แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์การประเมินมาตรฐสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมาน บุคลากรตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น กับผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ระดับกลุ่มโรงเรียน สังกัดา
A Comparison of Working, According to Personnel Standard Evaluation and Criteria of School Administrator Positions, of the Outstanding and the General School Administrators at the School Cluster Level, under the Primary Education Office in Nakhon Ratchasima

keyword: การศึกษา
ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน- - วิจัย
Classification :.DDC: 371.201
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์การประเมินมาตรฐานบุคลากร ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่นกับผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ระดับกลุ่มโรงเรียน ตามทัศนะของผู้บริหารสถานศึกษาและครู ผู้สอน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ใน 3 ด้าน คือ ด้านคุณลักษณะของผู้นำ ด้านทักษะการบริหาร และด้านการบริหารงานในหน้าที่ กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน ที่ปฏิบัติราชการในปีการศึกษา 2544 จำนวน 272 คน แยกเป็น ผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น จำนวน 68 คน ผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป จำนวน 68 คน รวมเป็นผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 136 คน และครูผู้สอนในโรงเรียนผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น จำนวน 68 คน ครูผู้สอนในโรงเรียนผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป จำนวน 68 คน รวมเป็นครู ผู้สอน 136 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า จำนวน 76 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และค่า t-test ผลการวิจัย พบว่า 1. การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การประเมินมาตรฐานบุคลากร ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่นและผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ตามทัศนะของ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน อยู่ในระดับมากทั้งในภาพรวม รายด้าน และรายข้อ โดยด้านคุณลักษณะของผู้นำ มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาเป็นด้านการบริหารงานในหน้าที่และด้านทักษะการบริหารตามลำดับ เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ด้านคุณลักษณะของผู้นำในการครองตน มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ด้านการบริหารงานในหน้าที่ งานความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนมีค่าเฉลี่ยสูงสุด และด้านทักษะการบริหาร ทักษะทางมนุษยสัมพันธ์ มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 2. การปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์และการประเมินมาตรฐานบุคลากร ตำแหน่ง ผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่นกับผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ระดับกลุ่มโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ทั้งในภาพรวมและจำแนกเป็นรายด้าน เมื่อพิจารณารายละเอียดจำแนกเป็นรายข้อ พบว่า มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 จำนวน 8 ข้อ ได้แก่ 1) มีความสามารถควบคุมอารมณ์ ข่มใจ ในสถานการณ์ต่างๆ ได้ 2) มีความเอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ 3) พร้อมจะรับฟังความคิดเห็นและเหตุผลของผู้อื่นเสมอ 4) มุ่งมั่นทำงานในหน้าที่ให้สำเร็จโดยไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก 5) ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับหลักสูตรสภาพแวดล้อมและความต้องการของท้องถิ่น 6) จัดให้มีและ ส่งเสริมการใช้ห้องสมุดหรือมุมหนังสือประจำห้องเรียน 7) กำกับดูแลให้มีการจัดทำบัญชีและทะเบียนเกี่ยวกับการเงินทุกประเภทให้เป็นปัจจุบันและถูกต้องตามระเบียบ และ 8) ให้ครูมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณต่าง ๆ ของโรงเรียน The research aimed at studying and comparing the working according to personnel standard evaluation and criteria of school administrator positions, of the outstanding and the general school administrators at the school cluster level, perceived by school administrators and teachers under The Primary School Office in Nakhon Ratchasima, regarding to 3 aspects. They were leadership characteristics, administrating skills, and duties administration. The sample group consisted of 272 school administrators and teachers working in the fiscal year 2002. They were 68 outstanding school administrators and 68 general school administrators. Additionally, there were 68 schoolteachers working in the same schools as the outstanding administrators and 68 schoolteachers working in the same schools as the general administrators. Thus, the number of administrators was 136 as well as that of schoolteachers. The research instrument employed a rating scale questionnaire with 76 items. Percentage, mean ( ), standard deviation (S.D.), and t-test were statistically used in data analysis. The findings of the research showed that: 1. The working according to personnel standard evaluation and criteria of school administrator positions,of the outstanding and the general school administrators, perceived by school administrators and teachers, was at the high level, when generally and specifically considered. The highest mean was the aspect in leadership characteristics; then the duty administration and the administrating skills, respectively. When specifically considered, it was found that leadership characteristics in self-control showed the highest mean. Regarding the duty administration, the duties concerning schools and communities relationship revealed the highest mean. Regarding the administrating skills, the skills in human relationship indicated the highest mean. 2. Regarding to the working according to personnel standard evaluation and criteria of school administrator positions, of the outstanding and the general school administrators at the school cluster level under The Primary Education Office in Nakhon Ratchasima, there was no statistically, significant difference at the .05 level, when generally and specifically considered. However, when it was considered in details, 8 items showed statistically, significant difference at the .05 level. They were 1) Be able to have temper control and emotional control in different situation 2) Hospitality and generous 3) Be ready to accept others’ opinions and reasons 4) Attempt to accomplish duties without worrying to difficulties 5) Encourage and support teachers to organize teaching activities to be in accordance with the syllabus, the environment, and the local need 6) Provide and promote library using or book corners in classrooms 7) Monitor the record or money accounts of all types to make them current and correct, and 8) Allow teachers to participate in school budget setting
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2546
Modified: 2025-02-18
Issued: 2549-09-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743161589
CallNumber: 371.201
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 101.01 KB222 2024-03-28 01:29:04
2 abstract.pdf 110.59 KB224 2024-04-18 12:49:30
3 acknowledgement.pdf 90.41 KB127 2024-03-28 01:29:25
4 content.pdf 120.57 KB129 2024-03-28 01:29:38
5 chapter1.pdf 133.65 KB254 2025-10-14 08:15:24
6 chapter2.pdf 403.94 KB382 2025-10-14 08:14:48
7 chapter3.pdf 124.87 KB255 2024-03-12 16:52:48
8 chapter4.pdf 306.56 KB212 2024-03-12 16:58:10
9 chapter5.pdf 181.43 KB184 2024-03-12 16:58:06
10 bibliography.pdf 125.01 KB158 2024-09-13 23:16:18
11 appendix.pdf 196.04 KB163 2024-03-12 16:57:59
12 biodata.pdf 86.71 KB105 2024-03-28 01:31:45
ใช้เวลา
-0.963792 วินาที

สมบูรณ์ ตันยะ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์การประเมินมาตรฐสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมาน บุคลากรตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น กับผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ระดับกลุ่มโรงเรียน สังกัดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ประมวล ตันยะ
วีรศักดิ์ ศิริประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารความขัดแย้งของเจ้าอาวาสกับความพึงพอใจของพระลูกวัดในเขตการปกครองคณะสงฆ์จังหวัดนครราชสีมา กลุ่ม 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ประมวล ตันยะ;ลลิตา ธงภักดี
พระมหามนัสวี ชินวโร (ไชโย)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องเมทริกซ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ TAI กับการเรียนเพื่อรอบรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;นำสุข นวพงษ์พิพัฒน์;ลลิตา ธงภักดี
ธัญลักษณ์ พัฒนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการเรียนรู้แบบรายบุคคล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ศศิธร ธัญลักษณานันท์;ลลิตา ธงภักดี
กฤษณา ชาญวิชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการทำงานกลุ่มและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหน่วยการเรียนรู้หน้าที่พลเมืองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 3 โดยใช้เทคนิคจิกซอว์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;สมเกียรติ ทานอก
เบญจากาญจน์ นามแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการบวกและการลยจำนวนที่มีผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 20 และความพึงพอใจในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนแบบเรียนปนเล่นกับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ลลิตา ธงภักดี
วันดี นิลพิมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาจิตวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหน่วยการเรียนรู้ เรื่องอาหารและสารอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;สมเกียรติ ทานอก
อรธณัท ไชยนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสรุปความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การสอนแบบแผนภาพลำดับเหตุการณ์กับการสอนแบบ KWL-Plus
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ศศิธร ธัญลักษณานันท์
ธานี สุทธิอาคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้สำหรับเรียนทางอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
สุชาติ ลี้ตระกูล;สมบูรณ์ ตันยะ;เ่ืรืองวิทย์ นนทภา;มาณพ ภาษิตวิไลธรรม
จำรัส กลิ่นหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตรวจติดตามและประเมินผลของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด : ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จริยา เสถบุตร;สำเร็จ ยุรชัย;สมบูรณ์ ตันยะ
รังสรรค์ วิบูลอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการเรียนรู้ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีพหุปัญญา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
มานี อีหมั่น.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถทางการเขียนเชิงสร้างสรรค์กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยและความพึงพอใจในการเรียนรู้ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับแบบฝึกทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;สมเกียรติ ทานอก
วิราภรณ์ กลัดสันเทียะ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบ B-SLIM ( BILASH'S SECOND LANGUAGE INSTRUCTIONAL MODEL ).
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
พีชญา สารถี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความซึมเศร้าในผู้สูงอายุ : ศึกษากรณีผู้สูงอายุในสถานสงเคราะห์คนชราบ้านธรรมปกรณ์ จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหิดล
สมภพ เรืองตระกูล;สมบูรณ์ ตันยะ;ลักษณา วุฑฒยากร
กมลิน สาตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาระคนและทักษะและกระบวนการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
เพลิน จุลเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลความเชื่อเรื่องพญานาคที่มีผลต่อสังคมไทยปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระหัสดี กิตฺตินนฺโท พธ.บ., M.A., Ph.D.;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบูรณ์ ตันยะ กศ.บ., กศ.ม., กศ.ด.;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพงษ์ คงสัตย์ พธ.บ., M.A., ปร.ด.
จ่าสิบเอกวิเชียร นามการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเรื่องมารในคัมภีร์พระพุทธศาสนาเถรวาท
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาเสรี พุทฺธรกฺขิโต, ป.ธ.๔,พธ.บ.,M.A.,Dh.D.;ผศ.ดร. สมบูรณ์ ตันยะ,กศ.บ.,กศ.ม.,กศ.ด.;ดร. ประพันธ์ ศุภษร, ป.ธ.๗,พธ.บ.,ศศ.ม., พธ.ด.
พระมหาวิชัย กิตฺติวณฺโณ (เสาพะเนา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมของพุทธศาสนิกชนอำเภอเมืองนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระหัสดี กิตฺตินนฺโท, ดร. พธ.บ., M.A., Ph.D.;ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ กศ.บ., กศ.ม., กศ.ด.;ผศ.ดร.สุรพงษ์ คงสัตย์ ป.ธ.๔, พธ.บ., M.A., ปร.ด.
ร้อยเอก วิชญ์วิสิฐ พูนเกิดมะเริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเป็นกัลยาณมิตรของอาจารย์ตามความคิดเห็นของนิสิตมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังวราภิรักษ์ (อิ๊ต สํวโร) พธ.บ., M.A., Ph.D.;ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ กศ.บ., กศ.ม., กศ.ด.
คำนวน ไทยอัฐวิถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสังคหวัตถุ ๔ ในการให้บริการของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโนนฝรั่งตามการรับรู้ของประชาชน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระหัสดี กิตฺตินนฺโท, ดร. พธ.บ., M.A., Ph.D.;ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ กศ.บ., กศ.ม., กศ.ด.;ผศ.ดร.สุรพงษ์ คงสัตย์ ป.ธ.๔, พธ.บ., M.A., ปร.ด.
งศิวพร สัจจวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงวิเคราะห์การบริโภคปัจจัย 4 เพื่อสนับสนุน การบรรลุธรรมในพระพุทธศาสนาเถรวาท
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระเมธีสุตาภรณ์ ;เสรี ศรีงาม ;สมบูรณ์ ตันยะ
พระวีรชน อุตฺตโร (ชัชวาลย์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับแผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
จรรยา ศรีบัวหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ KWL - Plus
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
ภัทรนันท์ ศรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน และพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย จากการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
ชูใจ สำลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาประสิทธิภาพการปฏิบัติหน้าที่ของเลขานุการเจ้าคณะตำบล ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระเมธีสุตาภรณ์;สมบูรณ์ ตันยะ
อดิศร เพ็งสุริยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการนำหลักอุบาสกธรรมมาใช้ในการดำเนินชีวิตของสมาชิกชมรม อุบาสกอุบาสิกา อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังวราภิรักษ์;สมบูรณ์ ตันยะ ;ประสพฤกษ์ รัตนยงค์
พระครูโกสุมวโรปการ (ทูล นาควโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษา หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
นันท์นภัส ใจซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินการใช้หลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนไทยเจริญวิทยา อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
ลดารัตน์ รักษาสระน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ
สุนีย์ เลขนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการนิเทศเพื่อส่งเสริมการสอนตามหลักคิดปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
อดิศร เนาวนนท์;สมบูรณ์ ตันยะ
สมลักษณ์ วิจบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างความสุขในการเรียนรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
อดิศร เนาวนนท์;สมบูรณ์ ตันยะ
บุญยกร ประกอบวรการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาตามเกณฑ์ผู้บริหารสถานศึกษาต้นแบบสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ประมวล ตันยะ;สมเกียรติ ทานอก
บุญมี สาธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประมวล ตันยะ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์การประเมินมาตรฐสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมาน บุคลากรตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น กับผู้บริหารสถานศึกษาทั่วไป ระดับกลุ่มโรงเรียน สังกัดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ประมวล ตันยะ
วีรศักดิ์ ศิริประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนช่วงชั้นที่ 3-4 ของครูที่ปรึกษา ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวัฒน์ ช่างเหล็ก;ประมวล ตันยะ;วดาภรณ์ พูลผลอำนวย
ประสงค์ รุ่นใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมตามจรรยาบรรณของวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
บรรจบ บุญจันทร์.;ประมวล ตันยะ.;วนา กองอินทร์.
ปฐมสุข สีลาดเลา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหา และแนวทางแก้ปัญหาการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวิมล ตั้งประเสริฐ.;ประมวล ตันยะ.
มโนชา จงหมื่นไวย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนกับความผูกพันของครูและบรรยากาศโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวัฒน์ ช่างเหล็ก.;ประมวล ตันยะ.;บรรจบ บุณจันทร์.
อรทัย พยัคฆ์มะเริง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมโรงเรียนที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
วาสนา กังวาลเลิศ;ประมวล ตันยะ;ธนวัฒน์ ธิติธนานันท์
สมยศ ชิณโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาตามเกณฑ์ผู้บริหารสถานศึกษาต้นแบบสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมบูรณ์ ตันยะ;ประมวล ตันยะ;สมเกียรติ ทานอก
บุญมี สาธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,344
รวม 1,345 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 25,308 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 25,358 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28