แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดเชิงจำนวนของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
An analysis of students' numerical concept in open-ended problem-solving situations

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: ความคิดรวบยอด -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: การแก้ปัญหา -- แบบจำลองทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2553-08-18
Issued: 2553-08-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ QA ป137
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 146.55 KB49 2018-05-19 23:20:54
2 Abstract.pdf 193.38 KB104 2022-09-08 17:06:52
3 Acknowledgements.pdf 151.14 KB50 2018-05-19 23:20:56
4 Table of Contents.pdf 154.25 KB57 2018-05-19 23:20:57
5 Chapter 1.pdf 314.91 KB121 2021-04-11 15:32:59
6 Chapter 2.pdf 847.23 KB166 2022-09-08 17:07:50
7 Chapter 3.pdf 1.22 MB114 2022-06-15 23:26:27
8 Chapter 4.pdf 3.22 MB87 2022-06-15 23:27:35
9 Chapter 5.pdf 314.27 KB79 2022-06-15 23:27:41
10 References.pdf 149.58 KB64 2018-05-19 23:21:05
11 Appendices.pdf 5.3 MB104 2018-05-19 23:21:05
12 Vitae.pdf 111.63 KB49 2018-05-19 23:21:08
ใช้เวลา
0.031701 วินาที

ปฏิภาณ ยอดขุนทด
เกียรติ แสงอรุณ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบการประกอบการ OTOP ผ้าทอพื้นบ้านภาคอีสานในกลุ่มพื้นบ้านและกลุ่มธุรกิจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
ปริณ บุญฉลวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
บานาคอัลยีบราและการประยุกต์บางอย่าง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุชาติ จันทร์ทิพย์;เกียรติ แสงอรุณ
มิตรี กระพี้แดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยแผนการสอนแบบเปิดที่เน้นการใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กิตติศักดิ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความตระหนักในการคิดในระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์จากการเขียนอธิบายของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธรรมนัด โถบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนบทบาทของครูจากผู้พูดเป็นผู้ฟังที่มีศักยภาพโดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กาญจนา เวชบรรพต
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติที่มีต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร; เกียรติ แสงอรุณ
เจริญ ราคาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สุรชัย สุขรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดเชิงจำนวนของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ปฏิภาณ ยอดขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในการส่งเสริมการคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
พิเชาวน์ องค์อนุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้เกี่ยวกับหลักสูตรระดับนำไปใช้ได้จริงของนักศึกษาปฏิบัติการสอน ในสถานศึกษาในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด: กรณีศึกษาหน่วยการเรียนรู้เรื่องการบวก (1) และการลบ (1)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
ประภาวดี สุวรรณไตรย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อครูผู้สังเกตชั้นเรียน ในด้านความรู้เกี่ยวกับเนื้อหาและการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
ภาษิต สัพโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
หน้าที่ของกระบวนการนามธรรม เพื่อสร้างความคิดรวบยอด ของนักเรียนผ่านกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ ในชั้นเรียนที่ใช้ในการศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ณิศรา สุทธิสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ทางคณิตศาสตร์ของครูเพื่อการสอนเรื่องการคูณจำนวนเต็มลบ ในชั้นเรียนที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
พิมพ์พันธุ์ ปันแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธวิธีเชิงความตระหนักในการคิดของนักเรียนระหว่างการแก้ปัญหาในชั้น เรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิดในบริบทการศึกษาชั้นเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
อาริยา สุริยนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความคิดรวบยอดทางการคูณของนักเรียน ภายใต้บริบทการศึกษาชั้นเรียนและ วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สุทธารัตน์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจเจตคติของนักเรียนที่มีต่อคณิตศาสตร์ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;นฤมล ช่างศรี
จิราภรณ์ วงษ์กันยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
มุมมองของนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษาที่มีต่อการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
สุจิตรา นาคนารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
นลินทิพย์ วงษาพัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ด้านเนื้อหาของครูสำหรับการสอนเรขาคณิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
ชมัยมาศ วังทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคำถามของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
มนูศักดิ์ ยางขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปรับเปลี่ยนมโนมติของนักเรียนเรื่องความน่าจะเป็นในชั้นเรียนที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
จินตหรา ขันเพียแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ
ณัฐิกา ชาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนตามการประเมินการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในศตวรรษที่ 21 ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
กนกนภา เอราวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนเรื่องพื้นที่ของรูปในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;นฤมล ช่างศรี
ธิฎารัตน์ รุจิราวินิจฉัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอื้อจิตร พัฒนจักร
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อรยมล แย้มโอษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดทางเรขาคณิตของนักเรียนตามโมเดลของแวน ฮีลี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สมควร สีชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสร้างปัญหาที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
เครือวัลย์ ไวแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
วิภาพร สุทธิอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิธีลดความวิตกกังวลของนักเรียนในการสอนคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน กลิ่นรัตน์;มัลลวีร์ อดุลวัฒนศิริ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สมพล บุตทนุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนโจทย์ปัญหาเศษส่วนด้วยเทคนิคการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;บัญชร แก้วส่อง;เอื้อจิตร พัฒนจักร
รุ่งนภา ช่อสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติที่มีต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร; เกียรติ แสงอรุณ
เจริญ ราคาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ศุภวรรณ โคตรท่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การก้าวข้ามภาวะยึดติดในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยการประเมินการความคิดสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความตระหนักในการคิดระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ประภาวดี ไพราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวคิดทางคณิตศาสตร์จากการแสดงแทนจำนวนเต็มลบในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อัจฉริยา พงศ์พิษณุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เอื้อจิตร พัฒนจักร
วิภาพร แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สุรชัย สุขรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของความตระหนักในการคิดที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ปทิตตา เวียรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดเชิงจำนวนของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ปฏิภาณ ยอดขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับจำนวน และการดำเนินการในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
คำหลาว ไชยโกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จันทนา ฉายจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ระหว่างครูกับนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร;นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
เที่ยง อินทร์ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ในการออกแบบลายผ้าไหมของกลุ่มหัตถกรรมบ้านท่านานครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร;นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
พรมณี ธรรมจรรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้วยท่าทางของนักเรียน ภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ญานิน กองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเจรจาต่อรองความหมายทางคณิตศาสตร์ในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ภัทรพงศ์ กุลสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการสอนในโรงเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
อลิษา มูลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ด้านเนื้อหาสำหรับการสอนคณิตศาสตร์ของครูที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนบูรณาการกับวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ชนินทร บุญเต็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงสร้างทางคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของครูที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ณัฐณิชา เจริญรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงพีชคณิตในลำดับกิจกรรมการสอนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
กันย์ชิสา สามารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจมโนภาพในการแก้ปัญหาของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
บุญนำ คำแก่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างการนำชุมชนแห่งการปฏิบัติที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิดไปใช้ใน สปป.ลาว : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
เพชรสวรรค์ อนุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการทำให้เป็นคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
จุฬาภา มูลลีขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงพีชคณิตของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ศรีประภา บุญหล่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,545
รวม 2,550 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 159,444 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,002 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 187 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 15 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 160,677 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46