แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1

Address: 83 ม.11 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
Organization : เพชรบูรณ์
keyword: การศึกษาระดับอุดมศึกษา - - การวิจัย
Classification :.DDC: 378.1
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1 และเพื่อเปรียบเทียบผลการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1 ที่มีข้อมูลพื้นฐานแตกต่างกัน โดยใช้แบบสอบถามรวบรวมข้อมูลจากนักเรียนมัธยมศึกษาศึกษาตอนปลาย ในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1 จำนวน 357 ราย และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ โดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และทดสอบสมมุติฐานโดยใช้ค่า t-test และ F-test ผลการวิจัย พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1 ที่มีค่าเฉลี่ยในระดับมากคือ ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านภาพลักษณ์ทางกายภาพ ด้านส่งเสริมการตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และที่มีค่าเฉลี่ยระดับปานกลาง คือ ด้านบุคคล และด้านกระบวนการ ตามลำดับ การเปรียบเทียบการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ของนักเรียนที่มีข้อมูลพื้นฐานแตกต่างกัน พบว่า อายุ ระดับการศึกษา กลุ่มสายการศึกษา เกรดเฉลี่ย และอาชีพ ผู้ปกครองแตกต่างกัน จะมีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ The two purposes of this research were to study service marketing mix factors affecting high school students in Phetchabun Educational Service Area 1 to continue study at Phetchabun Rajabhat University and to compare the students’ personal background and their continue study at Pheychabun Rajabhat University. The data were collected by questionnaire from 357 students and analyzed by statistics such as frequency, percentage, mean, t-test and F-test. It was found that service marketing mix factors affecting high school students in Phetchabun Educational Service Area 1 to continue study at Phetchabun Rajabhat University with mean of high level were price, product, physical evidence, promotion and place. The factors which had the mean of medium level were people and process respectively. The comparative the students’ personal background and their continue study at Phetchabun Rajabhut University found that difference age, education level, groups of fields, grada point average and parents’ careers had affected difference to continue study at Phetchabun Rajabhat University, but difference gender and monthly income had not affected to continue study at Phetchabun Rajabhat University.
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: เพชรบูรณ์
Email: library@pcru.ac.th
Created: 2553
Modified: 2554-10-17
Issued: 2554-10-12
งานวิจัย/Research report
application/octet-stream
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 abstract.pdf 472.06 KB313 2024-09-11 09:15:23
2 chapter1.pdf 180.37 KB275 2024-12-08 14:20:47
3 chapter2.pdf 480.35 KB377 2024-09-11 09:16:51
4 chapter3.pdf 176.98 KB180 2024-09-11 09:17:13
5 chapter4.PDF 930.71 KB208 2024-09-11 09:17:33
6 chapter4-1.PDF 981.79 KB179 2024-09-11 09:17:53
7 chapter5.pdf 249.21 KB194 2024-09-11 09:18:21
8 quote.pdf 190.86 KB189 2024-09-11 09:18:46
9 supplement.pdf 383.41 KB204 2024-09-11 09:19:06
ใช้เวลา
0.050466 วินาที

พิมพ์พร เกษดี
Title Contributor Type
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
พิมพ์พร เกษดี

งานวิจัย/Research report
ผลกระทบของนโยบายภาครัฐที่มีต่ออุปทานมวลรวมของผู้ประกอบการขนาดใหญ่ เขตพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
พิมพ์พร เกษดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
งานวิจัย/Research report
ศึกษาพฤติกรรมการบริหารร้านกาแฟของผู้ประกอบการที่มีผลต่อความต้องการกาแฟของนักท่องเที่ยว อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
พิมพ์พร เกษดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,178
รวม 6,180 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 440,269 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,836 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 222 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 28 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 442,396 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33