชาติ จรประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวมุสลิม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
วุฒิชัย ปูเต๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผลิตภัณฑ์แฟชั่นของกลุ่ม Gen Y เพศชายและเกย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ธัญธัช วิภัติภูมิประเทศ;อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ฑัชวงษ์ จุลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การท่องเที่ยวประเทศเวียดนามของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ทิพย์วิภา เนตรทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเนื้อไก่สด ของผู้บริโภคชาวกัมพูชา ในกรุงพนมเปญ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ทศพร สะและสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ของร้านค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคขนาดเล็กกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค: การศึกษาเปรียบเทียบ ร้านค้าปลีกดั้งเดิมกับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;มนตรี วีรยางกูร
จิรารัตน์ จันทวัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงกดดันที่มีต่อการจัดการสิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ศุภรัชชัย วรรัตน์ ; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
พิชัย โกมุทมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของเชฟโรงแรมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริเดช คำสุพรหม
ภคพร กระจาดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความยั่งยืนในความภักดีของลูกค้าธุรกิจบริการสุขภาพผู้สูงอายุในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;วรรณโณ ฟองสุวรรณ
สมสุณีย์ ดวงแข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของสหกรณ์การเกษตรกลุ่มสินค้าข้าวในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ศิริเดช คำสุพรหม
นาถประภา ยอดแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของห่วงโซ่อุปทานธุรกิจกิจการค้าผลไม้ไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ภูมิพัฒน์ พงศ์พฤฒิกุล
ธงชัย วัชนุชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความยั่งยืนของหมู่บ้านท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริเดช คาสุพรหม
สุธาสินี อัมพิลาศรัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในการชาระเงินค่าไฟฟ้า ผ่าน Application PEA Smart Plus ในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
กรกมล วงษ์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการชำระเงินออนไลน์ของชาวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
Lu Linyu
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนในประเทศจีน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
Yang Bo Hui
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลเชิงสาเหตุระหว่างคุณภาพแพลตฟอร์ม คุณภาพการบริการกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคกับความภักดีของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจรถเช่าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; จิราพร ชมสวน
ฉัตรชัย โคตถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจสมุนไพรไทยภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริเดช คำสุพรหม
น้ำทิพย์ ไต่เต้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ประกอบการในการเลือกเช่าโรงงานในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
โอปอ ดวงวิไลศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับทัศนคติต่อการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ชฎาภรณ์ โสจิศันสนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำศัลยกรรมความงามของผู้หญิงเจนเนอเรชั่น Y เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ชุตินันท์ อุไรชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าร้าน Matchbox ของผู้บริโภค Generation Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ณัฐฏาภรณ์ สุขะปิณฑะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อโมเดลประกอบ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ธนดล ลิ่มเจริญชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กรณีศึกษา ร้าน Shopee
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ธนันดา ผาสุขกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ณรงค์ศักดิ์ คุ้มเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ไอทีผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์และหน้าร้านของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ณัฐกฤตา แซ่ตั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐสังกัดกรมทรัพย์สินทางปัญญา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
ศุภวิชญ์ หงษ์โต
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,057
รวม 2,067 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 120,452 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 911 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 121,466 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46