รูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านเนื้อหาและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ยาใจ พงศ์บริบูรณ์ | จันทร์ ติยะวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้แนวคิดเรื่องพื้นที่รอยต่อพัฒนาการ (zone of proximal development) ของวิก็อตสกี้เพื่อพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุทธิรัตน์ รุจิเกียรติกำจร | ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดรวบยอดเชิงประสบการณ์และความคิดรวบยอดที่เป็นระบบในกระบวนการเจรจาต่อรอง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ทัศนีย์ บุญเติม | นิภาภรณ์ ชอบสูงเนิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดรวบยอดเชิงประสบการณ์กับความคิดรวบยอดที่เป็นระบบในกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์ | อภิรดี พรหมพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | รุ่งทิวา คนการณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการคิดอย่างมีวิจารณญาณในสถานการณ์การแก้ปัญหาแบบปลายเปิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สุวรรณี เปลี่ยนรัมย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระบบความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | อรยมล แย้มโอษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาระดับการคิดทางเรขาคณิตของนักเรียนตามโมเดลของแวน ฮีลี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | สมควร สีชมภู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช | พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของการสร้างปัญหาที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | เครือวัลย์ ไวแสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช | วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ยุทธวิธีเกี่ยวกับความตระหนักในการคิดในกระบวนการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | กวิสรา สันเสนาะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | วิภาพร สุทธิอัมพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | วิญญู ศรีบุญเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการก่อตัวของความคิดรวบยอดทางเรขาคณิตของนักเรียนในสถานการณ์ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เพ็ญศิริ สิมารักษ์ | สุทธารัตน์ บุญเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาค่านิยมของครูเกี่ยวกับการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ธัญญา กาศรุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูและบทบาทการสอนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์: กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | นฤมล ช่างศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ในขั้นตอนการผลิตผ้าไหมมัดหมี่จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ฉันทนา กล่อมจิต;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | กิตติปกรณ์ อ้มเถื่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การร่วมมือกันแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ในกลุ่มย่อย : เน้นการสื่อสารสร้างความหมายร่วม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุลัดดา ลอยฟ้า | สัมพันธ์ จากถิ่นขจรไกล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
งามนิตย์ ธาตุทอง;สมพงษ์ พันธุรัตน์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | พรชัย จันทะคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินกระบวนการทางคณิตศาสตร์เนื้อหาด้านเรขาคณิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการวิเคราะห์โปรโตคอล
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชูเกียรติ ลอองแก้ว | ศิริมาส ศรีลำดวน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ ;ไพโรจน์ เติมเดชาติพงศ์ | อนงค์นาฎ ครุณรัมย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการเมตะค็อกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ทัศนีย์ บุญเติม | ประกายคำ เทศารินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษา 5 ที่เรียนโดยวิธีสอนแบบวรรณีกับวิธีสอนของ สสวท.
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อนุกูล จินตรักษ์;แก้วตา คณะวรรณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ทนงศักดิ์ วังสงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการปฏิสัมพันธ์เชิงสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ไพโรจน์ เติมเตชาติพงศ์ | วิลาวัลย์ เจริญตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาบทบาทการสอนของครูในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สุขสมพร อาโนทัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาลักษณะของการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ปรีชา พิมพ์แก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอ (Representation) ของครูคณิตศาสตร์ในการจัดการเรียนการสอนเรื่องเศษส่วน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | เบญจวรรณ ชัยปลัด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการเชิงการรู้ในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | เกษม เปรมประยูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการคิดวิเคราะห์ (Analytical Thinking) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด (Open-ended Problem)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;หล้า ภวภูตานนท์ | กตัญญุตา บางโท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยแผนการสอนแบบเปิดที่เน้นการใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | กิตติศักดิ์ ใจอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความตระหนักในการคิดในระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์จากการเขียนอธิบายของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ธรรมนัด โถบำรุง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปลี่ยนบทบาทของครูจากผู้พูดเป็นผู้ฟังที่มีศักยภาพโดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | กาญจนา เวชบรรพต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การประเมินเชิงการรู้ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ประกายคำ เทศารินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างความคิดรวบยอดทางเรขาคณิตของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสายตา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;วัลลภา อารีรัตน์ | ศิริพร ศรีจันทะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | ศุภวรรณ โคตรท่าน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การก้าวข้ามภาวะยึดติดในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยการประเมินการความคิดสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความตระหนักในการคิดระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | ประภาวดี ไพราม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์แนวคิดทางคณิตศาสตร์จากการแสดงแทนจำนวนเต็มลบในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | อัจฉริยา พงศ์พิษณุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความเชื่อของครูในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ในสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาวที่จัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทัศนีย์ บุญเติม;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ไชยศรี ลินพิธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับจำนวน และการดำเนินการในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | คำหลาว ไชยโกศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์วาทกรรมทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุลัดดา ลอยฟ้า | ชัชวาล นามปรีดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | จันทนา ฉายจรุง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พัฒนาการของกิจกรรมเชิงสัญญะของนักเรียนผ่านวาทกรรมร่วมในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ ที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | เจนสมุทร แสงพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้วยท่าทางของนักเรียน ภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร | ญานิน กองทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | วาสุกรี ใจจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารกลุ่มย่อยทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียนภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้หนังสือเรียนคณิตศาสตร์ของครูในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สุวรรณี เปลี่ยนรัมย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ในวัฒนธรรมชั้นเรียนแบบใหม่
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | วิภาพร สุทธิอัมพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
หน้าที่ของกระบวนการนามธรรม เพื่อสร้างความคิดรวบยอด ของนักเรียนผ่านกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ ในชั้นเรียนที่ใช้ในการศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ณิศรา สุทธิสังข์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปลี่ยนแปลงค่านิยมเกี่ยวกับการสอนคณิตศาสตร์ของครูในโรงเรียนต้นแบบการใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ธัญญา กาศรุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนในหนังสือเรียนคณิตศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ชนิกา เสนาวงค์ษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความต้องการเชิงการรู้ในงานทางคณิตศาสตร์ของครูกับการคาดการณ์การตอบสนองของนักเรียนในบริบทการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) และวิธีการแบบเปิด (Open Approach)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ธวัชชัย เหล่าสงคราม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนายุทธวิธีเชิงความตระหนักในการคิดของนักเรียนระหว่างการแก้ปัญหาในชั้น เรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิดในบริบทการศึกษาชั้นเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | อาริยา สุริยนต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความคิดรวบยอดทางการคูณของนักเรียน ภายใต้บริบทการศึกษาชั้นเรียนและ วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สุทธารัตน์ บุญเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิดที่มีต่อนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | นิศากร บุญเสนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาหลักสูตรระดับนำไปใช้ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่ำงศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | รำเทียน กูลโคกสูง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการสื่อสารสารสนเทศทางการเมืองของคนไทย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่ำงศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | คมกริช รุมดอน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระดับการอภิปรายโต้แย้งในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ธชินี ไสยรส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ภัทรพงศ์ กุลสีดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนโดยอาศัยลำดับกิจกรรมการสอนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง | พิมพ์ผกา อินทะรส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์เรื่องการลบของนักเรียนโดยใช้การแสดงแทนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | สาวิตรี ภูกองชนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การคิดเชิงบูรณาการของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ณฐพร วิทยบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการให้เหตุผลทางพีชคณิตในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้วยนวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | นิศากร บุญเสนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สมรรถนะในการสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | มนตรี ชื่นอุรา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมหลักของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา: กรณีศึกษา สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;นฤมล ช่างศรี | วีระศักดิ์ แก่นอ้วน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตัดสินใจดาเนินการของครูต่อแนวคิดของนักเรียนในลาดับบทเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | กิตติพศ รบศึก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดสร้างสรรค์โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบปีนภูเขาในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;วิภาพร สุทธิอัมพร | จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระดับยุทธวิธีการส่งเสริมต่อการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ศรัณยา ภูสง่า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปลี่ยนจากโลกกายภาพสู่โลกสัญลักษณ์ผ่านกระบวนการนามธรรมในชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ศศิวลัย บุลาลม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินของครูเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ | ศิริรัตน์ ชาวนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |