รูปแบบการดำเนินชีวิตพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อสถานีข่าวโทรทัศน์เนชั่น ชาแนล ยูบีซี 8
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธนาพงษ์ จันทร์ชอน, 2516-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของโทรทัศน์ในการเผยแพร่พุทธศาสนาภายหลังการปฏิรูปสื่อในมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชัชฎาภรณ์ ศิลปสุนทร, 2513-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบในการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อโฆษณาภาพยนตร์กับการตัดสินใจซื้อวัสดุบันทึกภาพและเสียงของภาพยนตร์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | บุญชู เผ่าสวัสดิ์ยรรยง, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบจากการเปิดรับความรุนแรงที่นำเสนอทางสื่อมวลชนที่มีต่อการจดจำพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงและทัศนคติที่มีต่อความรุนแรงของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อข่าวสารเรื่องธรรมชาติบำบัด ของผู้ดูแลสุขภาพแบบธรรมชาติบำบัดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สุมาลี ลิ่มตั้ง, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การแสวงหาข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ของคู่สมรสที่ใช้บริการโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อนงค์นาถ อัศวตั้งเสถียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระบบสนับสนุนการตัดสินใจเลือกวิธีการทางสถิติในการวิจัยสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อนันตชัย ยูรประถม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสอดคล้องระหว่างนโยบายการเสนอข่าวกับความต้องการรับชมรายการข่าวของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ทีวีเสรี ไอทีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธำรง เติมสุขสวัสดิ์, 2509-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงจูงใจ ความคาดหวัง การใช้และความพึงพอใจของหน่วยงานธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อโครงข่ายบริการสื่อสารร่วมระบบดิจิตอล (ISDN)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ฉันทนา มนูรัษฎา, 2513-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์หัวข้องานวิจัยของคอลัมน์อินเด็กซ์ในนิตยสารผู้จัดการวีคเอ็นด์และการสำรวจผู้อ่านถึงการรับรู้และการนำไปใช้ประโยชน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ยิ่งลักษณ์ ลักษมีเศรษฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทและผลกระทบของโทรทัศน์ที่มีต่อความคิดเห็นในการได้รับความรู้ด้านวัฒนธรรมไทยและการตระหนักถึงการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วรรณา สุชาติสุธาธรรม, 2510-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวและปัจจัยที่มีผลต่อการคัดเลือกข่าวและจัดลำดับความสำคัญของข่าว : ศึกษาเฉพาะข่าวทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สมบัติ สนธินรากุล, 2511-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยในสายตาของประชากรชาวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อนิรุจน์ เอี่ยมกิจการ, 2503-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการเพื่อแผ่นดินไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เนาวรัตน์ โรจนวิทยา, 2491-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหาข้อมูลข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยประเภทประชานิยมและประเภทคุณภาพระหว่างเดือนกรกฎาคม 2534 ถึง เดือนมิถุนายน 2535
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อัฐพร แจ้งใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการใช้ประโยชน์จากข่าวสารด้านการเกษตรของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ลัดดา จิตตคุตตานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจพฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจของผู้ชมในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศิริพร วุฒิทวี, 2511-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำทางโทรทัศน์ทั้ง 5 ช่อง (3,5,7,9,11)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นิลาวัณย์ พาณิชย์รุ่งเรือง, 2511-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารทางการตลาดกับความพึงพอใจของลูกค้าในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน)ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สุพรรณี อัศวศิริเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารเรื่องโรคเอดส์จากสื่อประเภทหนังสือพิมพ์รายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธีรานุช เทพวัลย์, 2503-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบเนื้อหาของรายการมองต่างมุมกับทัศนคติความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการมองต่างมุมทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชูศักดิ์ รองสวัสดิ์, 2491-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ของการเปิดรับความพึงพอใจในการอ่านนิตยสารประเภทอาชญากรรมกับทัศนคติต่อพฤติกรรมก้าวร้าวของวัยรุ่นในชุมชนแออัด : กรณีศึกษานิตยสารอาชญากรรมและ 191 กับวัยรุ่นในชุมชนแออัดคลองเตย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จรัล มานตรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของรายการโทรทัศน์ รายการเพื่อพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของเราที่มีต่อความรู้ การนำไปปฏิบัติตามและการถ่ายทอดสู่บุคคลในครอบครัวของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พนิดา บุญชัยศรี, 2507-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารจัดการเพื่อการพัฒนาการผลิตรายการเกษตรของสถานีวิทยุเพื่อนเกษตร อ.ส.ม.ท. เอ.เอ็ม. 1143 กิโลเฮิรตซ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ฐิติรัตน์ ไตรรัตนสิริศิลป์, 2505-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดตั้งและบริหารงานสถานีโทรทัศน์ช่อง Thailand Outlook Channel (TOC)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ภูริภัทร มั่นการโชค, 2515-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการปรับเปลี่ยนผังรายการ รูปแบบ และเนื้อหาการนำเสนอข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ลลิดา บุญพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ชมรายการ ก้าวไกลกับกรมวิชาการเกษตร ทางสถานีโทรทัศน์ ITV
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กมลทิพย์ แตงเทศ, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้ทอล์คโชว์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา : รายการแซดทีวี ซีรี่ส์แซด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ขวัญสุดา สุจริตพงศ์, 2517-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์ของผู้ชมต่อรายการแฟชั่น : ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ MTV Fash
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วาทินี อันนูอาร์, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สำรวจพฤติกรรมการเปิดรับความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร จากรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อัมพวัน สาลี, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการฟุด ฟิด ฟอ ไฟ กับแสงชัย สุนทรวัฒน์ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธิติมา อุ่นเมตตาจิต, 2514-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ของลักษณะทางประชากรศาสตร์และการเปิดรับสื่อที่มีต่อความรู้ทัศนคติและพฤติกรรมต่อเรื่องการบริจาคอวัยวะของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นพดล ทองมั่น, 2508-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มของสื่อโฆษณาในประเทศไทยระหว่างปี พ.ศ. 2538-2547 โดยใช้เทคนิคเดลฟาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เนาวรัตน์ เทพอาสน์, 2512-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์รูปแบบการจัดหน้าโฆษณาเผยแพร่กิจกรรมการออกแบบกับความพึงพอใจของสมาชิกศูนย์บริการออกแบบกรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ประภา อ่วมแย้ม, 2507-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิจัยประเมินผลการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในโครงการประกันสังคมสู่สถานประกอบการของศูนย์สารนิเทศสำนักงานประกันสังคม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ลิปดา จันทรศักดิ์, 2503-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมการรับฟังรายการเรดิโอโนพร็อบเบล็ม สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยคลื่นความถี่เอฟ.เอ็ม.88.0 เมกะเฮิรตซ์ของผู้ฟังในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชุดาภา ปุณณะหิตานนท์, 2515-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจและความคาดหวังของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขต กรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการโทรทัศน์สำหรับวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย, 2515-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับความเข้าใจความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากข่าวพยากรณ์อากาศของผู้ประกอบอาชีพประมงในชุมชนบ้านแหลมหินและชุมชนบ้านสลักเพชร จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | มาลินี มีลาภสม, 2512-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปฏิบัติการทางวาทกรรมของชาวบ้าน : กรณีศึกษา "ป่าทามกุดเป่ง"
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศิริพร ศรีสินธุ์อุไร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในโครงการค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตจังหวัดลพบุรี ของกองบัญชาการทหารสูงสุด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | รุ่งรัตน์ แตงพันธิ, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเนื้อหาและความคิดเห็นของผู้อ่านที่มีต่อเนื้อหาที่เกี่ยวกับฟุตบอลต่างประเทศในหนังสือพิมพ์กีฬารายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พิษณุ สุ่มประดิษฐ์, 2518-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อข่าวสารด้านลบเกี่ยวกับครูที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์ : $b กรณีศึกษาจากตัวอย่างข่าวฯในหนังสือพิมพ์รายวัน 6 ฉบับในช่วงปี 2537-2539
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชัชวาลย์ ซินซาคำ, 2507-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับเกมออนไลน์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อความรุนแรงในเกมออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธนพจน์ วิเศษสินธ์ุ, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของโรงเรียนปัญญาภิวัฒน์เทคโนธุรกิจ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พิชานัน กิจจานุกิจ, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรูปแบบและพิธีกรรายการ "คนค้นฅน"
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อุษณีย์ นิติยานนท์, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงจูงใจและความคิดเห็นในงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเพื่อใต้วงแขนขาวของผู้ชายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กฤษณา อร่ามเรือง, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับสุภาพบุรุษ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ก่องกานดา วงศ์ธีระสุต, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักลงทุนรายย่อย บริษัทหลักทรัพย์สินเอเซีย จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | คัทลียา อุดมดี, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
นโยบายและกลยุทธ์การบริหารรายการโทรทัศน์ด้านเศรษฐกิจและการลงทุน trading hour : money channel (True Visions 80) ของบริษัทแฟมมิลี่โนฮาว จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชนิดา ประสมสุข, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการ "Mega Clever ฉลาดสุดสุด" ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชัชศรัณย์ เตชะวิเชียร 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาภาพลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการควบรวมกิจการในความคิดเห็นของพนักงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธนัช เพ็งปรีชา, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ของพนักงานที่มีต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นิภาพร ปานปั้น, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตของกรมชลประทาน ปี 2549
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นุชจนาถ ชูบัว, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและการรับรู้ข่าวสารจากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของข้าราชการกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา : โครงการศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปัทมา ปรัชญาวุฒิรัตน์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดกิจกรรมพิเศษของตราสินค้าโดฟ (Dove)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปิยะพงษ์ อิงไธสง, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องด้านการสื่อสารการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พรผจง ลาภรัตนาภรณ์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บัตรเงินสดดิจิตอล "สมาร์ทเพิร์ส"
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | มณฑาทิพย์ อดุลประเสริฐสุข, 2522-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจจากการรับชมละครเกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วริสรา เวทยสุภรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารและปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศศิวิมล วังสว่าง, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์สื่อประชาสัมพันธ์ห้องสมุดของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เสาวลักษณ์ บุญเจริญรักษา, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การผลิตรายการสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี : กรณีศึกษารายการคอหุ้น ช่วงเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม 2550
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อริศรา คงเสรีดำรง, 2518-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเรื่องภาพลักษณ์ของสรยุทธ สุทัศนะจินดา จากการดำเนินรายการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กรรณิการ์ เพ็งพูลโภค, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการสื่อสารกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์, 2511-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของศิลปินเพลงบริษัท True Fantasia
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปิยะนิตย์ สัมปทานนท์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการบริหารจัดการการจัดทำสัญญลักษณ์เพื่อการคัดกรองรายการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เพียงพิศ จิระพรพงศ์, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารงานการสื่อสารการตลาดของฝ่ายส่งเสริมการตลาดธนาคารกสิกรไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | มิติกุล จิโน, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้และความคาดหวังต่อประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้สื่อสมัยใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาเว็บบล็อก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ขนิษฐา ลุนผา, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สัมฤทธิผลของรูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรของบริษัท เพน พับลิชชิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชญานิษฐ์ สุขเกษม, 2527-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นิธินันท์ สมบูรณ์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อนิตยสารประเภทกอสซิปบันเทิงในประเด็นบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสังคมของสื่อมวลชนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พัชระ เชิงวิลาศ, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การบริหารจัดการและการปรับตัวของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์อิสระเพื่อเข้าสู่ความเป็นสถานีโทรทัศน์สาธารณะ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กรกต อบสุวรรณ, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารและการจัดการทีมงานเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพของบริษัทไดเนอร์ส คลับ (ประเทศไทย) จำกัด ในสภาวะการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | บดีศร กษมางกูร, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารไปสู่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เมธาสิทธิ์ กุศลส่ง, 2526-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสินค้าชาเนล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วิสทา สุขทิศ, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้ ความคาดหวังและความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำหน้าที่ของอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ญาดา มะลิทอง, 2526-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการอ่าน การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อหนังสือธรรมะประยุกต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สุปราณี เทียนเล็ก, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พัชรี ศรีสวัสดิ์เพ็ญ, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การกำหนดกลยุทธ์การรณรงค์โครงการตั้งสติ-- ก่อนสตาร์ท ปี พ.ศ. 2547-2550 ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เกตุดาว อนุกูล, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ ทัศนคติ แนวโน้มพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการหยุดเพิ่มความร้อนใส่กรุงเทพฯ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธัญญวรรณ เกิดสมบัติ, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ด้านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการคริส ดีลิเวอรี่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นันทพร จิตมุ่ง, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจดจำตราสินค้ารถยนต์ผ่านการชมกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | รุจิภาส สมานุหัตถ์, 2516-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตเมือง จังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อังศุมาริน สุชัยรัตนโชค, 2522-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารเพื่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปลีลา มูลลิสาร, 2527-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจที่มีต่อรายการโทรทัศน์ "กรรมลิขิต" ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | รวีภรณ์ วุฒิกรภัณฑ์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารการผลิตเพื่อออกนิตยสารฉบับใหม่ : กรณีศึกษานิตยสารข่าวบุคคล Who? Magazine
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ขวัญสกุล ภิรมย์ไกรภักดิ์, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารจัดการรายการโทรทัศน์ทรูมิวสิคของบริษัททรูมิวสิค จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชลธิชา อัจฉริยะวิทยา, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์จากการรับฟังรายการทางสถานีวิทยุสังฆทานธรรม FM. 89.25 MHz. (white wave) จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ดลฤดี เปาริบุตร, 2516-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาแผนประชาสัมพันธ์โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริตั้งแต่ปี 2547-2551 ของสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พิมพ์จันทร์ บุตรเนียร, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบการเลียนแบบ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยรุ่นจากรายการเพลงร่วมสมัย 'Five Live'
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ภาวดี สิงหรัตน์, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารเพื่อการพัฒนาสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภาผ่านดาวเทียม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อริสา แดงเอียด, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พัฒนาการของการบริหารรายการเพลงสากลในประเทศไทย (พ.ศ. 2489-2551)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อิศรา ชวะพันธุ์, 2526-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์สื่อประชาสัมพันธ์ในองค์กรของสายงานระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จักรี เริงหรินทร์, 2513-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการรับชมและคุณค่าของงานละครโทรทัศน์แนวจักร ๆ วงศ์ ๆ บริษัท ดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ที่มีต่อนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จุฑารัตน์ เคนจอหอ, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารและการจัดการการสื่อสารคลื่น FM 102 MHz. ของบริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วาสนา เจริญฉันทวิทย์, 2526-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ความรู้ความเข้าใจ และพฤติกรรมการใช้ของผู้ใช้เน็ตบุ๊คในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ประภาพร รวีสุทธิกุล, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคม : กรณีศึกษา โครงการ CAT DNA สำนึกดีต่อสังคมของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ดลฤทัย พงศ์อัครวานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โครงการผลิตรายการโทรทัศน์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์แก่เยาวชนอายุ 5-7 ปีด้วยศิลปะประดิษฐ์สำหรับสถานีโทรทัศน์ ทีวีไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชวนะ ภวกานันท์;อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ณัฐพล ลิมโปดม, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงกดดันด้านการแข่งขันทางธุรกิจที่มีผลต่อการบริหารจัดการโมเดิร์นเรดิโอ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;ศุทธิชัย บุนนาค | HE8699 จิดาภา อินทรปาลิต, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษารูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของพนักงานบริษัท ชุมพรอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;วรรณี สำราญเวทย์ | ชาติชาย ทองสวัสดิ์, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมแต่ละระดับที่มีต่อรายการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยทางสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เจนิสตาร์ รักษ์สิริโสภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับฟังสื่อวิทยุออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานสำนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ประภากร นนทลักษณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการรับฟังรายการข่าวสารความรู้ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ระบบเอฟ.เอ็ม. 101.75 MHz. ของประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ลัดดา แคนบุญจันทร์, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารสาธารณสุขของหญิงมีครรภ์ที่มารับบริการในโรงพยาบาลราชวิถี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;สมควร ฉ่ำพึ่ง | รัตนาภรณ์ หลายรัตน์, 2501-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธการโน้มน้าวผู้ชมรายการโทรทัศน์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทย ทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. ศึกษากรณีรายการดูดีดีมีรางวัล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วีรศิริ ศิริวัฒนกุล, 2483-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหาบทวิทยุรายการเพื่อแผ่นดินไทยเพื่อเป็นแนวทางพื้นฐานในการ ปรับปรุงนโยบายและกลยุทธในการสื่อสาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สพรั่งพร สว่างวิบูลย์พงศ์, 2504-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการอ่านและการเลือกอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ของเด็กไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สุวรรณา สันคติประภา, 2504-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาหาแนวทางวางแผนใช้สื่อวิทยุกระจายเสียงเพื่อการศึกษาตลอดชีวิต ในช่วงแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2535-2539) ภายใต้ความรับผิดชอบของกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;สนอง ฉินนานนท์ | เอื้อจิต วิโรจน์ไตรรัตน์, 2494-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อโทรทัศน์รายการเกี่ยวกับสุขภาพอนามัยแม่และเด็กเพื่อการใช้ประโยชน์ และตอบสนองความต้องการด้านข่าวสารของสตรีมีครรภ์ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลราชวิถี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เพียรพร ว่องวิทวัส, 2509-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารจัดการช่องโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม มีเดีย แชนแนล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชาญชัย สอิ้งทอง, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาการจัดการการสื่อสารภายในของ บมจ. ธนาคารกรุงเทพในด้านการให้บริการระหว่างสำนักงานใหญ่กับสาขาภาคนครหลวงและต่างจังหวัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อภิตา ทัศนเมธ, 2526-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารจัดการองค์กรด้านการผลิตรายการวิทยุ : กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทคลิค วีอาร์วัน เรดิโอ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สุพิชชา จักรสิรินนท์, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความรู้ทัศนคติและการเปิดรับข่าวสารเรื่องการดูแลสุขภาพแนวชีวจิตจากสื่อสิ่งพิมพ์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ณพสิริ ปุสสเด็จ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์รถไฟฟ้าบีทีเอสต่อความรู้ความคิดเห็นและการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สินี จงจริยาธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการคัดเลือกและจัดลำดับความสำคัญของข่าวโทรทัศน์ภาคค่ำของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สรัญญา ยุทธสารประสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ของผู้แทนจำหน่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้าง เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : กรณีศึกษา: บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พนิดา วัฒนธีรธรรม, 2522-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเรียนรู้บทบาทชายหญิงผ่านละครโทรทัศน์ประเภทตลกตามสถานการณ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธัญญลักษณ์ สวัสดีไชย, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวทางการขยายตลาดรายการสารคดีสู่ตลาดต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปริยานุช ขุนเณร, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารภายในองค์กรของสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ทรรศพรรณ พิริยประเสริฐ, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สภาพและเงื่อนไขการเผยแพร่ประชากรศึกษาทางวิทยุกระจายเสียงนอกสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
มาณี ไชยธีรานุวัฒศิริ;ประสิทธิ์ ลีระพันธ์;อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สิทธิ มาลัยวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาธุรกิจนิตยสารดิจิตอลของบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ฐิภาภัค บำรุงตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | สักกพล เช้าทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของมหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อภิญญา สมุทรโคตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารความเสี่ยงอินเทอร์เน็ตทีวีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วรางคณา นภาพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการบริหารภาพลักษณ์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นนท์ รัชดาธนวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความคิดเห็นและพฤติกรรมการใช้แอปพิเคชั่น WhatsApp ของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กฤษณี เยาวสกุลมาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารสุขภาพผ่านสกู๊ปข่าวในรายการเช้านี้ที่หมอชิตทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วีรวรรณ โสภณาพิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้ชมละครต่อค่านิยมในละครโทรทัศน์: กรณีศึกษาละครเรื่องแรงเงา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | รุจิมณี สิริธารสมบัติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการบริหารการผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของรายการสโมสรสุขภาพ ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธมน ทิพยสินธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารภายในองค์การของสำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปัทมา สมพรชัยกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
นโยบายและการบริหารเว็บไซต์เมเนเจอร์ออนไลน์เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ภัทรวรรณ ขำมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย: กรณีศึกษา มิจฉาชีพ Call center
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศิริญญา พัชรประกาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ แรงจูงใจ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไทยของกลุ่มผู้อ่านในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชฎาภรณ์ สวนแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาองค์กรสื่อมวลชนกับการหลอมรวมสื่อ : กรณีศึกษา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ประถมาภรณ์ เครืองาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาวิชาชีพสื่อมวลชนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จารุณี สุขสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการขยายธุรกิจข้ามสื่อของมติชนทีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประชาสัมพันธ์ของกองทัพเรือในช่วงวิกฤตการณ์อุทกภัย พ.ศ. 2554
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | พิมพ์อาภา อาภากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะและการยอมรับนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ Instagram ของกลุ่มผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เปมิกา ปัญจางคกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดค่านิยมในการเลือกใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อรสิริ อิ่มสุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนของเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ปัณฑา มานะกิจเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสารสุขภาพด้านศัลยกรรมความงามของวัยรุ่นจากสื่อโทรทัศน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อภิรดี พงษ์ธานี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพจิตของรายการ Life & News
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กาญจนา สหพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การแพร่กระจายนวัตกรรมของศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ ในการเรียนการสอนของวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วิภาณี ชีลั่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
นโยบาย แผน และกลยุทธ์ในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมป่าไม้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จรีมาศ เทพมณฑา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารการผลิตรายการเล่าข่าวเช้าของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 และไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ศิญาพร มาลัยศิริรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารจัดการโครงการและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อนิทรรศการบทเรียนในความมืด (dialogue in the dark)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เมธินาฏ อ่องสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การแข่งขันของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องพีพีทีวีและสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องวัน ภายใต้พันธมิตรธุรกิจไลน์ทีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | โสภิดา คำย่อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สัมฤทธิผลการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโครงการ 12 เมืองต้องห้ามพลาด ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ฐิติพร คณาวงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารงานการผลิตรายการโทรทัศน์ พฤติกรรมการรับชม การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของช่องรายการเพลง : กรณีศึกษา เวรี่ ทีวี (Very TV)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กนกพล สุธีธร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการการสื่อสารในองค์กรช่วงภาวะวิกฤตน้ำท่วมสู่ภาวะปกติของบริษัท ไทยโตชิบาไลท์ติ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ชมพูนุท สุชีวศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ยุทธศาสตร์โครงการพัฒนาทักษะ ICT เพื่อการเรียนรู้สำหรับครูสอนดี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เจนจิรา ธรรมสุจริต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สภาพการณ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย (พ.ศ. 2547-2555)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นฤตย์ สินสวาท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ฟังรายการสถานีวิทยุชุมชนมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ดวงกมล นิยมโชค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารการนำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศ : กรณีศึกษาบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ยศยง เซ็นภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคและความคิดเห็นต่ออิทธิพลการสื่อสารการตลาดของ เอส โคล่า ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | โสภาลักษณ์ ปุนริบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การผลิตละครประเภทตลกตามสถานการณ์ (ซิทคอม) ทางโทรทัศน์ในประเทศไทย : กรณีศึกษา บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;ณัฐชา เพชรดากูล | นฤมล งามพิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การก่อรูปวัฒนธรรมการมีส่วนร่วมทางการเมืองของผู้ชมสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ASTV
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กานต์ จอมอินตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารธุรกิจออนไลน์จากระดับประเทศสู่ระดับนานาชาติ: กรณีศึกษา www.ensogo.com
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | เปมิกา บุณยานันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อครอบครัวในการเลี้ยงดูทารกแรกเกิดที่มีโอกาสเกิดความพิการทางสมอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ทิพย์ คงสินสิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารภายในองค์การกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของบุคลากรสายธุรกิจครบวงจรภูมิภาค บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | กริช สุขอุดม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
นโยบายของรัฐกับบทบาทของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ในการปรับปรุงหลักเกณฑ์การตรวจสอบและวิเคราะห์รายการระหว่างปี พ.ศ. 2528-2544
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | จิตพิสุทธิ์ ไกรประสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมของสถานีข่าวระวังภัย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | วิยะณี อาจหาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตกับพฤติกรรมการอ่านนิตยสารออนไลน์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | นฤพนธ์ ลิมปนะอนันต์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่ที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | ธัญญ์นภัส รวีจรัสรุจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการโทรทัศน์ประเภทสารคดี : กรณีศึกษา รายการหลุมดำ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์ | อโนรชา เพิ่มวิกรานต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |