แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรง : กรณีศึกษาบริษัทคังเซน-เคนโกอินเตอร์เนชั่นแนลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1
Direct sell business strategies : a case study of Kangzen-Kenko international LTD. in Northeastern, the border is 1 of Thailand

Address: 40 หมู่ที่ 5 ต.กระหาด อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ 32180
keyword: ธุรกิจขายตรง
Classification :.DDC: 650.0688
Abstract: การศึกษากลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรงของสมาชิกในบริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์แนลจำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรงของสมาชิกในบริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 และเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการประกอบธุรกิจขายตรงและทำให้สมาชิกของบริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประสบความสำเร็จทางธุรกิจตามแผนการตลาดของบริษัท การวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยได้ใช้วิธีวิจัยเชิงคุณภาพ การเก็บรวบรวมข้อมูลโดยวิธีการรวบรวมเอกสาร สัมภาษณ์ สังเกต การมีส่วนร่วมและประชุมกลุ่มทางธุรกิจกับกลุ่มเป้าหมาย การหาคุณภาพของข้อมูลใช้เทคนิคสามเส้า ผลการวิจัยพบว่า กลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรงของสมาชิกในบริษัท ฯ พบว่า กลยุทธ์การประกอบธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคเลือกบริโภคได้ตามความต้องการ กลยุทธ์ด้านราคาใช้วิธีการตั้งเกณฑ์ราคาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค มีราคาคงที่ไม่ปรับตัวตามภาวะเศรษฐกิจหรือวัตถุดิบที่ขึ้นราคา กลยุทธ์ด้านการจัดการจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายหรือสมาชิกที่นำผลิตภัณฑ์มาสู่ผู้บริโภคมีความเป็นอิสระในการทำธุรกิจ ซึ่งจะมีเทคนิคการจำหน่ายเฉพาะตัวที่สามารถนำมาใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในร้าน และกลยุทธ์ด้านการส่งเสริมการตลาด สร้างตลาดเพื่อระบายผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด มีการประชาสัมพันธ์ การหาสมาชิกใหม่หรือเครือข่ายผู้บริโภคใหม่ การแก้ปัญหาหรือให้คำปรึกษากลุ่มผู้บริโภคเก่าและใหม่ ปัจจัยที่มีผลต่อการประกอบธุรกิจขายตรงและทำให้สมาชิกของบริษัท คังเซน-เคนโกอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประสบความสำเร็จทางธุรกิจตามแผนการตลาดของบริษัท พบ 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยภายในได้แก่ ความต้อการยกระดับชีวิต มีการรับรู้ข้อมูล เกิดการเรียนรู้ระบบธุรกิจขายตรง โดยได้รับการจูงใจให้มีเจตคติที่ดีต่อบริษัทฯ และมีบุคลิกภาพเป็นภาพลักษณ์ที่ดี และปัจจัยภายนอก ได้แก่ ได้รับแรงผลักดันจากครอบครัว สังคม วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมของสมาชิก ข้อเสนอแนะสำหรับการนำความรู้ความจริงไปใช้ประโยชน์ พบว่า ควรศึกษาการสื่อสารเพื่อภาพลักษณ์องค์กรให้มากขึ้น เพื่อลบภาพลบของธุรกิจ เช่น การหลอกลวงผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ ราคาแพง ซึ่งการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเป็นการสร้างรากฐานที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์และเป็นที่ยอมรับมากขึ้น และควรศึกษาปัจจัยแวดล้อมที่เป็นสาเหตุของการตัดสินใจเข้ามาสู่ระบบธุรกิจขายตรงในเมืองไทยทุกกลุ่มบริษัท เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างขอบริษัทขายตรงสัญชาติไทยกับต่างชาติทำให้เกิดองค์ความรู้เพื่อตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกต่อไป
Abstract: The purposes of this study were to study direct sale business strategies among the members of Kangzenkenko International in northeastern region I and to study the factors affecting direct sale business and successful business according to members’ marketing plan. Qualitative research was used in this study. Collecting of data were done through documentary review, interview, observation, participation and business group meeting of targeted group. Triangular technique was used to obtain the data quality. The research findings were as follows: Direct sale business strategies of members were product business strategy provided diverse products for customers demand, fixed price setup in order to attract customers regardless economic condition or fluctuation of raw material price was price strategy, sale representatives or members had their own business freedom which focused on specific technique without staging in the store was used as sale strategy, and marketing promotion strategy for products distribution to consumers through public relations, new member or new consumer network procurement and problems solving or provided consult to new and old consumer groups. Factors affected direct sale business and successful business according to company’s marketing plane consisted of 2 factors were internal factors ; life quality enhancement demand, informative perception which brought about direct sale business system learning through good attitude motivation toward company and external factors ; the push forward force from family, social, culture, economic and environment of members. Recommendation for knowledgeable and truthful utilization reveled that communication for organization image was more needed in order to delete business negative image such as consumer deception and high price products. Good image creation was the good base of products, and was more widely accepted. Moreover, environmental factors which cause decision making to get into direct sale business system of all groups in Thailand should be studied in order to compare the difference direct sale companies of Thais and foreign.
surindra rajabhat university
Address: SURIN
Email: library.srru.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2554-10-01
Issued: 2554-10-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 650.0688 ว163ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.PDF 720.11 KB177 2025-01-23 14:40:12
2 Abstract.PDF 958.71 KB177 2025-01-23 14:42:41
3 Content.PDF 956.96 KB115 2025-01-23 14:42:25
4 Chapter 1.PDF 2.36 MB216 2025-01-23 14:41:49
5 Chapter 2.PDF 13.69 MB260 2025-01-23 14:39:04
6 Chapter 3.PDF 1.41 MB135 2022-03-20 11:38:05
7 Chapter 4.PDF 17.92 MB193 2022-03-20 11:38:47
8 Chapter 5.PDF 4.95 MB155 2022-03-20 11:39:40
9 Bibliography.PDF 1.66 MB118 2024-08-24 09:30:45
10 Appendix.PDF 955.04 KB140 2025-01-23 14:40:58
11 Biodata.PDF 242.97 KB113 2025-01-23 14:40:41
ใช้เวลา
0.049726 วินาที

บุญยัง หมั่นดี
Title Creator Type and Date Create
จิตรกรรมในวัดกลาง กรณีศึกษา : วัดกลาง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บุญยัง หมั่นดี
อุดมศักดิ์ อรรถโกวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปราสาทศพของสล่า บ้านทุ่งโฮ้ง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บุญยัง หมั่นดี
วีระพันธ์ ใจสุบรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของเทคโนโลยีต่อภูมิปัญญาท้องถิ่น : การปั้นหม้อดินเผา จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บุญยัง หมั่นดี
ดุสิต ธรรมโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ในการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของโรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;เสริมพงศ์ หงส์พันธุ์
ถนอม บุญโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมการแต่งกายของกลุ่มชาติพันธุ์กูยในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;เครือจิต ศรีบุญนาค;สารภี วรรณตรง
บุญเลี้ยง ฉิมมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลิเกเขมร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;เครือจิต ศรีบุญนาค
ชรัตพร เสริมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประวัติศาสตร์ชุมชนในการจัดสวัสดิการเชิงวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานใต้
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ฐาปนันท์ นิพฎฐกุล;ทิพวัลย์ สีจันทร์;บุญยัง หมั่นดี
อรัญญา พงษ์สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการทำเกษตรอินทรีย์ครัวเรือนชนบทลุ่มแม่น้ำโขงบนฐานเศรษฐกิจพอเพียงและการเกษตรยั่งยืน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เสรี พงศ์พิศ;บุญยัง หมั่นดี;ธงชัย ชิณวงศ์
สุริยะ ชนะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบที่เหมาะสมสำหรับการจัดการหมู่บ้านเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนแบบพอเพียงในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง : กรณีศึกษาหมู่บ้านในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เสรี พงศ์พิศ;บุญยัง หมั่นดี
นิวัฒน์ ศรีบุญนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรง : กรณีศึกษาบริษัทคังเซน-เคนโกอินเตอร์เนชั่นแนลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
วริฐา หลักคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบชุมชนที่เหมาะสมของวัฒนธรรมตาลโตนดในราชอาณาจักรไทยและราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สิน พันธุ์พินิจ;บุญยัง หมั่นดี
วิภวานี เผือกบัวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
เศรษฐกิจวัฒนธรรมแขวงจำปาสักฝั่งขวาแม่น้ำโขง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เสรี พงศ์พิศ;บุญยัง หมั่นดี;บุญกอง ดีวิขัย
สุบัน แสงสุลิวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมทางการเมืองในระดับท้องถิ่นของผู้สูงอายุในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สารภี วรรณตรง;บุญยัง หมั่นดี
ประดุจ ประทุมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพิธีกรรมแฮผกาของชาวบ้านดมและบ้านเทพอุดม ตำบลดม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;เบญจวรรณ วงษาวดี
ปริญญา จงหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตลาดชาวบ้านในราชอาณาจักรไทย ราชอาณาจักรกัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สุวิทย์ ธีรศาศวัต;บุญยัง หมั่นดี;กิตติมา ริ้วแดง
จักรพงษ์ เจือจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเลี้ยงสุกรพื้นเมืองตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยในลุ่มน้ำโขงตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เกษม จันทร์แก้ว;อัจฉรา ภาณุรัตน์;บุญยัง หมั่นดี
ดำรง กิตติชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลี้ยงหมูหลุมแบบครบวงจรของเกษตรกรรายย่อยบ้านกะทม ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;สุทธิศักดิ์ แก้วแกมจันทร์
นิตยา ประทุมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูมิปัญญาในการอนุรักษ์ป่าชุมชน บ้านโต่งโต้นนอก ตำบลหนองอึ่ง อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;เึครือจิต ศรีบุญนาค
สุภมาศ จินาวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ วิชาการวิจัยเชิงคุณภาพสำหรับนักศึกษาบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุดม หอมคำ;บุญยัง หมั่นดี
ฉัตรชัย นิลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบที่พึงประสงค์สำหรับการพัฒนาประชาคมชุมชนบ้านคาบเหนือ ตำบลเทนมีย์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;คนึงนิตย์ ไสยโสภณ
ชัยวัฒน์ ไชยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมสุขภาพการขับถ่ายของกลุ่มชาติพันธุ์ไทย-เขมร กรณีศึกษาชุมชนสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ประเทศไทยและชุมชนโอเสม็ด อำเภอสำโรง จังหวัดอุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กระแส ชนะวงศ์;บุญยัง หมั่นดี;ปทมพร อภัยจิตต์
บุษราภรณ์ ปรากฏรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ครรลองทางเทคโนโลยีวัฒนธรรมเพื่อพัฒนากฎหมายของกลุ่มชาติพันธุ์ไทย-ลาว ในแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลกสุโขทัยและหลวงพระบาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เทพนม เมืองแผน;สมพงษ์ ธงไชย;บุญยัง หมั่นดี
พิษณุ สิทธิฑูรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารงานเทศบาลในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;สารภี วรรณตรง
เผด็จ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการดื่มสุราของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึงนิตย์ ไสยโสภณ;บุญยัง หมั่นดี
วินัย ชาวเมืองปักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาศิลปะการแสดงร่วมสมัยจากเพลงพื้นบ้านกันตรึม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;คณึงนิตย์ ไสยโสภณ
อมรัตน์ พิเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เหล้ายาเพื่อสุขภาพของคนในกลุ่มชาติพันธุ์ออสโตรเอเชียติก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กระแส ชนะวงศ์;บุญยัง หมั่นดี;มาลินี อุทธิเสน
อุษา กลมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปลักษณ์และความเชื่อพระคเณศของกลุ่มชนในนิเวศวิทยาวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;สุจริต เพียรชอบ;สุรพล วิรุฬห์รักษ์
กฤษฏา พิณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพยนตร์สารคดีจากพิธีกรรมสู่ขวัญข้าวของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึงนิตย์ ไสยโสภณ;บุญยัง หมั่นดี
ณัฐกานท์ ถือสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึงนิตย์ ไสยโสภณ;บุญยัง หมั่นดี
วิลาสินี เหมหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาศิลปะการแสดงร่วมสมัยจากนิทานพื้นบ้านเรื่องนางผมหอม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึงนิตย์ ไสยโสภณ;บุญยัง หมั่นดี
อนุชา ถือสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมด้วยการประยุกต์ลายผ้าปักโขนกลุ่มจันทร์โสมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึงนิตย์ ไสยโสภณ;บุญยัง หมั่นดี
จุฑากนก เพชรศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
Title Creator Type and Date Create
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสถานะประกอบการร้านทำฟันในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;นภดล พูลสวัสดิ์;นิติพัฒน์ พัฒนฉัตรชัย
พรเทพ โสวภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการดำเนินงานของร้านจำหน่ายหนังสือในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ืทองสุข วันแสน;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
สิริญา ทุนมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประกอบธุรกิจขายตรง : กรณีศึกษาบริษัทคังเซน-เคนโกอินเตอร์เนชั่นแนลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
บุญยัง หมั่นดี;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
วริฐา หลักคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์ของบุคลากรโรงพยาบาลในเขตจังหวัดอีสานตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประวัติ สมเป็น;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;อุดม หอมคำ
ลลดา ศิรปรีชาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประวัติศาสตร์เศรษฐกิจของช่างทอผ้าขิดสตรีพวนในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สุวิทย์ ธีรศาศวัต;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;กรรณิการ์ จินากูล
ศรัญญา นาเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การค้าในวัฒนธรรมกูยอะจึงในราชอาณาจักรไทยและกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สุวิทย์ ธีรศาศวัต;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ยุภา ประยงค์ทรัพย์
นวรัตน์ นิธิชัยอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรื่องความยั่งยืนของวิสาหกิจขนาดย่อมภาคการผลิตในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
อรรจน์คชา สมกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจชุมชน : ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;นิติพัฒน์ พัฒนฉัตรชัย
กัมปนาท สิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำสตรีชาติพันธุ์กูยที่สัมพันธ์กับภูมิเทคโนโลยีผ้าทอมือพื้นบ้านในราชอาณาจักรไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
เทพนม เมืองแมน;ไพฑูรย์ มีกุศล;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
อัญชนา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;สารภี วรรณตรง
พัฒน์ศิกานต์ ศรีโกตะเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างรายได้ในพื้นที่ปลูกยางพาราของเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;นิติพัฒน์ พัฒนฉัตรชัย
คงคม จันทสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างรายได้ในพื้นที่ปลูกยางพาราของเกษตรกรผู้ปลูกยางพาราจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;นิติพัฒน์ พัฒนฉัตรชัย
คงคม จันทสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ธีระวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
แสงรวีย์ พรหมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ในตลาดนัดสีเขียว เขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ธราธร ภูพันเชือก
ภาวิณี บานเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการทำงานเป็นทีมของบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
กชวิภา เพชรใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย;ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
ธนิษฐา สุขยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธิ์ทางการตลาดเพื่อผลสำเร็จทางธุรกิจของผู้ประกอบการจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายย่อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
อำภา อินทนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,969
รวม 3,979 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 637,461 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 600 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 589 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 99 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 29 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
รวม 638,805 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104