ศศกร ภูวพานิช. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไวน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2546.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไวน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ศศกร ภูวพานิช | วรินทรา ศิริสุทธิกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |