อารียา ศิโรดม . ผลของการใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ในการเรียนการสอนสังคมศึกษา ที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย. ปริญญาโท(การสอนสังคมศึกษา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2545.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลของการใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ในการเรียนการสอนสังคมศึกษา ที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อารียา ศิโรดม | วลัย พานิช | วิทยานิพนธ์/Thesis |