แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง

Organization : โรงเรียนวัดสามโก้ จ.สุพรรณบุรี
ThaSH:
Classification :.DDC: 370
LCSH:
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร เปรียบเทียบระดับการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้าน การปฏิรูปครูและบุคลากร จำแนกตามขนาดของสถานศึกษา และศึกษาปัญหารวมทั้งแนวทาง การแก้ปัญหาการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอ่างทอง ประชากรที่ใช้ในการวิจัยเป็นผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง จำนวน 168 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (rating scale) ชนิดกำหนดคำตอบเป็น 5 ระดับ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.96 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS for Windows version 10.0 ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า 1. ระดับการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอ่างทอง อยู่ในระดับมาก ทั้งในภาพรวมและรายด้าน เรียงตามลำดับค่าเฉลี่ยทั้ง 7 ด้าน คือ การสร้างจิตสำนึกในความรับผิดชอบของครูและบุคลากร ให้ครูเลือกแผนการสอนหรือพัฒนา ให้เหมาะสมกับผู้เรียน ประเมินความก้าวหน้าของครูและบุคลากรโดยมุ่งเน้นการวัดประสิทธิภาพของผลการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะคุณภาพการเรียนของผู้เรียน ครูและบุคลากรทุกคนได้เพิ่มพูนความรู้และพัฒนาทักษะ กำหนดคุณสมบัติและเปิดโอกาสให้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ครูชาวบ้าน ผู้ทรงคุณวุฒิรวมทั้งผู้เกษียณอายุราชการมาสอนในสถานศึกษา โดยมีค่าตอบแทนให้ตามความเหมาะสม ให้ครูและบุคลากรที่สังกัดสถานศึกษาต่าง ๆ ในกระทรวงศึกษาธิการสามารถสอนในสถานศึกษาทั้งในและนอกสังกัดได้มากกว่าหนึ่งแห่งและลำดับสุดท้าย คือ ปฏิรูประบบราชการและประโยชน์เกื้อกูลของครูและบุคลากร 2. ผลการเปรียบเทียบระดับการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากรในสถานศึกษาที่มีขนาดต่างกัน มีความแตกต่างกัน โดยผู้บริหารสถานศึกษาขนาดใหญ่มีการปฏิบัติมากกว่าผู้บริหารสถานศึกษาขนาดกลางและผู้บริหารสถานศึกษาขนาดกลางมีการปฏิบัติมากกว่าผู้บริหารสถานศึกษาขนาดเล็ก 3. ปัญหาที่พบมากที่สุดและแนวทางการแก้ปัญหาการปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาในแต่ละด้านที่มีความถี่สูงมี 4 ด้าน เรียงตามลำดับ ดังนี้ ปัญหาการกำหนดคุณสมบัติและเปิดโอกาสให้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ครูชาวบ้านมาสอน ในสถานศึกษาโดยให้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม คือ การเบิกจ่ายค่าตอบแทนทำได้ยาก แก้ไขโดย แก้ระเบียบการเงินการงบประมาณ ส่วนปัญหาด้านการปฏิรูประบบสวัสดิการและประโยชน์เกื้อกูลของครู คือ ขาดงบประมาณสนับสนุน แก้ไขโดยจัดงบประมาณเพิ่มและขอการสนับสนุนจากเอกชนหรือหน่วยงานราชการ ปัญหาด้านครูและบุคลากรทุกคนได้เพิ่มพูนความรู้และพัฒนาทักษะ คือ งบประมาณที่ใช้ในการเพิ่มพูนความรู้มีไม่เพียงพอ แนวทางแก้ไข คือ จัดงบประมาณสนับสนุน ให้เพียงพอ และปัญหาด้านการสร้างจิตสำนึกในความรับผิดชอบของครูและบุคลากร คือ ครูยึดติดกับรูปแบบการสอนแบบเก่า ควรแก้ไขโดยจัดอบรมกระตุ้นให้เห็นความสำคัญ ให้มีคุณธรรม จริยธรรม มีจิตสำนึกที่ดี The purposes of this research were to study the level of implementation of educational learning reform policy of school administrators on teachers and personnel development, to compare the level of policy implementation, and to find some problems and solutions to such policy implementation. The school administrators in this study worked in schools under the Office of Angthong Educational Service Area. The subjects in this study consisted of 168 school administrators. The instrument for collecting data was rating scale questionnaires with 5 levels of response. The reliability of questionnaires was 0.96. The data were analyzed by percentage, mean, standard deviation through SPSS for Windows version 10.0 The results of this study revealed that: 1. The level of policy implementation of school administrators was at a high level, both overall and each aspect, ranking from high to low in 7 aspects as follows: building awareness of teachers and personnel on their responsibilities; having teachers choose lesson plans appropriate to learners; assessing teacher’s progress on the efficiency of their work, looking particularly on the students\\\\\\\\\\\\\\\' learning achievement; having teachers and personnel further their knowledge and develop their teaching skills; specifying the qualification and allowing learned persons in communities to use the local wisdom to teach students with a reasonable payment; allowing teachers and personnel to teach outside their schools; and reengineering the system for the benefit of teachers and personnel. 2. The level of policy implementation of school administrators in schools with a different size was different, as the result of the comparison. Administrators in big schools had more policy implementation than the ones from medium – size schools and the ones from medium – size schools had more policy implementation than those from small schools. 3. There were problems in 4 areas, ranging from the order of importance as follows: Regarding having learned persons impart local wisdom to students with a reasonable payment, it was difficult to do so. The regulation on payment should be modified. As for the fringe benefit system for teachers, there was not enough budget. It can be solved by requesting more budget from the government or asking financial support from the private sectors. With regard to teachers’ furthering their study and skills, there was no sufficient budget. Therefore, there should be enough budget for this purpose. Finally, on building awareness of teachers on their responsibility, it was discovered that teachers still held on to the old, traditional teaching methodology. They should be trained and stimulated to see the importance of new teaching methods. Also virtue, morality and good awareness should be highlighted.
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กาญจนบุรี
Email: tdc@kru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Issued: 2547
Created: 2548-09-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9747540681
CallNumber: 370
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 abstract_eng.pdf 44.06 KB1131 2025-12-03 13:50:43
2 abstract_tha.pdf 56.26 KB996 2025-12-03 13:50:53
3 appendix.pdf 50.53 KB584 2025-10-14 09:05:58
4 approve.pdf 34.85 KB562 2025-12-03 13:45:26
5 bibliography.pdf 105.53 KB837 2025-12-03 13:46:47
6 ch1.pdf 93.27 KB1440 2025-12-03 13:48:45
7 ch2.pdf 370.23 KB2307 2025-12-22 20:52:26
8 ch3.pdf 76.46 KB840 2025-07-24 20:30:32
9 ch4.pdf 272.55 KB805 2024-12-16 11:36:41
10 ch5.pdf 155.06 KB802 2024-12-16 11:38:01
11 contents.pdf 84.47 KB648 2025-10-14 09:06:25
12 cover.pdf 57.78 KB588 2024-12-16 11:38:45
13 grap.pdf 55.97 KB499 2025-10-04 10:25:45
14 pre.pdf 43.88 KB505 2024-12-16 11:40:22
15 qt.pdf 108.14 KB730 2024-12-16 11:40:35
16 stroy.pdf 39.86 KB488 2025-10-04 10:25:03
ใช้เวลา
0.061637 วินาที

สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
จริยา แก้วสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาในยุคปฏิรูปการศึกษา ตามทัศนะของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พินิจ สุทธิรัตน์;เกียรติพงษ์ กะลำพัก
ไชยโรจน์ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
สุชิน โภชฌงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สาร สังข์ทองวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;มณฑล คงแถวทอง
จำเริญ สีสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการโดยใช้วงจรคุณภาพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;สายชล เทียนงาม
ทักษิณ อารยะจารุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารกับสภาพขวัญในการปฏิบัติงานของครู – อาจารย์วิทยาลัยเทคนิค สังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 1-6 ในช่วงการปฏิรูปการอาชีวศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;มณฑล คงแถวทอง
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิก
Text
บทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมการสอนของครูตามความคิดเห็นของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;ณรงค์ จิตมุ่งงาน;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ศรีวรรณ สงวนทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
รัตน์มณี รัตนปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล เขตการศึกษา 5 ตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลและเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
มารินทร์ เมฆดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการวางแผนปฏิบัติการประจำปีในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
พงษ์ศักดิ์ อันทรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารตามเกณฑ์มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;วัชรี ชูชาติ
พงศ์เพ็ญ ศรีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของศึกษานิเทศก์ ตามทัศนะของผู้บริหาร และครูวิชาการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;อดุลย์ เพียรเสมอ ;สุนทร ไคลมี
ปริญญา มังกโรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ธีระพร อายุวัฒน์
ประสาร แบงเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทการนิเทศงานวิชาการภายในโรงเรียนของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พูลศักดิ์ แย้มละออ
ประยูร ชินสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;อักษร ธัญญะวานิช
บำรุง ข่ายคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
บังอร สันธนพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการดำเนินงานในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 ในฐานะที่เป็นนิติบุคคล สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ไกรพจน์ บุญประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
จริยา แก้วสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนที่มีต่อการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียน ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
จันทร์พิมพ์ วงศ์ประชารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
เฉลียว กล้าหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาที่ปฏิบัติจริงและบทบาทที่คาดหวังในการพัฒนา ระบบการประกันคุณภาพภายใน ตามการรับรู้ของบุคลากรในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ดวงแก้ว โพธ์ิอ้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานตามเกณฑ์มาตรฐานของผู้บริหารสถานศึกษา กับการปฏิบัติงานของครูตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1- 2 สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ถวิล ทองสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ชวนพิศ กระต่าย
บทความ/Article
ทักษะการบริหารที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา ในยุคฏิรูปการศึกษาตามทัศนะของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ไชยโรจน์ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ชวนพิศ กระต่าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ธีรจิต พัฒนกิตติเวทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นาเหนือผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนโสตศึกษา สังกัดสานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
นฤมล นามเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพ ตามทัศนะของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บรรเจิด อินทร์กล่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บังอร สันธนพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บำรุง ข่ายคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารกับสภาพขวัญ ในการปฏิบัติงานของครู – อาจารย์วิทยาลัยเทคนิค สังกัดสถาบัน การอาชีวศึกษาภาคกลาง 1-6 ในช่วงการปฏิรูปการอาชีวศึกษา สานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิก
บทความ/Article
การประเมินการบริหารโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในโรงเรียนสังกัด สำนักงานกาประถมศึกษาจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์ฉัตรนภา พรหมมา
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิกสนั่น ม้วนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
สุชิน โภชฌงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สาร สังข์ทองวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
รัตน์มณี รัตนปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล เขตการศึกษา 5 ตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลและเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
มารินทร์ เมฆดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
นเรศ จงอารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกโดยใช้ภาระงานเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รังรอง งามศิริ;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
พิมพ์พิศา สิงหพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการใช้เพลงและเกมเพื่อพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รังรอง งามศิริ;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
วาสนา เอี่ยมจริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
สุชิน โภชฌงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สาร สังข์ทองวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพิจารณาความดีความชอบในการเลื่อนขั้นเงินเดือนตามเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วิไลวรรณ สันถวะโกมล;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;สมชาย วงศ์สวัสดิสกุล
นำศักดิ์ หอมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
รัตน์มณี รัตนปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล เขตการศึกษา 5 ตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลและเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
มารินทร์ เมฆดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี ที่ได้รับและยังไม่ได้รับการประเมินคุณภาพการศึกษาจากภายนอก
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
อดุลย์ เพียรเสมอ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
พยนต์ ขำขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการบริหารงานของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สมชาย ลิ้มประจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานและความต้องการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
จุมพจน์ วนิชกุล;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สุขวัฒน์ ศรีชาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการป้องกันพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของเยาวชนในครอบครัว: ศึกษากรณีผู้ปกครองในเขตเทศบาล ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ณรัชช์อร ศรีทอง;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
กนกพิชญ์ อินทร์ธิราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดนครปฐม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
เบญจวรรณ ใจดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
จริยธรรมของผู้บริหารในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามความคิดเห็นของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สายชล เที่ยงแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมงานวิชาการระดับปฐมวัยของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
จารุณี วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานสถานศึกษาขั้นพื้นฐานประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สมหวัง คูหาสันติกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์ ;วัชรี ชูชาติ
อัจฉราพร อะทะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนของโรงเรียนเอกชน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
คมสันติ์ สิงห์รักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานธุรการในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ปรารถนา คงคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษากับการทำงานเป็นทีมของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
พิชญ์สิณี สุนันท์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียน ขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
วนิดา ศรีนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนขั้นพื้นฐานในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
อรทัย พิมพ์ใจใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานด้านการจัดการศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ปนิดา ทองผาโศภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษากับการทำงานเป็นทีมของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
พิชญ์สิณี สุนันท์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียนขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
วนิดา ศรีนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านการจัดการศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
วรัญช์รัตน์ เวสสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านการจัดการศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
วรัญช์รัตน์ เวสสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการจัดการศึกษาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
มนต์ตรี ขันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารตามความคิดเห็นของครูในสถานศึกษา สังกัดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
รุ่งนภา ไชยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษาสู่การเป็นประชาคมอาเซียนของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;วัชรี ชูชาติ
นิทัศน์ ใหมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้นำของผู้บริหารในสถานศึกษาที่มีคุณภาพตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
เอกสิทธิ์ คุณากรดุษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้หลักธรรมาภิบาลกับการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
น้ำเพชร บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริหารกับการทำงานเป็นทีมของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ชยพล มากบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำตามสถานการณ์กับวิธีการจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ภัทรานิษฐ์ บริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการปฏิบัติตนของครูตามจรรยาบรรณของวิชาชีพ ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;สุริยงค์ ชวนขยัน
นวรัตน์ บุตรน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความขัดแย้งภายในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
วัชรินทร์ บุรัสการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการนิเทศภายในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สุกัญญา ทรงกลด
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนระดับประถมศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ระพีพร วงษ์ฝุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดของครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
วันวิษา วีระวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารโรงเรียนในโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษาป้องกันการทุจริตสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ปุณณิศา ชนะฤทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งเสริมการบริหารงานด้านกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
รจนา เครือบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อเพิ่มสมรรถนะของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
นิพนธ์ วรรณเวช;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ญาดา วิวัฒนาทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21ของนักเรียนระดับประถมศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
จุมพจน์ วนิชกุล;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ดาวไสว ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนมาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
บุศรา ทับทิมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความร่วมมือทางการศึกษาเพื่อการพัฒนากำลังคนด้านธุรกิจโรงแรมของวิทยาลัยอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
นิพนธ์ วรรณเวช;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
พิสุทธิ์ สันติคุณาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบสมรรถนะผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
นิพนธ์ วรรณเวช;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สกุณา ปั้นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนเพื่อยกระดับเข้าสู่มาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พนม พงษ์ไพบูลย์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ชนะชัย แจ้งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนระดับประถมศึกษาในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
จุมพจน์ วนิชกุล;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ดาวไสว ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารโรงเรียนในโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา ป้องกันการทุจริต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
ปุณณิศา ชนะฤทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,795
รวม 3,803 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 224,817 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 366 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 328 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 101 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 225,637 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104