ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการบริโภคกาแฟคั่วบด กรณีศึกษาร้าน Coffee World สาขาถนนพัฒนพงศ์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สมพงษ์ เลิศสิริลดากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสบู่เหลวโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ดาลัด ฐิติภาณุเวช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโ้ค้กและเป๊ปซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ศุภมาส มงคลพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและลูกจ้าง กรมวิชาการเกษตร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | พรรณรัตน์ สันธนะจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ที่ โรงภาพยนตร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สุนีย์ จุลอารีสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ชมรายการ "ถึงลูกถึงคน" ในเขตกรุงเทพมหานครทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | รัชฎา โคลิน คริปส์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | กรรณิการ์ กีรติโกศล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อโช้คอัพ "มอนโร" ของผู้จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สุรศักดิ์ ศรีคง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้ที่สนใจการออกกำลังกายด้วยการฝึกโยคะในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | อมรชัย มหัตกีรติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของคนในกรุงเทพมหานครต่อภาพลักษณ์นักธุรกิจแอมเวย์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | รัฐวัลย์ เจตนาภิวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าไอศกรีม Swensen's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | อมรรัตน์ พินัยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
เปรียบเทียบความก้าวหน้าในวิชาชีพการบริหารงานบุคคล : กรณีศึกษา องค์การในนิคมอุตสาหกรรมในกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สุรีรัตน์ กนกพรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคในด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการเล่นเกมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | พงศ์ธร วงศ์วราวิภัทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเครียดของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | กานดา วิธานธีรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแปรรูปตราซีพีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | รุ่งนภา เตาทองนันตสิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามของผู้บริโภคในภาคใต้
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | จิตติ เหมินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
เปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคระหว่างร้าน 7-Eleven กับร้าน Family Mart ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธนาพงษ์ ยอดจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญ ต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | เกียรติ บุญยโพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มในการลงทุนป้องกันความเสี่ยงทางกายภาพของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT physical security) ตามมาตรฐาน EN 1047 part 1 และ part 2 ของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | พิมพาพร เพ็งปรีชา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัท โอบาร่า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธนา แก้วหนูนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นทางด้านส่วนประสมการตลาดที่มีต่อผลิตภัณฑ์เครือข่ายไร้สาย (Wi-Fi) ของ SMC Networks ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | คมเพชร ไม้จัตุรัส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อพีดีเอ โฟนของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | อธิพจน์ เกตุแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ที่มาใช้บริการเลือกซื้อยาในแผนกยาระหว่างร้านบู๊ทกับร้านวัตสันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | พัชรินทร์ กวางอุเสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อยาเม็ดคุมกำเนิดยี่ห้อยาสมินของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | อรุณสรา บุญญะวินัยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขายกับบริษัท อัลเฟรสโก้ (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ดวงใจ ฉัตรทิพย์มงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวพรรณของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ณีรนุช ทรัพย์ทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคลิ้นจี่กระป๋องตรามาลีของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สุจินดา บวรอธิคม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคน้ำนมแพะของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | กานดา สรรสินบดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิภัณฑ์เพื่อป้องกันริ้วรอยบนผิวหน้าของสตรีในเขตกรุงเทพมหหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ปิยะนันท์ กิจนิเทศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการทำงานภายใต้นโยบายการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท บี.ที.เอนจิเนียริ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์;สุภาพรรณ สิริแพทย์พิสุทธิ์ | สุทธิพงษ์ สุวรรณสาธิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดด้านการบริการ : $b กรณีศึกษาสายการบินนกแอร์ และสายการบินไทยแอร์เอเชีย ศึกษาเฉพาะเส้นทางบินในประเทศ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ขนัฐษา เมฆศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูปตราฮอทต้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | จงจิต ระวังทุกข์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจและพฤติกรรมหลังการซื้อของผู้ขับขี่รถยนต์ NGV ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรถยนต์ NGV
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สุธีรพันธ์ รัตนานุสรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินเครือข่ายระบบ CDMA "ฮัทช์" ในภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ศิริสุข พรหมพินิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ข่าวสารและความคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบต่อการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO : 9001 ของพนักงานโรงไฟฟ้าพระนครใต้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ดุษฎี นรินทรางกูร ณ อยุธยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับผู้บริโภคที่มีรูปร่างใหญ่ในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธนารี นิธากรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคไอศกรีมระดับกลางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธนาวุฒิ โรจนรุ่งทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มตราทิปโก้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | อาจารีย์ ธานีรณานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธัญชนก แสงส่ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้ยา โวลทาเรน อิมัลเจล ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | บงกช ไพบูลย์อุดมการณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการไปเที่ยวประเทศเยอรมนีของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ศุภลักษณ์ ปลอดโปร่ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธีรพรรค์ คงจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการ mPAY (เอ็มเปย์) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | บุญชิน วัฒนชานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | สมใจ เสนาชู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้่าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ธีระยุทธ ชินมหาวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการนำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ใน สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | นพดล พรสิริสันติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้โดยสารรถประจำทางปรับอากาศของบริษัท กาญจนบุรีทัวร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | เอื้อมพร กิจตระกูลรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติการยอมรับและความรู้ของพนักงานบริษัทโนเบิ้ลพรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัดที่มีต่อระบบมาตรฐานการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO14001 : 2004
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | น้ำฝน เสงี่ยมรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ กรณีศึกษาเขตวัฒนา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | จามจุรี ศรีเสริมศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัิดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านเบลิส-เทล ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | บุศรินทร์ พงศาปาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท พูนทรัพย์แคน จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | จิตตา ยุติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของหน่วยเคมีบำบัดโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พุทธกาล รัชธร;ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | จีรสุดา อินวะษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติที่มีต่อการประเมินศักยภาพตัวชี้วัดความสำเร็จขององค์กร (KPI: Key Performance Indicators) : กรณีศึกษา พนักงานระดับบริหารองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | รสิต ทองธานี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1 (กรณีศึกษา : เขตอำเภอเมืองนครราชสีมา)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ภัทรพร บำรุงราชหิรัณย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกางเกงยีนส์ LEVI'S ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ณัฐวุฒิ สกุลอาภาสัตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของชาวต่างชาติในการเข้าพักอาศัยเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ระดับ Executive ย่านสาทร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | วรรณวลัย อัศวเอกสุนทร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อร้านมินิมาร์ทภายใน สถานศึกษากรณีศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | วรนุช รัตนจรัสโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการศูนย์ซ่อมคอมพิวเตอร์ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | วราภรณ์ อนันต์อิทธิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ยุทธนา ลิมบานเย็น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสบู่เหลวยี่ห้อลักส์สปาของผู้บริโภคในดิสเคาน์สโตร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์;สุภาพรรณ สิริแพทย์พิสุทธิ์ | วันวิสาข์ บัวแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาล่องแพจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ชลธิชา เพ่งพินิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการเช่าซื้อรถยนต์บริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ปรียาจิต เมธาจารย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | กาญจนา วณิชเสนี.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มาใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | สุพรรณพงษ์ ศรีบุญเพ็ง.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อเวชภัณฑ์ดูแลบาดแผลภายนอกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | คัทลียา สุขสกุล.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้ BTS SmartPass ของรถไฟฟ้า BTS ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | ณัษฐพร อุดมมหาลาภ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ปิยะรัตน์ ปริยวาที.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคใเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | อัญชลี ธีระยุทธสกุล.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมโยเกิร์ตของลูกค้าในร้าน Red Mango ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | อทิตยา จินดามณี.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ฮัทซ์ระบบรายเดือน ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | กัญญารัตน์ พรชัยกุลวัฒนา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารพาณิชย์ ของคนทำงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | เอกรัฐ วงศ์วีระกุล.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | วิชชารียา เรืองโพธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการจองห้องพักออนไลน์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ชัยพฤกษ์ บุญเลิศ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | วิชชารียา เรืองโพธิ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนิตยสารวัยรุ่นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีศึกษาที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ชิสา สุทธิวรกานต์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีความสำคัญต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | วรสิทธิ์ เฉลิมปกรณ์ชัย.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือคริสเตียนของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | นัฐพล ญาณพาณิชย์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อมาม่า ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | หทัยรัตน์ ไชยพุทธา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยด้านคุณประโยชน์ของหนังสือและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการอ่านหนังสือของบุคคลวัยทำงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | บุษบง ดุรงคเวโรจน์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตแบบบริการเช่าวงจรสื่อสัญญาณความเร็วสูง (Leased Line) ของบริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | จักษณา สุวรรณมัย.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ความเข้าใจ ทัศนคติ และผลจากการปฏิบัติงานของพนักงานตามระบบ TPM กรณีศึกษา บริษัท เอ็นโอเค พรีซิชั่น คอมโพเนนท์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ทศพร อมรชูเดช.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ต่อสื่อโฆษณาออนไลน์บนเว็บเครือข่ายสังคม Facebook
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | วัชรี กาเซ็นติมะ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ข่วงบางใหญ่-บางซื่อ ของผู้ใช้บริการในเส้นทางสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ชินตา ศรีคุ้มเหนือ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พนิต กุลศิริ.;ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | ชวิศ ไล่เจริญ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อร้านอาหารในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พนิต กุลศิริ.;ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | วรรณวิไล สินศิริ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พนิต กุลศิริ.;ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์. | พิษณุ อิ่มวิญญาณ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |