แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
The academic management factors affecting on the academic accomplishment of the teachers in the office of Surin

Address: 74/343 หมู่ที่ 20 ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์
keyword: ผลงานทางวิชาการ
Classification :.DDC: 371.1
; ข้าราชการครู
; ความสามารถ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงสหสัมพันธ์ (Correlation Study) มีวัตถุประสงค์ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยทางการบริหาร และความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3 (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์และระดับการส่งผลระหว่างปัจจัยทางการบริหารกับความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3 (3) เพื่อค้นหาตัวพยากรณ์ที่ดีในการพยากรณ์ความสามารถในการจัดทำ ผลงานทางวิชาการของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3 (4) สร้างสมการพยากรณ์ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3 กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างด้วยตารางสำเร็จรูป เครจซี่ และมอร์แกน ที่ระดับความชื่อมั่น 95 % ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 320 คน โดยวิธีการสุ่มแบบแบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ มีค่าความเชื่อมั่น (Reliability) ทั้งฉบับเท่ากับ 0.9866 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน หาค่าความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการบริหาร และความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการโดยใช้สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน วิเคราะห์ระดับการส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการ ที่เป็นตัวพยากรณ์โดยใช้สถิติ Multiple Regression ค้นหาตัวพยากรณ์ที่ดีโดย การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบเพิ่มตัวแปรเป็นขั้น (Stepwise Multiple Regression) สร้างสมการพยากรณ์ที่ดีในรูปสมการคะแนนมาตรฐาน และสมการคะแนนดิบ และวิเคราะห์ข้อมูลการแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้ตอบแบบสอบถามด้วยการวิเคราะห์เนื้อความ (Content Analysis) ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. ผลการศึกษาปัจจัยกาบริหาร พบว่า ในภาพรวมทั้งหมดสถานศึกษามีการพัฒนาปัจจัยทางการบริหาร ประกอบด้วย ปัจจัยดำเนินการ กระบวนการปฏิบัติงาน และสภาพแวดล้อมองค์กรอยู่ในระดับปานกลาง ( =3.31, 3.36, 3.48, S.D.=0.55, 0.62, 0.62)ส่วนภาวะผู้นำของผู้บริหารอยู่ในระดับมาก ( =3.52, S.D.=0.72)และในภาพรวมข้าราชการครูมีความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการ อยู่ในระดับปานกลาง( =3.07, S.D.=0.66) มีความสามารถในด้านงานแต่ง/แปล/เขียนบทความวิชาการ มีความสามารถในด้านการจัดผลงานวิจัยและมีความสามารถในด้านการจัดทำผลงานวิชาการในลักษณะอื่น ๆ อยู่ในระดับปานกลาง( =3.66, 3.01, 3.24, S.D.=0.49, 0.76, 0.67)เมื่อพิจารณารายข้อพบว่าอยู่ในระดับปานกลาง เป็นส่วนใหญ่ 2. ผลการศึกษาความสัมพันธ์และระดับการส่งผลระหว่างปัจจัยทางการบริหารกับความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3 สรุปได้ดังนี้ 2.1 ผลการศึกษาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ระหว่างตัวพยากรณ์กับตัวแปรเกณฑ์ในภาพรวมประกอบด้วยตัวพยากรณ์ 4 ตัวคือ ปัจจัยดำเนินการกระบวนการปฏิบัติงานสภาพแวดล้อมองค์กรและภาวะผู้นำของผู้บริหารพบว่ามีความสัมพันธ์กับความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในภาพรวมอยู่ในระดับสูงถึงสูงที่สุดมีค่าตั้งแต่ 0.661 ถึง 0.819 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.2 ผลการศึกษาระดับการส่งผลของตัวพยากรณ์กับตัวแปรเกณฑ์คือ ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครู สรุปได้ว่า ปัจจัยดำเนินการ กระบวนการปฏิบัติงานสภาพแวดล้อมองค์กร และภาวะผู้นำของผู้บริหารในภาพรวมส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครู ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลางมีค่าเท่ากับ 0.584 หรือร้อยละ 34.10 เมื่อทดสอบแล้วพบว่า มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ผลการค้นหาตัวพยากรณ์ที่ดีและการสร้างสมการณ์ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในภาพรวมสรุปได้ว่าปัจจัยดำเนินการ กระบวนการปฏิบัติงานสภาพแวดล้อมองค์กร และภาวะผู้นำของผู้บริหารส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง มีค่าเท่ากับ 0.577 หรือร้อยละ 33.30 เป็นตัวพยากรณ์ที่ดี 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยดำเนินการ กระบวนการปฏิบัติงานเมื่อทดสอบแล้ว พบว่า มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อแยกตัวพยากรณ์เป็น 10 ตัว พบว่าตัวพยากรณ์ที่ดีมี 6 ตัว คือ ด้านปัจจัยมี 3 ตัว คือ โครงสร้าง งบประมาณ และสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านกระบวนการบริหาร มี 2 ตัว คือ การวางแผน การปฏิบัติ การนิเทศติดตามผล และด้านสภาพแวดล้อมองค์กร มี 1 ตัว คือ บรรยากาศในการทำงานโดยตัวพยากรณ์ที่ดีสามารถพยากรณ์ได้ในระดับมากมีค่า 0.620 หรือร้อยละ 38.50 เมื่อทดสอบแล้วมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4. ผลการสร้างสมการณ์พยากรณ์ที่ดี ดังนี้ 4.1 กรณีตัวพยากรณ์ในภาพรวม ตัวพยากรณ์ที่ดี คือ ปัจจัยดำเนินการ กระบวนการปฏิบัติงาน มีสมการพยากรณ์ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในภาพรวมในรูปสมการคะแนนมาตรฐานและสมการคะแนนดิบดังนี้ สมการคะแนนมาตรฐานเป็นดังนี้ = 0.311Z +0.297Z สมการคะแนนดิบเป็นดังนี้ = 0.790+0.368X +0.317X 4.2 กรณีแยกตัวพยากรณ์ 10 ตัว มีตัวพยากรณ์ที่ดี 6 ปัจจัย คือ ปัจจัยดำเนินการด้านโครงสร้าง ด้านงบประมาณ ด้านอำนวยความสะดวก กระบวนการปฏิบัติงานด้านการวางแผนปฏิบัติการ ด้านการนิเทศติดตามและประเมินผล สภาพแวดล้อมองค์กรด้านบรรยากาศในการทำงานมีสมการพยากรณ์ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในภาพรวมในรูปสมการคะแนนมาตรฐานและสมการคะแนนดิบ ดังนี้ สมการคะแนนมาตรฐานเป็นดังนี้ = 0.253Z +0.308Z -0.185Z +0.252Z +0.228Z -0.198Z สมการคะแนนดิบเป็นดังนี้ = 0.901+0.282X +0.288X +0.252Zz +0.266X +0.202X -0.201X
Abstract: The research employed a Correlation Research method. Its objectives were to study academic management factors concerning the academic accomplishment of the teachers in the Office of Surin Education Service Area 3, to study the relationship and influencing level between the factors of academic management and academic accomplishment of the teachers in the Office of Surin Education Service area 3 , to find the good predictors predicting on the academic accomplishment of the teachers in the office of Surin Education Service Area 3, and to stipulate the predicting of the academic accomplishment of the teachers in the Office of Surin Education Service Area 3. Sample size was the calculated regarding to the Krejcie and Morgan table at the reliability of 95 % There were 320 samples selected by the stratified Random sampling. The research tools to collect data was the 5 – level rating scale questionnaire with reliability of 0.9866. Collected data were then analyzed by statistics program, such as frequency, percentage, mean and standard deviation to find overall relation among academic management factors which affected academic accomplishment of the teachers by Pearson Correlation Coefficient and Multiple Regression. The stepwise Multiple Regression analysis was used to find good predictors in order to determine the good predicting standardized estimation and unstandardized estimation and analyzed opinions and suggestions of questionnaire respondents by using content analysis. The research finding were as follows : 1. The overall image of factors of academic management , such as input, process of working performance, and environment of organization were at the middle level ( =3.31, 3.36, 3.48, S.D.=0.55, 0.62, 0.62). The leadership of executives was at high level ( =3.52, S.D.=0.72). The overall image of the academic accomplishment of the teachers was at middle level ( =3.07, S.D.=0.66), the academic accomplishment of decorating/translating and writing articles, research work, and the academic work in other characteristics were at middle level ( =3.66, 3.01, 3.24, S.D.=0.49, 0.76, 0.67). When considered each individual aspect of details, it was mostly found at the middle level. 2. The result of overall relationship and influencing level between the factors of academic management and academic accomplishment of the teachers in the Office of Surin Education Service Area 3 was as follows : 2.1 Concerning the result of overall correlation coefficient among predictors with criterion variable indicated that 4 predictors were input, process of the working performance, environment of organization and leadership of the executive, it was found that relation of overall academic accomplishment of the teachers, the academic accomplishment of decorating / translating and writing articles, of researches, academic work in other characteristics was at high and higher level which yielded statistical significance of .05 and whose range was from 0.661 to 0.819. when predictors were divided into 10 factors was on low and middle levels, it yielded statistical significance of .05 and whose rang was from 0.363 to 0.535. 2.2 Having been tested the overall image of input, process of the academic accomplishment of the teachers on middle level which equaled was 0.584 or 34.10 percentage, this study was statistically significant at the level of .05. When predictors were divided into 10 factors, influencing of the overall image academic accomplishment of the research was at high level equaling 0.625 or 39.00 percentage. 3. The finding result of good predictors and the equation development of the overall image accomplishment of the research was summarized as follows : Of the academic management factors, it was found that 2 good predictors were the input and the process of working performance, influencing of the overall image academic accomplishment of the teachers at middle level equaling 0.577 or 33.30 percentage. When predictors were divided into 10 factors, it was found 6 good predictors for 3 input were working performance of structure, budgeting and facilities, 2 factor of process of working performance were implementation of the plan, supervising and monitoring, and 1 factor of environment of organization was working atmosphere, influencing on higher level and whose was 0.620 or 38.50 percentage, this study was statistically significant at the level of .05. 4. Results of equation development from good predictors were as follows : 4.1 In case of overall predictors, the good predictors were the working performance and the procedure of working performance. Where their predicting estimation of the image academic accomplishment of the teachers in both the estimation of standardized estimation equation and unstandardized estimation equation, it revealed as follows : standardize estimation equation : = 0.311Z +0.297Z unstandardized estimation equation : = 0.790+0.368X +0.317X 4.2 In case of separating 10 predictors, there were 6 good predictors such as the input of structure, budgeting and facilities, process of working performance of implement of the plan, supervising and monitoring, environment of organization of working atmosphere. Where their predicting estimation of the overall image academic accomplishment of the teachers in both the estimation of standardized estimation equation and unstandardized estimation equation, it revealed as follows : standardize estimation equation : = 0.253Z +0.308Z -0.185Z +0.252Z +0.228Z -0.198Z unstandardized estimation equation : = 0.901+0.282X +0.288X +0.252Zz +0.266X +0.202X -0.201X
surindra rajabhat university
Address: SURIN
Email: library.srru.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2554-09-21
Issued: 2554-09-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 371.1 ก151ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.PDF 23.42 KB116 2020-11-14 12:33:48
2 Abstract.PDF 73.19 KB145 2023-03-06 13:00:36
3 Content.PDF 94.34 KB95 2021-02-17 14:47:20
4 Chapter 1.PDF 116.05 KB159 2021-10-06 10:52:02
5 Chapter 2.PDF 1010.86 KB322 2024-07-01 18:07:57
6 Chapter 3.PDF 63.15 KB114 2020-10-08 13:06:18
7 Chapter 4.PDF 584.83 KB144 2023-03-18 15:49:25
8 Chapter 5.PDF 294.47 KB137 2020-08-27 16:51:10
9 Bibliography.PDF 117.68 KB131 2020-08-27 16:51:12
10 Appendix.PDF 324.27 KB141 2020-08-27 16:51:14
11 Biodata.PDF 8.31 KB76 2020-04-30 00:09:20
ใช้เวลา
0.040663 วินาที

ทองสุข วันแสน
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการให้การศึกษาสำหรับผู้ปกครองในการส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;คนึง สายแก้ว
อรัญนิตย์ ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการป้องกันโรคไข้เลือดออกของประชาชนในอำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ผศ.ดร.ทองสุข วันแสน;ผศ.ดร.สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;อ.อัมพาพรรณ พงศ์ผลาดิสัย
ธานี นามม่วง
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของข้าราชการทหารชั้นประทวน สังกัดจังหวัดทหารบกสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ผศ.ดร.สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;ผศ.ดร.ทองสุข วันแสน;ผศ.ดร.สมพงษ์ ทองอร่าม
ศักดิ์ชัย ทองนุ่ม
งานวิจัย/Research report
การประเมินการดำเนินงานตามนโยบายกระจายอำนาจในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;คนึง สายแก้ว
กฤษ ละมูลมอญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการประกอบธุรกิจร้านสะดวกซื้อในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;ปุณณรัตน์ พิงคานนท์
ฐาปราณี มาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อศักยภาพครูในการจัดการเรียนการสอนโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญในสถานศึกษาขั้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;ไสว สายแก้ว
ประสพ ขอจงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการประกอบธุรกิจร้านสะดวกซื้อในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;ปุณณรัตน์ พิงคานนท์
ฐาปราณี มาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษโดยเรียนใช้การวิจัยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;สมบูรณ์ สาทลาลัย
เพชรพยอม ภาวสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;กัญญา โพธิวัฒน์
กนกพร สร้อยจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการดำเนินงานของร้านจำหน่ายหนังสือในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ืทองสุข วันแสน;นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย
สิริญา ทุนมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาองค์ประกอบการควบคุมภายในที่ส่งผลประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประกอบ คุปรัตน์;อัจฉรา ภาณูรัตน์;ทองสุข วันแสน
วสันต์ชัย กากแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;กัญญา โพธิวัฒน์
สุพิชฌาย์ เทศทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ โดยใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางและวิธีปกติในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;สมบูรณ์ สาทลาลัย
นพรัตน์ วิวาสุขุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยในการจำแนกประเภทร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;ปุณณรัตน์ พิงคานนท์
ฉัตรกมล อินทยุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสหกรณ์กองทุนสวนยางในกำกับของสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;สมยศ พรมงาม
จรีพร ยี่โถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบประสิทธิผลร้านค้าทองรูปพรรณในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;ยุภา ประยงค์ทรัพย์
สุภัทรา สงครามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความฉลาดทางอารมณ์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;คนึง สายแก้ว
จุไรรัตน์ คำสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพขั้นเต็มรูป สำหรับนักศึกษาครู หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;ทองสุข วันแสน
เดชกุล มัทวานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;เกื้อ กระแสโสม
เพียงพิมพ์ สาขนินท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์ในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนกรณีศึกษา : โรงเรียนบ้านหลัก อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;คนึง สายแก้ว
เริงศักดิ์ หาญมานพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการพัฒนาสมรรถนะครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
สุเทพ อ่วมเจริญ;สมคิด พรมจุ้ย;ทองสุข วันแสน
ธนานันต์ ดียิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนต่อการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบลในอำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ทองสุข วันแสน
มัชฌประภา มั่นการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินภาคปฏิบัติ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;เกื้อ กระแสโสม
นัฎฐินี แสงกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมผลงาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;เกื้อ กระแสโสม
วนิดา รำจวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.สำราญ กำจัดภัย;ผศ.ดร.ทองสุข วันแสน
ปิยะพันธ์ ชัยเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินตามสภาพจริงกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสาระที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;เกื้อ กระแสโสม
จีรา ศรีไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กัญญา โพธิวัฒน์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความพึงพอใจในงานของข้าราชการตำรวจทางหลวงชั้นประทวน กองกำกับการ 4 และ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;กัญญา โพธิวัฒน์;สราวุธ ตันติวัฒน์
เกียรติชัย ขันทองชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติ ปัญหาและกลยุทธ์เพื่อพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;กัญญา โพธิวัฒน์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;กัญญา โพธิวัฒน์
พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการนำผลการประเมินคุณภาพภายนอกด้านมาตรฐานผู้บริหารไปใช้พัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;กัญญา โพธิวัฒน์
จิดาภา บูรณเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาั้ขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กัญญา โพธิวัฒน์;สวัสดิ์ โพธืวัฒน์
บุญโสม ดีเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและแนวทางการสร้างทีึมผู้นำการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กัญญา โพธิวัฒน์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
วุฒิชัย คงบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้เวลาในการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กัญญา โพธิวัฒน์;นภดล พูลสวัสดิ์
ธงชัย สีหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;กัญญา โพธิวัฒน์
กนกพร สร้อยจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทองสุข วันแสน;กัญญา โพธิวัฒน์
สุพิชฌาย์ เทศทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพตามทัศนะของผู้บริหารและครูผู้สอน ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;กัญญา โพธิวัฒน์
สุบิน แสงสระคู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
กัญญา โพธิวัฒน์
ลัดดา เหนี่ยวพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อการจัดประสบการร์เรียนรู้ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลอำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
กัญญา โพธิวัฒน์
สมพงษ์ จำปาขีด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการศึกษาในสถานสึกษาสังกัดเทศบาลเมืองวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
กัญญา โพธิวัฒน์
อรญา ศรีสมุทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของผู้ปกครองต่อการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอขุขันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
กัญญา โพธิวัฒน์
ธรรมนิตย์ สิริมงคลพุทธะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เงื่อนไขความสำเร็จของการบริหารที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนชาวไทยภูเขา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิโรจน์ สารรัตนะ;กัญญา โพธิวัฒน์
สุพจน์ ประไพเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในโรงเรียนดีเด่นขนาดเล็ก: การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฎีรากฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิโรจน์ สารรัตนะ;กัญญา โพธิวัฒน์
อภิสิทธิ์ บุญยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำสถานศึกษาของผู้อำนวยการโรงเรียน: การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฎีฐานราก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กนกอร สมปราชญ์;กัญญา โพธิวัฒน์
จตุรงค์ ธนะสีลังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจของครูในโรงเรียนประถมศึกษา: การวิจัยทฤษฎีฐานราก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวีชัย บุญเติม;กัญญา โพธิวัฒน์
ยุวธิดา ชาปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้ เรื่อง "การคูณ" โดยการจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือช่วยเหลือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านลังโกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กัญญา โพธิวัฒน์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
วิไลพร ครบอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง "ตัวประกอบของจำนวนนับ" กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือกันเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กัญญา โพธิวัฒน์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
ประภาส ตลับทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,619
รวม 2,622 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 55,625 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 55,658 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46