สิรินทรา คงบุญ. การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนในวิชาฟิสิกส์เรื่องไฟฟ้ากระแสตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก. ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2547.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนในวิชาฟิสิกส์เรื่องไฟฟ้ากระแสตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น สิรินทรา คงบุญ | วิมล สำราญวานิช เลี้ยง ชาตาธิคุณ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนในวิชาฟิสิกส์เรื่องไฟฟ้ากระแสตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิมล สำราญวานิช ;เลี้ยง ชาตาธิคุณ | สิรินทรา คงบุญ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลการเรียนรู้วิชาเคมีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;วิมล สำราญวานิช | ยุภาพร เทพสุริยานนท์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แนวคิดของรูปแบบการสอนเพื่อฝึกการสืบเสาะหาความรู้และรูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิมล สำราญวานิช ;คงศักดิ์ ธาตุทอง | สุกัญญา ทองวัฒน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาฟิสกส์เรื่องสมบัติเชิงกลของสาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ร่วมกัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิมล สำราญวานิช ;เลี้ยง ชาตาธิคุณ | อาคม ผลาเลิศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนในวิชาฟิสิกส์เรื่องไฟฟ้ากระแสตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิมล สำราญวานิช ;เลี้ยง ชาตาธิคุณ | สิรินทรา คงบุญ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาฟิสกส์เรื่องสมบัติเชิงกลของสาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ร่วมกัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิมล สำราญวานิช ;เลี้ยง ชาตาธิคุณ | อาคม ผลาเลิศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลของการส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้คอมพิวเตอร์มัลติมีเดียที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม เรื่อง จักรวาลและอวกาศ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วรรณจรีย์ มังสิงห์;เลี้ยง ชาตาธิคุณ | กฤษฎาวัฒน์ ฉัตรรักษา | วิทยานิพนธ์/Thesis |