แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามมาตรฐานระบบ P.S.O. 1104 : ศึกษากรณี สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง
The improvement of personnel quality bty P.S.O 1104:A case study of the office of primary education,La-un District, Ranon Province

keyword: การบริหารงานบุคคล-วิจัย
Classification :.DDC: 658.3072 ส634ก
; การศึกษา-การบริหารงานบุคคล
Abstract: การศึกษาเรื่อง การปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามมาตรฐานระบบ P.S.O. 1104: ศึกษากรณีสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 2 ประการ ประกอบด้วย1) เพื่อปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามกระบวนการของ P.S.O. 1104 2) เพื่อประเมินผลการปรับปรุงคุณภาพของบุคลากร ประชากรที่ศึกษา มี 107 คน ประกอบด้วยผู้ปฏิบัติการ 7 คน และผู้รับบริการ100 คน
ผลการวิจัยปรากฏดังนี้ 1) ก่อนการปรับปรุงคุณภาพบุคลากร ความพึงพอใจของผู้รับบริการอยู่ในระดับน้อย 2) เมื่อใช้ P.S.O.1104 เข้ามาปรับปรุงคุณภาพ พบว่าเกณฑ์มาตรฐานที่ต้องยกระดับ มี 3 เกณฑ์ ประกอบด้วย 2.1) ด้านทัศนคติและพฤติกรรม ตัวชี้วัด คือ ก) จำนวนของผู้มาทำงานสาย/ลา/ขาด ข) จำนวนผู้มารับบริการแล้วไม่พบเจ้าหน้าที่ ค) จำนวนของผู้มาขอข้อมูลและไม่ได้ข้อมูล 2.2) ด้านจิตสำนึกในการบริการประชาชน ตัวชี้วัด คือ จำนวนข้อร้องเรียนเรื่องมารยาทการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 2.3)ด้านความรับผิดชอบต่อตนเองและงาน ตัวชี้วัด คือ 1) จำนวนเรื่องที่ค้างดำเนินการไปถึงวันรุ่งขึ้น 2) จำนวนเรื่องที่ต้องทวงถามทั้งหมด
The purpose of this study was twofold: (1) to improve the quality of personnel by applying Thailand International P.S.O 1104 and (2) to evaluate the quality of personnel.
The purposive sampling of 107 individuals consisted of 7 office personnel and 10customers. Results showed that: (1) Before implementing the quality of personnel improvement, the customer service satisfaction was low; (2) after implementing P.S.O. 1104, 3 levels ofstandard criteria were implemented. They were: (2a) attitudes and behavioral aspects(indicators: number of personnel being tardy, requesting leave; absenteeism; number of customers not receiving assistance; and number of customers not receiving information); (2.b) server’s awareness (indicators: number of customers’ complaints due to server’s conduct); (2.c) server taking responsibility to accomplish the assigned task (indicators: number of unfinished tasks and number of tasks being requested)
สถาบันราชภัฏสวนสุนันทา
Address: กรุงเทพฯ
Role: อาจารย์ควบคุมวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ควบคุมวิทยานิพนธ์
Created: 2548-09-20
Text.Thesis.Masters
application/pdf
ISBN: 974-421-230-6
ศูนย์วิทยบริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารนิเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
tha
151 หน้า
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 T3หน้าปกและสารบัญ.pdf 4.51 MB63 2025-09-05 13:18:17
2 T3บทที่ 1.pdf 720.13 KB62 2025-09-05 13:18:27
3 T3บทที่ 2.pdf 2.86 MB273 2025-09-05 13:18:34
4 T3บทที่ 3.pdf 561.69 KB49 2025-09-05 13:18:40
5 T3บทที่ 4.pdf 3.83 MB57 2025-09-05 13:18:46
6 T3บทที่ 5.pdf 1.23 MB47 2025-09-05 13:18:53
7 T3บรรณานุกรม.pdf 392.57 KB41 2025-09-05 13:18:58
8 T3ภาคผนวก.pdf 3.65 MB45 2025-09-05 13:19:05
ใช้เวลา
0.029053 วินาที

รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านผู้เรียน : มาตรฐานที่ 3, 4 และ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สถิตย์ ทรายทอง
Text.Thesis.Masters
การปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามมาตรฐานระบบ P.S.O. 1104 : ศึกษากรณี สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;นายสะโก สกุลรัตน์
สาทร หนูสมตน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการ มาตรฐานด้านผู้เรียน : มาตรฐานที่ 9, 10, 11และ 12
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สุวัฒน์ สระแก้ว
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 15,16 และ 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สาคร หนูสมตน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 13 และ 14
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
ขรรค์ชัย คุ้มเพชร
Text.Thesis.Masters
การวัดประสิทธิผลขององค์กร ด้วยวิธีการแบบดุลยภาพ : กรณีศึกษา บริษัท ธีรพัฒน์อินดัสตรี้ส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ดร.ทัศไนย เปียระบุตร;นายคำรณ เทียนทองดี
ศรัยกร บุษยะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์ 5 ปี (2547-2551) ของโรงเรียนบ้านท่าเสด็จ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์;อาจารย์สมศักดิ์ ลิ้มประเสริฐ
ปรเมษฐ์ แสงอ่อน
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านกระบวนการ : มาตรฐานที่ 18
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
สว่าง ดำสง
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านปัจจัย : มาตรฐานที่ 19, 20,25,26, และ 27
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
อัญชัญ จงเจริญ
Text.Thesis.Masters
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษามาตรฐานด้านปัจจัย มาตรฐานที่ 21, 22, 23 และ24
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย และผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา โพธิยานนท์
พริ้มเพรา บุญยก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านบ้านขนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;ผู้ช่วยศาตราจารย์วรวิทย์ จินดาพล
พนิดา ตันฑสุกิจวณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
นายสะโก สกุลรัตน์
Title Creator Type and Date Create
การปรับปรุงคุณภาพบุคลากรตามมาตรฐานระบบ P.S.O. 1104 : ศึกษากรณี สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
รองศาสตราจารย์ ดร.กุญชรี ค้าขาย;นายสะโก สกุลรัตน์
สาทร หนูสมตน
Text.Thesis.Masters
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,853
รวม 5,857 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 321,972 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 290 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 122 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 37 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 322,877 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46