แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การนิเทศแบบคลินิก

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: ครูคณิตศาสตร์ -- พฤติกรรม
ThaSH: การฝึกสอน
ThaSH: การนิเทศการศึกษา
ThaSH: วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น (Khon Kaen)
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2546
Issued: 2548-04-11
Modified: 2556-10-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
ISBN: 9743295429
CallNumber: วพ QA น614
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 55.48 KB62 2025-07-20 16:58:05
2 Abstract.pdf 53.71 KB60 2025-07-20 16:58:16
3 Acknowledgements.pdf 24.31 KB29 2025-07-20 16:58:21
4 Table_of_Contents.pdf 33.73 KB38 2025-07-20 16:58:26
5 Chapter_1.pdf 66.03 KB61 2025-07-20 16:58:32
6 Chapter_2.pdf 277.72 KB98 2025-07-20 16:58:38
7 Chapter_3.pdf 72.3 KB54 2025-07-20 16:58:43
8 Chapter_4.pdf 229.52 KB54 2025-07-20 16:58:49
9 Chapter_5.pdf 47.08 KB52 2025-07-20 16:58:54
10 References.pdf 601.74 KB59 2025-07-20 16:58:58
11 Appendices.pdf 2.01 MB81 2025-07-20 17:00:55
12 Vitae.pdf 20.66 KB35 2025-07-20 17:01:12
ใช้เวลา
-0.937135 วินาที

น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องแรงและความดัน โดยการใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ไกรสร ธรรมสาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องพืชชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
รุ่งธิวา ภิญโญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
พรศิริ โสภาราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศศิธร โคตรหนองปิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบการคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับสารเสพติดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
หนูเวียง อนุภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
รัสดา มงคลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรรณิภา ศุกรียพงศ์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
สมจินต์ ศรีเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ( ภาษาอังกฤษ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เน้นทักษะการคิดพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
เพ็ญประภา กลุ่มจอหอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกรด-เบสโดยการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ภักดี คันธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การนิเทศแบบคลีน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวัลย์
จำนงค์ ไถวสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของโรงเรียนนำร่องและโรงเรียนเครือข่าย สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปรียานันท์ บุญอรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนช้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องแรงและการเคลื่อนที่ โดยใช้ชุดการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;วรรณิภา ศุกรียพงศ์
เกียรติศักดิ์ ผ่อนจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;กาญจนา ดาราศักดิ์;ปรีชา เครือวรรณ
จารุณี ศรีสุชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการด้านการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ของครูผู้สอนในระดับประถมศึกษากลุ่มโรงเรียนบุ่งแก้ว สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ประเสริฐ อรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การนิเทศแบบคลินิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;คงศักดิ์ ธาตุทอง
นิธิรัตน์ อุทัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการดำเนินงานศูนย์สื่อและการเรียนรู้ของโรงเรียนบ้านโนนม่วง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรกิต วัดเข้าหลาม
จงรัก เพชรราวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ลดามาลย์ วงศ์พรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดพื้นฐานในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านกระทุ่ม อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
กัญญารัตน์ แสวงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนการสอนกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ชายิกา ปรีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่เน้นการสอนโดยใช้ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เรื่องพลังงานและสารเคมีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
มยุรา ก่อบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เสาวนีย์ วงศ์ประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความตระหนักเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กระบวนการสร้างนิสัย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรรณิภา ศุกรียพงศ์;ปรีชา เครือวรรณ
บุญล้อม นามบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการนิเทศการสอนของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาโดยการใช้ชุดฝึกการนิเทศการสอน สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดมุกดาหาร : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ชัยมงคล สุขสันรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแผนการสอนวิทยาศาสตร์เรื่องสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้วิธี Storyline
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปรีชา เครือวรรณ
กิติยาภรณ์ สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูประถมศึกษา โดยใช้รูปแบบการนิเทศแบบคลินิกในโรงเรียนมนตรีศึกษา อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ดวงฤทัย คำซองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในโรงเรียนแกนนำปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทองใบ แก้วคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบันและปัญหาในการจัดการเรียนการสอนเรื่องสิ่งแวดล้อมของครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ลัดดา ศิลาน้อย;ปรีชา เครือวรรณ
อารียา รัตนะหมื่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องอาหารและสารอาหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
นวลละออง ห่วงรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องพืช สำหรักนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;สมพงษ์ พันธุรัตน์
เบญจลักษณ์ ประดิษฐ์แท่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเป็นประชาธิปไตยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ในวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตที่สอนโดยใช้กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์กับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อุไรวรรณ อินทรีย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปรีชา เครือวรรณ
บุญลือ เพ็ชรดอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาใช้สื่อมวลชนในการเรียนการสอนเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของครูผู้สอนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ลัดดา ศิลาน้อย;ปรีชา เครือวรรณ
ฉวีวรรณ พันธุ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนรู้ในกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่องตัวเราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนกับ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมชัย โกมล
ธวัชชัย หินเมืองเก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนในกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต เรื่อง "สิ่งแวดล้อมทางกายภาพ" ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุดสงวน พิมหานาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีสอนโดยการใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับวิธีสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวรรณ
อารีวรรณ เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการพัฒนาความเป็นผู้นำแบบประชาธิปไตยกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนด้วยกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แสงทวี ชื่นอุทัย;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ไพศาล สุวรรณน้อย
รัชพร วรรณคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนโดยใช้กิจกรรมสอนทักษะ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แก้วตา คณะวรรณ;เพ็ญณี แนรอท;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นิตยา ภูมิไชยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมและการตัดสินใจแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;อุบลพงษ์ วัฒนเสรี;ลัดดา ศิลาน้อย
ยุพาพร ปิตธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องอาหารหลัก 5 หมู่สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;สมพงษ์ พันธุรัตน์
กรรณิการ์ สิทธิไกรพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิมล สำราญวานิช;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศนภรณ์ แสงศรีเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมัติล่วงหน้ากับการสอนตามปกติในวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
จันทร์แรม สุวรรณไตรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการสอนด้วยเกมกับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;งามนิตย์ ธาตุทอง;วัลลภา อารีรัตน์
สุดสวาสดิ์ สุชาติพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้เรื่องการวาดภาพระบายสีสาระการเรียนรู้ศิลปะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จุมพล ราชวิจิตร;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี
นิภาภรณ์ ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง แรงและความดัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอน INQUIRY TRAINING
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุวิทย์ ผ่องพันธุ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง สิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ Williams cognitive affective implementing model
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศริญญา คำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องทรัพยากรในท้องถิ่น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สหพร บุญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องน้ำและอากาศบนโลก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุพร จันทร์ประทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารและสารอาหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สมชัย เงาะปก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
จิตราวดี ศรีโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แหล่งความรู้ในชุมชน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ประภาภรณ์ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศน์วรรณ ประจันตะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนมติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องพืช
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปัฐมาภรณ์ พิมพ์ทอง
นงนาฏ รัตนประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องทศนิยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วัลลภา อารีรัตน์
สุภาภรณ์ โม้แซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วิไลลักษณ์ หิงชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการ เรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสมบัติและการจำแนกสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 จัดการเรียนรู้โดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
จีรนันท์ วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อความเข้าใจมโนมติ และความพึงพอใจ สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องแสงและการเกิดภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เสาวลักษณ์ เหลืองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning: PBL)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปราณี หีบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สำราญ ดวงตาน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนมติเกี่ยวกับของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สมพิศ ภูมิช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ชัชวาล ต้นสีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สารในชีวิตประจำวันโดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ ‪(Inquiry cycle)‬
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นริศรา จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องร่างกายของเราของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
อุบล อรรคแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เรื่องการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ละมัย วงศ์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องแรงและความดันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
พนิตานันท์ วิเศษแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องโลกและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทรงศิริ ชัยนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องธาตุและสารประกอบของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปาณิสรา ศิริพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์ของ YAGER
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วโรดม จันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ธิดารัตน์ ดรหลาบคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องคลื่นกลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนด้วยวิธี Predict-observe-explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เพลินพิศ นามวาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียน รู้วิทยาศาสตร์เรื่องนานาวัสดุ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุนันท์ ชาไข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่องของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้จากการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุจิตรา อุปศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางวิทยาศาสตร์เรื่องบรรยากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศรีลักษณ์ ปุณประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศนีย์ ตรีชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องอากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ยุพิน ผาบจันดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในมโนมติทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาฟิสิกส์ เรื่องงานและพลังงาน จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธี Predict-Observe-Explain (POE) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
พินิจ แท่นมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องแรงและความดันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
มะลิไพ นามแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดพื้นฐานและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องอากาศรอบตัวเราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนว Constructivist ของ Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุปัญญา โสบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องเสียงกับการได้ยินของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ของ Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นงค์ลักษณ์ พาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ เรื่อง เสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กลวิธีเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สิริเกศ หมัดเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราย วิชาเคมี เรื่อง กรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
น้องนาง ปรืองาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาฟิสิกส์ เรื่อง แสงและ ทัศนอุปกรณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธี Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศรีนภา ภาคภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน วิชาเคมี เรื่อง สารชีวโมเลกุลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วันเพ็ญ ปัญญาสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ เรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์ (CLM)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ไสว วีระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องบรรยากาศ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ (CLM) by Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ชนิดาพร พลนามอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ปรีชา เครือวรรณ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วิทยา ยางกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาทักษะการคิดพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
รัสดา มงคลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4) โดยใช้โครงงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;เพ็ญณี แนรอท
อนงค์ เชื้อสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ( ภาษาอังกฤษ) สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;เพ็ญณี แนรอท
มณฑาทิพย์ บุตรโม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ( ภาษาอังกฤษ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เน้นทักษะการคิดพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
เพ็ญประภา กลุ่มจอหอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การนิเทศแบบคลีน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวัลย์
จำนงค์ ไถวสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการของครูผู้สอนระดับประถมศึกษาในการพัฒนาการสอน โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
อิสระ วาริยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สมศักดิ์ เผือกพันธ์
สมเกียรติ วิลัยปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินตามสภาพจริงในทักษะการอ่านและการเขียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านนาแพง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;นุชวนา เหลืองอังกูร
สุดาจิต สุ่มมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการนิเทศงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา กิ่งอำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สุริยนต์ กัลยาณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การนิเทศแบบคลินิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;คงศักดิ์ ธาตุทอง
นิธิรัตน์ อุทัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างหลักสูตรสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนบ้านลาดใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิ เขต 1 อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สุภาสินี สุภธีระ;สมหวัง บุญสิทธิ์
รุ่งนภา คำลอยฟ้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ลดามาลย์ วงศ์พรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนการสอนกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ชายิกา ปรีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างวิธีสอนโดยใช้เทคนิคการสร้างไดอะแกรมกับวิธีสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;เกรียงศักดิ์ กี่สวัสดิ์ดอน;ปรีชา เครือวรรณ
ปารณทัตต์ แสนวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้หลักการเรียนเพื่อรู้แจ้งของ ฮอทชคิส
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;อัญชลี สารรัตนะ;ประภาพร ศรีตระกูล
เยาวนิจ ไพศาลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ ภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยใช้กิจกรรม Synectics กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
อรอนงค์ ประมูลใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการของครูผู้สอนภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สถาพร ขันโต;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
เมตตา ดวงขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้หลักการจัดกิจกรรม The information gap principle
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ ;สนใจ ไชยบุญเรือง;ปรีชา เครือวรรณ
รัตติยา ภูมิสายดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการนิเทศการสอนของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาโดยการใช้ชุดฝึกการนิเทศการสอน สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดมุกดาหาร : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ชัยมงคล สุขสันรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;เกรียงศักดิ์ กี่สวัสดิ์คอน;ปรีชา เครือวรรณ
อัจชราวดี มีระหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนวิชาศิลปศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จุมพล ราชวิจิตร;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครื่อวรรณ
ประยงค์ มาแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนเพื่อให้เกิดมโนมติของ Bruner และรูปแบบการสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้าของ Ausubel
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
นิตยา หอยมุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูประถมศึกษา โดยใช้รูปแบบการนิเทศแบบคลินิกในโรงเรียนมนตรีศึกษา อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ดวงฤทัย คำซองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องอาหารและสารอาหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
นวลละออง ห่วงรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการรเรียนสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1) โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
นัฐิกานต์ คำเรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาในการนำหลักสูตรไปใช้ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นของโรงเรียนในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แสงทวี ชื่นอุทัย;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ชัชวาล เปลี่ยนขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของเด็กเริ่มเรียนที่เรียนโดยการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาและการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สุรพงษ์ พึ่งวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีสอนโดยการใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับวิธีสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวรรณ
อารีวรรณ เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษช่วงชั้นที่ 2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนบ้านคูขาด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 6 อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สุภาสินี สุภธีระ ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ธนินี การปลูก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนเพื่อให้เกิดมโนมติของบรูเนอร์กับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
นิพพิทา กุลชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
โกละเม็ด วรรณพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของครูในการพัฒนาการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ประดิษฐ การไร่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการดำเนินงานโรงเรียนวิถีพุทธ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4 : กรณีศึกษาโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 34 (บ้านกุดโง้ง)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
แสงทอง เรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
พงศธร จิระวุฒินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามแผนกลยุทธ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 5 : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหว้า
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สมนึก ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยใช้แบบฝึกกิจกรรมเพื่อการสื่อสารกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;จิตตรี จิตต์ปรัชญา
สัมฤทธิ์ คลังภูเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเริ่มเรียนด้วยวิธีสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ชฎารัฐ ปลูกเพาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการอ่านและการเขียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดย วิธีสอนอ่านตามหลักสัทศาสตร์และวิธีสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
เอมฤดี สุทธิบริบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูที่มีต่อบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สวัสดิ์ เวียงอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เอื้อต่การมีส่วนร่วมในการบริหารของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนในอำเภอหนองกุงศรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
จรินทร์ สีโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรต่อการปรับโครงสร้างองค์การ: กรณีศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ลักษมี คำแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ไพจิตร ศรีโนนยาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ในวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
ทิพยรัตน์ อติวัฒนชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาทักษะการสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับครูวิทยาศาสตร์ประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน พิณประดิษฐ์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สิทธิพล อาจอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต่อการมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
จักรินทร์ ชัยยันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการรับรู้ความสามารถของตนเองและการควบคุมตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้สารเสพติดของเยาวชน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน พิณประดิษฐ์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
วราภรณ์ กุประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสอนภาษาอังกฤษเพื่อสร้างเสริมผู้เรียนแบบพึ่งพาตนเอง โดยใช้กลวิธีการอ่านเชิงลึกในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
พรจิตร เกษามูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนการสอนเพื่อพัฒนากระบวนการคิดไตร่ตรองของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
สมาน เอกพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนการสอนกลยุทธ์การเขียนภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;อุทัยวรรณ ด่านวิวัฒน์
สุดศิริ ศิริคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสอนรายวันเพื่อพัฒนาพฤติกรรมความมีวินัยนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายประถมศึกษาตามแนวคิดการสร้างวินัยเชิงบวกด้วยพหุวิธี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;อริยพร คุโรดะ
สุชาติ ทั่งสถิรสิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนการสอนความเป็นอิสระแห่งตนเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;นีออน พิณประดิษฐ์
เสาวลักษณ์ พื้นชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
คงศักดิ์ ธาตุทอง
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การนิเทศแบบคลินิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;คงศักดิ์ ธาตุทอง
นิธิรัตน์ อุทัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,319
รวม 3,326 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 210,209 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,635 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 488 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 212,465 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212