ศรุต ไตรยุทธชัย. บริบทการนิเทศการศึกษาและแนวทางการนิเทศการศึกษา โดยการประยุกต์วิธีวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมของศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2. ปริญญาโท(การบริหารการศึกษา). มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี, 2549.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| บริบทการนิเทศการศึกษาและแนวทางการนิเทศการศึกษา โดยการประยุกต์วิธีวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมของศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ถิ่น เทียนหอม;ศรุต ไตรยุทธชัย | ปัญญา ทองนิล นิภา เพชรสม เชาว์ พันธ์น้อย | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| บริบทการนิเทศการศึกษาและแนวทางการนิเทศการศึกษา โดยการประยุกต์วิธีวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมของศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ถิ่น เทียนหอม;ศรุต ไตรยุทธชัย | ปัญญา ทองนิล นิภา เพชรสม เชาว์ พันธ์น้อย | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนาหาความรู้และทักษะสำหรับครู เพื่อพัฒนานักเรียนให้อ่านคล่อง เขียนคล่อง : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านโปร่งสลอด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี กาญจนา บุญส่ง;นิภา เพชรสม;เชาว์ พันธ์น้อย | บุญช่วย พุ่มจิตร สมศักดิ์ แตงอวบ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| บริบทการนิเทศการศึกษาและแนวทางการนิเทศการศึกษา โดยการประยุกต์วิธีวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมของศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปัญญา ทองนิล;นิภา เพชรสม;เชาว์ พันธ์น้อย | ถิ่น เทียนหอม ศรุต ไตรยุทธชัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |