แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม
Marketing Strategic Planning Of Bankhanom Bakery

keyword: การวางแผนกลยุทธ์การตลาด
ThaSH: การวางแผนการตลาด
Classification :.DDC: 658
Abstract: การวิจัยเรื่อง การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม เป็นการวิจัยเชิงปฏิบัติการ มีวัตถุประสงค์เพื่อ วางแผนกลยุทธ์การตลาดของบ้านร้านขนม ผู้วิจัยดำเนินการศึกษาแนวคิดระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การ โดยใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติเฉพาะหมวด 2 การจัดการเชิงกลยุทธ์ และหมวด 3 การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด และประยุกต์การออกแบบกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ของศศธร คุณวุฒิสากล (2546) ใช้เป็นแนวทางในการวางแผนกลยุทธ์องค์การ ซึ่งมีขั้นตอนการวางแผนกลยุทธ์การตลาด 3 ขั้นตอน คือ (1) สำรวจเสียงสะท้อนของลูกค้า (2) การกำหนดทิศทางองค์การ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย การจัดทำแผนกลยุทธ์การตลาดขององค์การ และ (3) การกระจายกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ ประชากรที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริหารองค์การ 3 คน พนักงานองค์การ 7 คน และลูกค้าองค์การในปี 2547 โดยแบ่งออกเป็น (1) ลูกค้าเดิม จำนวน 70 คน ที่เข้ามาซื้อขนมในองค์การเกิน 10 ครั้ง และ (2) ลูกค้าใหม่ จำนวน 50 คน ที่ซื้อขนมองค์การครั้งแรก หรือเข้ามาซื้อไม่เกิน 3 ครั้ง โดยใช้เครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล 2 ชุด คือ (1) แบบสอบถามและสัมภาษณ์ความต้องการของลูกค้า สอบถามลูกค้าเดิม และ (2) แบบสอบถามปัจจัยในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เพื่อสอบถามลูกค้าใหม่ เมื่อได้ข้อมูลความต้องการของลูกค้าแล้วนำไปวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือคุณภาพ เพื่อวางแผนกลยุทธ์การตลาดขององค์การ ผลการวางแผนกลยุทธ์ร้านบ้านขนมได้กำหนดกลยุทธ์องค์การที่เหมาะสมคือ กลยุทธ์การแข่งขัน เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด จำแนกเป็นกลยุทธ์การตลาด 3 กลยุทธ์ ได้แก่ (1) ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วยกลยุทธ์ปฏิบัติการ คือ กลยุทธ์ปรับปรุงกระบวนการผลิต และกลยุทธ์ออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ (2) กลยุทธ์การเพิ่มจำนวนลูกค้า ประกอบด้วยกลยุทธ์ปฏิบัติการ คือ กลยุทธ์การเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในตลาดเดิม และกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ในตลาดใหม่ และ (3) กลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์เค้ก ประกอบด้วยกลยุทธ์ปฏิบัติการ คือ กลยุทธ์พัฒนาสูตรเค้กให้มีความเป็นเอกลักษณ์ กลยุทธ์ส่งพนักงานอบรมทำเค้กสูตรใหม่ และกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดขนมใหม่
ศูนย์วิทยบริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารนิเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@ssru.ac.th
Role: อาจารย์ควบคุมวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ควบคุมวิทยานิพนธ์
Created: 2549-09-22
Modified: 2549-09-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9744214201
tha
Spatial: ไทย
Spatial: ไทย (กลาง)
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 t48_พนิดา ตันฑสุกิจวณิช.pdf 1.06 MB1343 2025-07-30 14:29:47
ใช้เวลา
0.022335 วินาที

พนิดา ตันฑสุกิจวณิช
Title Contributor Type
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
พนิดา ตันฑสุกิจวณิช
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย
ผู้ช่วยศาตราจารย์วรวิทย์ จินดาพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านผู้เรียน : มาตรฐานที่ 3, 4 และ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สถิตย์ ทรายทอง
Text.Thesis.Masters
การปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามมาตรฐานระบบ P.S.O. 1104 : ศึกษากรณี สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;นายสะโก สกุลรัตน์
สาทร หนูสมตน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการ มาตรฐานด้านผู้เรียน : มาตรฐานที่ 9, 10, 11และ 12
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สุวัฒน์ สระแก้ว
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 15,16 และ 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สาคร หนูสมตน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 13 และ 14
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
ขรรค์ชัย คุ้มเพชร
Text.Thesis.Masters
การวัดประสิทธิผลขององค์กร ด้วยวิธีการแบบดุลยภาพ : กรณีศึกษา บริษัท ธีรพัฒน์อินดัสตรี้ส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ดร.ทัศไนย เปียระบุตร;นายคำรณ เทียนทองดี
ศรัยกร บุษยะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์ 5 ปี (2547-2551) ของโรงเรียนบ้านท่าเสด็จ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์;อาจารย์สมศักดิ์ ลิ้มประเสริฐ
ปรเมษฐ์ แสงอ่อน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 18
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สว่าง ดำสง
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านปัจจัย : มาตรฐานที่ 19, 20,25,26, และ 27
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
อัญชัญ จงเจริญ
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านปัจจัย มาตรฐานที่ 21, 22, 23 และ24
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย และผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
พริ้มเพรา บุญยก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาตราจารย์วรวิทย์ จินดาพล
พนิดา ตันฑสุกิจวณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาตราจารย์วรวิทย์ จินดาพล
Title Creator Type and Date Create
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาตราจารย์วรวิทย์ จินดาพล
พนิดา ตันฑสุกิจวณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 25
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,490
รวม 2,515 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 103,533 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 964 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 264 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 104,819 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46